ไม่ฝืน เอ็มโพเรี่ยม-เอ็มควอเทียร์ ยกเลิกงานเคานต์ดาวน์

24 ธ.ค. 63

ห้างหรู ดิเอ็มโพเรียม และ ดิเอ็มควอเทียร์ ประกาศงดจัดงานเคานต์ดาวน์ เลี่ยงสถานการณ์โควิดแพร่ระบาด

วันที่ 24 ธ.ค. 2563 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ ระบุในประกาศว่า
สืบเนื่องจากประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด- 19 (ศบค.) ซึ่งกำหนดให้สถานประกอบการ หรือผู้จัดให้มีกิจกรรมใดๆ มีมาตรการในการเฝ้าระวังป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ดังนั้เพื่อเป็นการดูแลสุขอนามัยให้กับลูกค้า นักท่องเที่ยว ตลอดจนเจ้าหน้าที่และ พนักงานที่ทำงานภายในพื้นที่

บริษัทฯ จึงได้พิจารณาลดทอนการจัดกิจกรรม The Magical Christmas ให้เหมาะสมในระหว่างวันที่ 24-27 ธันวาคม 2563 และยกเลิกงาน Funtastic Countdown To 2021 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2563

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เซ็นทรัล" งดจัดงานเคาท์ดาวน์ทุกแห่งทั่วประเทศ เตรียมให้ชมผ่านไลฟ์
- ปิดอีกงาน! ประกาศยกเลิก "โคราชเคาน์ดาวน์" 7 วัน 7 คืน หวั่นโควิด-19

-
สบค.ชลบุรี สั่งระงับ "พัทยาเคานต์ดาวน์ 2564" ป้องกันโควิดแพร่ระบาด

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ อ็มควอเทียร์ ยังคงดำเนินกิจกรรม Winter Wonderland :The
Candy Colony มอบความสุขและความสนุกสนานแบบปลอดภัย ในรูปแบบ Social Distancing ฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ มากมาย อาทิ

- กิจกรรม BRIMMING IN THE SPIRIT OF JOY WITH SANTA สนุกสนานกับการถ่ายภาพ กับแซนตาครอสตัวจริง ในวันที่ 24-27 ธันวาคม 2563 ที่ บริเวณ โชน EMOY ชั้น 2 อาคาร C ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

- กิจกรรม THE CHRISTMAS MAGIC WITH PRINCE VON HUDSON ดื่มด่ำกับบทเพลง
ไพเราะฉลองเทศกาลคริสต์มาสจากศิลปินชื่อดัง PRINCE VON HUDSON ในวันที่ 24-25 ธันวาคม 2563 เวลา 17.30 น ที่ ควอเทียร์ พาร์ค ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

- HAPPY CANDY TROOP พบกับขบวน Mascot The Candy Colony กี่มามอบความ สนุกสนานแบบ Social Distancing ในวันที่ 23 ธันวาคม 2563 - 3 มกราคม 2564

พร้อมสนุกสนานกับบรรยากาศ การบรรเลงดนตรีจากวง Live Band มอบความสุขในการช้อปปิ้ง ของขวัญปีใหม่ในทั้ง 2 ศูนย์การค้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าฯ คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติ มาตรการหลักค้นความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการการคัด กรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้ระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้ใช้บริการทุกคน มีความมั่นใจในการเข้ามาใช้บริการที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ