นนทบุรีเปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วยใหม่รายที่ 5-8 พบขึ้นบีทีเอส เดินห้างดัง-ตลาดหลายแห่ง

24 ธ.ค. 63

วันนี้ (24 ธ.ค63) สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 4 คน โดยเป็นรายที่ 5-8 ของการระบาดรอบใหม่ใน จ.นนทบุรี ทำให้ยอดผู้ป่วยสะสมของจังหวัดเพิ่มเป็น 124 คน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
นนทบุรีพบผู้ติดเชื้อรายที่ 2 ประวัติเดินทางเพียบ! ซ้ำตรวจโรคเสร็จแวะกินก๋วยเตี๋ยว
คนกรุงเช็กสุขภาพด่วน! สาวห้างติดโควิด-19 จริง อีก 2 คนนนท์ บุกพ่นฆ่าเชื้อถึงบ้าน 

ผู้ป่วยรายที่ 5 (รายที่ 121 ของจังหวัด) เป็นหญิงไทยอายุ 30 ปี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อาชีพขายเสื้อผ้าที่ รพ.สมุทรสาคร พบประวัติว่ามีลูกค้าชาวเมียนมาเลือกซื้อสินค้าโดยไม่สวมหน้ากากอนามัย, ไปส่งลูกที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองบางบัวทอง, ออกไปเลือกตั้ง อบจ., ไปตลาดนัดหงส์ประยูร

tsnbg3wsbdng7ijm8gqgrxyochsrv_1

ผู้ป่วยรายที่ 6 (รายที่ 122 ของจังหวัด) เป็นหญิงไทยอายุ 27 ปี อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบประวัติขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีลาดพร้าว ไปลงที่สถานีราชเทวี ทำงานที่ร้านขายของชำ ซ.รุ่งเรือง 5 บางบัวทอง และทำงานที่บริษัทย่านตลิ่งชัน, ไปห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยนมอลล์ และเซ็นทรัลลาดพร้าว, ไปคาเฟ่

tsnbg3wsbdng7ijm8gqgrxyochsrv_2

ผู้ป่วยรายที่ 7 (รายที่ 123 ของจังหวัด) เป็นชายไทยอายุ 39 ปี อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พบประวัติเดินทางไปมหาชัยโดยรถยนต์ส่วนตัว, ไปตลาดนกฮูก, ไปตลาดสดบางใหญ่, ไปบิ๊กซี สาขาไทรน้อย, ร่วมงานเลี้ยงบริษัท, ไปแมคโคร สาขาบางบัวทอง

tsnbg3wsbdng7ijm8gqgrxyochsrv_4

tsnbg3wsbdng7ijm8gqgrxyochsrv

ผู้ป่วยรายที่ 8 (รายที่ 124 ของจังหวัด) เป็นชายไทยอายุ 24 ปี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กำลังวางแผนขายอาหารทะเลปิ้งย่างในซอยคลองถนน อ.บางใหญ่ พบประวัติไปตลาดทะเลไทย จ.สมุทรสาคร และไปเดินเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต

tsnbg3wsbdng7ijm8gqgrxyochsrv_3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ