"หม่ำ จ๊กมก" จำใจ! ปล่อยหนังใหม่เข้าโรง ลั่นไม่หวังกำไรขอแค่ได้ทุนคืน

25 ธ.ค. 63

จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด -19 กลับมาซ้ำรอยรอบที่ 2 ส่งผลทำให้ภาครัฐมีความจำเป็นออกประกาศเตือนให้คนไทยกลับมาใช้ชีวิตระมัดระวัง เช่นเดียวกับ ภาคธุรกิจภาพยนต์ที่เริ่มแอบหวั่นถึงผลกระทบที่ได้รับ หากถึงขั้นล็อคดาวน์เหมือนครั้งก่อน ก็ทำให้ต้องปิดบริการโรงภาพยนต์ชั่วคราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "หม่ำ จ๊กมก" เคลียร์ดราม่าโพสต์สามขีดโยงการเมือง ลั่นไม่มีเฟซบุ๊ก 20 ปีแล้ว
- “หม่ำ” ช็อกกระจกโต๊ะร่วงทับแม่โป้งเท้าหลานขาด ทึ่งลูกสาวสติดีห่อน้ำแข็งให้หมอต่อ (คลิป)
- หม่ำส่งใจถึงคนกกกอก หลานรุดเยี่ยมลุงพลดังไม่หยุด "เพชร สหรัฐ" แต่งเพลงให้ (คลิป)

หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ขอออกมาสวยกระเเส ประกาศขอเดินหน้าฉายภาพยนต์แนวคอมเมดี้อย่างเรื่อง "คุณชายใหญ่" ที่เตรียมลงจอเงินให้แฟนๆได้ชมกันในช่วง 31 ธันวาคมนี้ โดย หม่ำ เผยว่า ส่วนตัว และผู้ร่วมสร้างภาพยนต์มองว่าการที่ไม่เลื่อนแพลนฉายภาพยนต์ดังกล่าว เพราะทางทีมงานได้มีการวางแผนทั้งแผนประชาสัมพันธ์หรือแผนงานเกี่ยวกับสื่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากมีการเลื่อนออกไปก็จะส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่าย ตนเองเลยมองว่า งั้นขอปล่อยเลยตามเลยยอมเสี่ยง ก็ไม่ได้หวังกำไรขอแค่ได้ทุนคืนก็ดีใจแล้ว แต่หากมีกำไรเพิ่มขึ้นมาก็คงเป็นเรื่องที่โชคดี

ทั้งนี้ อยากเชิญชวนทุกคนหากมีโอกาสก็อยากให้มาดูในสถานการณ์แบบนี้ เพราะภาพยนต์ดังกล่าวจะสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับทุกคนในข่วงเทศกาลปีใหม่ อย่างไรก็ตามในท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดก็อยากให้ทุกคนระวังตัวสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างตามมาตรการของภาครัฐด้วย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส