วินาทีเฉียดตาย! กระสุนปริศนาทะลุหลังคา ตกเฉียดตัว สาวใหญ่สะดุ้งหนีนอนบ้านญาติ

24 เม.ย. 61
วันนี้ (24 เม.ย.) พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมร.ต.อ.ลาวัลย์ ช่วยจันทร์ ร้อยเวร เข้าตรวจสอบบ้านของ นางสาวเคือง พงษ์สุด อายุ 61 ปี ในพื้นที่ ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้ง มีกระสุนตกใส่หลังคาบ้านจนทะลุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านของ นางสาวเคือง
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ พบนางสาวเคือง เจ้าของบ้าน ยังอยู่ในอาการตกใจ มีญาติและหลานๆมาอยู่เป็นเพื่อน นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังพบหลังคาบ้านบริเวณห้องโถง มีรูถูกกระสุนเจาะทะลุ ส่วนเสื่อมีรอยถูกกระสุนกระแทกจนขาด และห่างจากจุดดังกล่าวประมาณ 50 เซนติเมตร พบปลอกกระสุนปืนสงคราม ชนิดเอ็ม 16 ตกอยู่จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อหาแหล่งที่มาของกระสุนปืนดังกล่าว
นางสาวเคือง พงษ์สุด อายุ 61 ปี
นางสาวเคือง เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (23 เม.ย.) เวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่ตนกำลังนั่งดูโทรทัศน์ และสานเสื่อไปด้วย ตนได้ยินเสียงปืนรัวสนั่นหลายนัด พร้อมกับมีกระสุนปืนเจาะหลังคาบ้านตกลงมา ห่างจากจุดที่ตนนั่งเพียง 50 เซนติเมตร ตนตกใจกลัว จึงวิ่งหนีไปนอนบ้านน้องสาวในละแวกเดียวกัน จนกระทั่งเช้ามาดู จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบ
รอยกระสุนปืนทะลุหลังคาบ้าน
นางสาวเคือง ยังเล่าว่า ปกติตนอยู่บ้านเพียงลำพังช่วงกลางคืน จะมีหลานชายหญิง 2 คน มาอยู่เป็นเพื่อน และจะนอนดูโทรทัศน์ด้วยกัน บริเวณจุดเกิดเหตุ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลานๆตนได้ไปร่วมแต่งงานกับแม่ จึงโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย
ปลอกกระสุนปืนที่พบในบ้าน
ส่วนทาง พ.ต.อ.วิชัย กล่าวหลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง เร่งหาที่มาของกระสุนปริศนาดังกล่าว และเนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นจุดเชื่อมต่อกับพื้นที่ อ.กงหรา และอ.เขาชัยสน จึงได้มีการประสานขอความร่วมมือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองพื้นที่ เพื่อร่วมสืบหาที่มาของกระสุน
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ พบปลอกกระสุนปืน
เบื้องต้นคาดว่ากระสุนดังกล่าว อาจจะมาจากการยิงปืนฉลองในงานแต่ง หรืออาจจะเป็นความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งทำการสืบสวนต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ