“ฮาย อาภาพร” ฟุ้งโควิดครั้งนี้รอดตาย ! เตรียมธุรกิจเสริมทัน

25 ธ.ค. 63

สวนกระแสอีกหนึ่งคน สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ฮาย อาภาพร นครสวรรค์" หลังจากที่โควิด 19 กลับมาระบาดอีกครั้ง แต่พี่ฮายยืนยิ้มสวยๆ เนื่องจากมีธุรกิจสำรองไว้แล้ว ต่อให้จะถูกยกเลิกงาน แต่ก็ยังมีรายได้เข้ากระเป๋า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- งวดนี้ฟาดไปไม่เบา!! “ฮาย อาภาพร” ถูกลอตเตอรี่ได้เงินแสนกว่าบาท!!
- ซื้อลอตเตอรี่เป็นแสน!!! "ฮาย" ถูก3งวดติด ดึงสติอย่าทำตาม
- “ฮาย อาภาพร” ดวงสุดปัง!! ถูกเลขท้าย2ตัว 100ใบ!!

ฮาย บอกว่า โชคดีมากๆ ที่ปลานิล ที่ตนขายอยู่ ไม่ต้องไปรับที่ จ.สมุทรสาคร ส่วนใหญ่ตนจะไปรับที่ จ.อ่างทอง , จ.สุพรรณบุรี , จ.พระนครศรีอยุธยา และจ.พิจิตร สำหรับโซนสมุทรสาคร ยืนยันว่าไม่เคยย่างกรายไปเลย ส่วนช่วงที่มีข่าวว่าเชียงรายมีคนติด ตอนนั้นตนก็กำลังไปเที่ยวกับคุณแม่อยู่ที่นั่น ก็ต้องรีบกลับก่อนกำหนด เพราะกลัวแม่จะติด

ฮาย เผยต่อว่า ทุกครั้งที่มีโควิด 19 ระบาด แปลกมาก ที่ตนจะโชคดี เหมือนเป็นทุกขลาภ เพราะตนเพิ่งจะเริ่มแตกหน่อใหม่ จากการขายปลานิล ด้วยการขายปลาดุกนาด้วย แล้วก็กำลังจะเริ่มทำปลาสวรรค์อีก แต่ในส่วนของงานคอนเสิร์ตก็ยอมรับว่าถูกแคนเซิลเกลี้ยงไม่เหลือสักงานเดียว ทั้งที่เพิ่งจะได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ ถึง 3 งาน

ฮาย บอกต่อว่า สถานการณ์โควิด 19 รอบนี้ค่อนข้างน่ากลัว แต่ก็เชื่อว่าคนไทยน่าจะเอาอยู่ ตนอยากบอกทุกคนว่าให้ตั้งสติ อย่ามานั่งหดหู่ เรารู้วิธีป้องกันแล้ว เพราะฉะนั้นก็ใช้ชีวิตอย่างตื่นตัวแต่ไม่ตื่นตระหนก.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส