แม่เหยื่อ 3 โจ๋ จับถอดกางเกง คาดค้นอาวุธ ยันเด็กดีไม่เล่นยา - ตร.ชี้ท้า "เก่งจริงตามมา" เลยโดน (คลิป)

23 เม.ย. 61
กรณีมีการเผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิด ขณะที่นายประชายุทธ ฤกษ์ดี หรือ เอิร์น อายุ 19 ปี ผู้บาดเจ็บ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปภายในซอยลาดพร้าว 80 จนสุดทาง มีรถจักรยานยนต์ที่มีผู้ซ้อนท้าย 3 คนขับตามมาชนกับรถผู้เสียหาย ก่อนที่จะเข้าไปทำร้ายร่างกาย และถอดกางเกง จากนั้นได้พาผู้เสียหายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุไป ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ทางผู้ก่อเหตุได้ขับออกจากจุดดังกล่าวไป ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : คดีพลิก! โจ๋ สาหัส ไม่ใช่รถชน คลิปชัด ถูกรุมทืบ จับแก้ผ้า ส่ง รพ. )
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
วันนี้ (22 เม.ย.) น.ส.สายฝน บุญมาเกิด แม่ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุลูกชายได้ขออนุญาตไปเล่นน้ำกับเพื่อน ภายในซอยรามคำแหง 39 เนื่องจากเป็นวันสงกรานต์วันสุดท้าย ตนจึงอนุญาต หลังจากนั้น ตนได้ขับไปดูลูกชาย และเห็นนั่งดื่มสุราปกติ ต่อมาตนไม่ทราบว่าลูกชายไปไหน ทั้งที่ปกติแล้วลูกชายเดินทางไปไหนก็จะบอกตนก่อน แต่ครั้งนี้ที่ลูกชายแอบหนีออกไปโดยที่ตนไม่รู้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า ลูกชายประสบอุบัติเหตุ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และทราบเพียงว่ามูลนิธิเป็นคนนำส่ง ส่วนรถจักรยานยนต์ของลูกชาย คนร้ายไม่ได้นำไปด้วย
น.ส.สายฝน บุญมาเกิด แม่ผู้บาดเจ็บ
นอกจากนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะที่ผู้ก่อเหตุถอดกางเกงลูกชายตน ตนไม่ทราบเช่นกันว่าทำไมผู้ก่อเหตุถึงทำเช่นนั้น แต่คาดว่าอาจเป็นการตรวจค้นอาวุธ ประกอบกับผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้ ทางลูกชายและเพื่อนๆ ก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะไม่คุ้นหน้า ประกอบกับไม่รู้ว่าปมในการก่อเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นจากสิ่งใด เพราะลูกชายจำเรื่องราวไม่ได้ น.ส.สายฝน กล่าวต่อว่า ตนไม่มั่นใจว่าสาเหตุมาจากจากการไปรับประทานอาหารแล้วมีการมองหน้ากันจนเกิดเรื่องราวหรือไม่ แต่ปกติแล้วลูกชายตนเป็นคนนิ่งเฉย ไม่ค่อยออกจากบ้าน หรือสุงสิงกับใคร แต่ยอมรับว่าลูกชายดื่มเหล้า ซึ่งก็ไม่บ่อยนัก แต่เท่าทีตนทราบคือเวลาดื่มก็จะไม่มีการทะเลาะกับใครจนขาดสติ
น.ส.สายฝน บุญมาเกิด แม่ผู้บาดเจ็บ พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
ขณะนี้ ลูกชายตนก็เรียน กศน.ไม่ได้ประกอบอาชีพ มีเพียงแค่ตนและสามีที่ทำงานเลี้ยงลูก โดยเวลาลูกชายอยู่บ้าน ตนก็จะให้เลี้ยงดูน้องอีก 2 คน แต่ลูกชายจะเกี่ยวข้องกับยาเสพยาหรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบ แต่ตนไม่เคยเห็น ส่วนอาการของลูกชายดีขึ้นแล้ว แต่ยังมีอาการเจ็บที่ตา กระบอกตากับเบ้าตาแตกทั้ง 2 ข้าง ด้านขวาค่อนข้างหนัก เนื่องจากลูกชายจะเห็นภาพซ้อน จึงต้องเข้าผ่าตัดในวันที่ 4 พ.ค. ประกอบกับขณะนี้ก็ยังจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้
พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผกก.สอบสวน สน.วังทองหลาง
ด้าน พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผกก.สอบสวน สน.วังทองหลาง ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ทราบชื่อของผู้ก่อเหตุแล้วทั้งหมด 2 ราย ส่วนอีก 1 คนนั้นยังทราบเพียงชื่อเล่น แต่คาดว่าภายในคืนนี้ (22 เม.ย.) น่าจะมีการออกหมายจับทั้ง 3 ราย โดยขณะนี้ยังไม่ได้ออกหมายจับบุคคลใด และจากการลงพื้นที่บ้านผู้ก่อเหตุ ไม่พบว่าผู้ก่อเหตุอยู่ที่บ้าน ส่วนมูลเหตุในครั้งนี้น่าจะเกิดจากการที่ผู้เสียหาย ได้ไปนั่งทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง แล้วไปเจอกับผู้ก่อเหตุ เกิดการมองหน้ากันแล้วทางผู้ได้รับบาดเจ็บพูดว่า "เก่งจริงก็ตามมา" จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น อย่างไรก็ตาม ต้องรอสอบถามจากทางผู้ก่อเหตุก่อนว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องอะไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ