โชเฟอร์แท็กซี่ ปัดส่งอีเมลขู่ฝรั่งเรียก 2 แสน ยันไม่มีเพื่อนเป็น DSI พร้อมแจง ตร. (คลิป)

23 เม.ย. 61
จากกรณีที่ นายแดนเนี่ยล ได้โพสต์คลิปโชเฟอร์แท็กซี่ คิดราคาเหมาจ่าย ไม่ยอมกดมิเตอร์ พร้อมด่าว่าตนเองเป็นฝรั่งขี้นก งี่เง่า โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 เม.ย.) นายแดนเนี่ยลเข้าแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.เมืองพัทยา ว่าถูกคนส่งอีเมลมาขู่ โดยอ้างว่าเป็นเพื่อนโชเฟอร์รถแท็กซี่ แล้วยังเป็นเจ้าหน้าที่ DSI ได้เรียกเงิน 2 แสนบาท เป็นค่าเสียหาย ที่ทำให้แท็กซี่เสื่อมเสียชื่อเสียง
นายแดนเนียลเข้าแจ้งความ
วันนี้ (22 เม.ย.) นายทองคำ สระแก้ว คนขับรถแท็กซี่ คู่กรณี เปิดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนเพิ่งเลิกงาน ขับรถแท็กซี่มาทั้งคืน กำลังจะนอนพักผ่อน และเพิ่งจะทราบข่าวว่า นายแดนเนี่ยล โดนข่มขู่ โดยยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกวันนี้หลังตกเป็นข่าว มีแต่ถูกด่าซ้ำ มีแต่คนซ้ำเติม แม้กระทั่งเพื่อนๆ ที่ขับรถด้วยกันก็ด่าซ้ำเติมตนเอง ดังนั้นคงไม่มีเพื่อนหรือคนรู้จัก หวังดีส่งเมลไปเรียกค่าเสียหาย 2 แสนบาทกับนายแดนเนี่ยลอย่างแน่นอน และตนก็ไม่เคยมีเพื่อน เป็นเจ้าหน้าที่ DSI อีกด้วย
นายทองคำ สระแก้ว คนขับรถแท็กซี่
อย่างไรก็ตาม นายทองคำ เปิดเผยอีกว่า เรื่องระหว่างตน กับนายแดนเนี่ยล จบไปแล้วหลังจากได้เจรจาจับมือกันทั้ง 2 ฝ่ายต่อหน้า นายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ