“แคนดี้ รากแก่น” เศร้า ! โควิดสร้างหนี้นับล้านบาท

25 ธ.ค. 63

อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 ที่กลับมาระบาดใหม่ "แคนดี้ รากแก่น" โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ระบายในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “จนได้สินะ..ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเลย เพิ่งลงทุนไป งานก็ โดนเลื่อนเพราะพี่โควิด เดจาวูชิบหาย!! แม่งเอ๊ย!! ดอกเบี้ยกุก็รันไม่รอโควิดซะด้วยสิ..ปาดน้ำตาแพรพ” และ “เตรียมตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์เต็มตัวละสินะ..ขายหมดทุกอย่างบน โลกนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แคนดี้ รากแก่น" แจงดราม่าภาพ "แก้ว"วางเท้าบนคอนโซลหน้ารถ ลั่นดราม่าส่วนน้อย แต่ก็เป็นประเด็นได้!!
- "แคนดี้ รากแก่น" เปิดใจ หลังพ้นคดีครอบครองแอลกอฮอล์หมื่นลิตร
- "แคนดี้ รากแก่น" เล่าปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ บินแก้บนประทัดแสนนัด!

แคนดี้ เล่าให้ฟังว่า วันแรกที่มีข่าวว่ามีคนเป็นโควิด ตนก็โดนแคนเซิลงานทันที ตอนนี้ก็คือไม่เหลือสักงานเดียว ธุรกิจที่ตนทำออแกไนเซอร์ด้านบันเทิง ซึ่งเป็นการจัดปาร์ตี้แบบเดลิเวอร์ลี่ งานที่รับไว้ก็โดนยกเลิกทั้งหมด คิดเป็นมูลค่าเงินที่หายไปรวมแล้วเป็นหลักล้านบาท เรียกว่าเยอะมากๆ

แคนดี้ เล่าต่อว่า ธุรกิจดังกล่าว ตนเพิ่งจะเริ่มทำขึ้นมา ในช่วงที่สถานการณ์โควิดเริ่มจะดีขึ้น จำกัดคนร่วมงานตั้งแต่ 20 - 100 คน จึงตัดสินใจลงทุนไปเหยียบหลักล้านบาท ซึ่งเป็นการไปกู้เงินมา พองานมาโดนแคนเซิล ตนก็ไม่มีเงินหมุนไปจ่ายในแต่ละเดือน ดอกเบี้ยก็ยังรันปกติ ทำให้ตนถึงกับไมเกรนขึ้น เพราะไม่รู้จะทำยังไงต่อไป สำหรับรายได้ของตนตอนนี้ ก็จะมาจาก งานละคร , ซิทคอม และรายการทีวี ตนก็ลุ้นว่าไม่ให้ถูกแคนเซิลอีก แล้วก็ยังมีการขายของออนไลน์อีกหนึ่งช่องทางด้วย

อยากจะฝากบอกคนที่เริ่มก่อเรื่องเลยว่า “หยุดทำลายประเทศได้แล้ว เลิกเห็นแก่ตัวได้แล้ว ตอนนี้ความเห็นแก่ตัวของพวกคุณกำลังทำลายประเทศชาติและทุกคน มันบาปนะ ในทางพระพุทธศาสนา คุณกำลังสร้างบาปใหญ่ให้ตัวเอง อันนี้ไม่ได้แช่ง แต่เราได้รับผลกระทบหนักมาก เลยขออนุญาตพูด !”

แคนดี้ ยังได้ให้กำลังใจคนไทยทุกคนที่เจอปัญหาว่า ขอให้สู้ๆ ตนยังผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ ลองหาหนทางทำมาหากินแบบอื่นดู เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน แม้มันจะค่อนข้างยาก.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส