รถติดคันดิน ผอ.โรงเรียน เร่งเครื่องหนักเหยียบจนไฟไหม้ หวิดมอดดับคารถ

24 ธ.ค. 63

ผอ.โรงเรียนโคราช ขับรถติดคันดินแล้วเร่งเครื่อง รถเกิดประกายไฟ ไฟไหม้วอดทั้งคันลามทุ่งหญ้าใกล้เคียง เคราะห์ดีหนีออกมาทัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุมีรถไฟไหม้ลามเข้าทุ่งหญ้าที่บริเวณบ้านโสกงูเหลือม-บ้านหนองหญ้าปล้อง หมู่ 4 ต.ขุนทอง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.ขุนทอง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ไม่ทราบเลขทะเบียน

1608799969711

รถเกิดเพลิงไหม้อยู่บริเวณกลางทุ่งนา ขณะเดียวกันพบว่ามีไฟไหม้บริเวณทุ่งหญ้าเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.ขุนทอง ได้นำรถดับเพลิงจำนวน 1 คัน ฉีดสกัดเพลิงที่กำลังลุกลามใช้เวลา 30 นาทีจึงสามารถสกัดเพลิงได้เบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

1608800033622

นายสุเนตร ลาสิทธิ์ อายุ 59 ปี เจ้าของรถเป็นผอ.โรงเรียนบ้านโนนรัง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เล่าว่าภรรยาของตนเองได้มาตัดฟืนที่บริเวณที่นาของตนเอง ช่วงพักตนได้มารับภรรยาและขนไม้กลับบ้าน ปรากฏว่าระหว่างที่กำลังจะขนไม้ขึ้นรถ รถได้ติดคันดินไม่สามารถขับต่อได้ ตนจึงได้เร่งเครื่องหลังจากนั้นได้เกิดประกายไฟบริเวณใต้ท้องรถจึงรีบหาน้ำมาดับไฟซึ่งมีแค่น้ำ 2 ขวดและน้ำจากกระติกน้ำที่เอามาไว้ดื่มซึ่งไม่เพียงพอ ทำให้ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตนตกใจมากจึงได้รีบออกมาจากรถและได้โทรตามเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ ระหว่างนั้นก็มีชาวบ้านในพื้นที่มาช่วยกันดับไฟ คาดว่าสาเหตุมาจากการเร่งเครื่องหนักทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้ดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ