แม่หมอตาบอดทำนายชะตาโลกปี 2021 ชี้ "ทรัมป์" จะป่วยด้วยโรคปริศนา ถึงขั้นหูหนวก

25 ธ.ค. 63

เปิด 7 คำทำนายชะตาโลกปี 2021 จากแม่หมอตาบอด “บาบา วานก้า” ชี้ปีหน้าโลกจะเจอหายนะใหญ่ "โดนัลด์ ทรัมป์" จะป่วยด้วยโรคปริศนา ถึงขั้นหูหนวก

“เดอะ มีร์เร่อร์” เว็บไซต์ข่าวชื่อดังของอังกฤษ เปิดคำทำนาย ของแม่หมอ บาบา วานก้า หมอดูตาบอดชาวบัลแกเรีย เจ้าของฉายา “นอสตราดามุสแห่งคาบสมุทรบอลข่าน” ที่ระบุว่าในปีหน้า โลกจะประสบ “หายนะรุนแรง” รวมถึงคำทำนายว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯที่กำลังจะหมดวาระ จะล้มป่วยด้วยโรคปริศนาถึงขั้นที่ทำให้ทรัมป์หูหนวก

เดอะ มีร์เร่อร์ ระบุว่า แม่หมอ บาบา วานก้า หรือชื่อจริงคือ วานเจลิก้า กุชเตโรว่า ชาวบัลแกเรีย ได้สูญเสียการมองเห็นตั้งแต่ตอนอายุ 12 ปี และเสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี ค.ศ.1996 ขณะมีอายุได้ 85

สื่อดังของอังกฤระบุว่า บาบา วานก้า ได้เขียนคำทำนายชะตาโลกเอาไว้ล่วงหน้าจนถึงปี ค.ศ. 5079 ซึ่งเธอทำนายว่า ปีดังกล่าวจะเป็นปีสุดท้าย ก่อนที่โลกจะแตก

โดยในส่วนของคำทำนายของบาบา วานก้า สำหรับปีหน้า หรือปี ค.ศ.2021 นั้น เดอะ มีร์เร่อร์ เปิดเผยว่า ประกอบด้วย 7 คำทำนาย ดังนี้

1.ทำนายว่า มนุษยชาติจะค้นพบวิธีรักษาโรคมะเร็ง
2.ทำนายว่า ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนที่ 45 (โดนัลด์ ทรัมป์) จะล้มป่วยด้วยโรคปริศนา ทำให้หูหนวก และมีอาการป่วยทางสมอง
3.ทำนายว่า เศรษฐกิจของยุโรปจะล่มสลาย
4.ทำนายว่า จะมีความพยายามในการลอบสังหาร วลาดิมีร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย โดยที่มือสังหาร จะเป็นชาวรัสเซียด้วยกันเอง
5.ทำนายว่า กลุ่มก่อการร้ายที่มีแนวคิดสุดโต่ง จะก่อการโจมตีทั่วยุโรป โดยจะมีการใช้ “อาวุธเคมี” เข่นฆ่าผู้คนจำนวนมาก
6.ทำนายว่า โลกจะเผชิญภัยพิบัติ ที่นำมาซึ่งหายนะครั้งใหญ่
7.ทำนายว่า จะมีมังกร 1 ตัวยึดครองโลก (*****มีผู้ตีความว่า หมายถึงจีน จะครองโลก*****)

ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านๆ มา มีรายงานว่า คำทำนายของแม่หมอตาบอดชาวบัลแกเรียผู้นี้ กลายเป็นความจริงถึง 85 เปอร์เซ็นต์ จากคำทำนายทั้งหมดที่เธอเขียนเอาไว้ ซึ่งรวมถึงคำทำนายเรื่องการสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอานา, ภัยพิบัติที่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์เชอร์โนบิล, เหตุวินาศกรรมสหรัฐฯ เมื่อ 11 กันยายน 2001 รวมถึงการที่อังกฤษจะออกจาสหภาพยุโรป (เบรกซิต) ฯลฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม