ล่าเก๋งส้มอำมหิตพุ่งชน 3 รอบกะฆ่าหนุ่มหัวร้อนขับปาด เหยื่อผวาร่างถูกลากทิ้ง (คลิป)

23 ธ.ค. 63

กรณีแฟนเพจโซเชียลฮันเตอร์ รีบอร์น วี 2 โพสต์คลิปเหตุการณ์เมื่อ 21 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ในพื้นที่คลองหก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มีรถยนต์พยายามขับพุ่งชนคนขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีการกลับรถวนมาเพื่อชนถึง 3 ครั้งก่อนหลับหนี ส่วนคนเจ็บก็หนีตาย

420901

ล่าสุดวันที่ 23 ธ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ซอยมาลี พื้นที่คลองหก จ.ปทุมธานี จุดเกิดเหตุอยู่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง

598767

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาพบกับ นายแบงค์ (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์วันดังกล่าวตนยอมรับว่าตนเมา เพราะตนเพิ่งกลับมาจากสังสรรค์กับเพื่อน โดยตนกำลังจะกลับบ้าน ระหว่างทางกลับจำได้ว่ามีเรื่องกับคู่กรณี ทำนองขับรถเบียดกัน แต่ยืนยันระหว่างทางไม่มีการบีบแตรใด ๆ ทั้งสิ้น

977978

กระทั่งเข้าซอยที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางกลับบ้านตน ปรากฎว่ารถคู่กรณีน่าจะขับตามเข้ามา และเร่งเครื่องตามตนมา ตนจึงจอดรถกลางซอยตามกล้องวงจรปิด ตนได้แต่บอกว่าให้ผู้ก่อเหตุขับรถดี ๆ จากนั้นคนก่อเหตุพยายามเบียดรถขึ้นมา ตนจึงเอารถจักรยานยนต์หลบเข้าข้างทาง

245484

จากนั้นเมื่อตนขับรถมาถึงหน้าหอพัก ตนเห็นรถคู่กรณีกลับรถมาแล้ว จากนั้นก็พุ่งชนเข้าที่ตน โดยตนกระโดนหลบทัน มีเพียงรถจักรยานยนต์รุ่น Yamaha N-Max มูลค่า 80,000 บาท ซึ่งตอนนั้นไม่มีการคุย ไม่ตะโกนด่าใด ๆ ครั้งแรกที่ชนตนยังไม่เจ็บ ต่อมามีครั้งที่ 2 ตนก็หลบทัน ซึ่งตนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าคู่กรณีกลับมาอีกครั้ง จนครั้งที่ 3 ตนตั้งใจหาของเพื่อที่จะกั้นรถของคู่กรณีไม่ให้หนี เนื่องจากรถตนพังหมดแล้ว

823895

ทั้งนี้ตนยอมรับว่า ขณะนั้นตนเองยืนงง ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยความตกใจ ตนวิ่งไปปีนกำแพงที่หอใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นหมดแรง จึงออกมาที่ริมถนนด้าหน้า ก่อนจะมีคนช่วยเหลือ ตอนนั้นยอมรับว่ากลัว คิดว่าคู่กรณีอาจจะเอาถึงชีวิต ตนเชื่อว่าคู่กรณีก็เมา แต่ตนไม่เห็นหน้าคู่กรณีเลย ตอนนี้แจ้งความที่ สภ.คลองห้า ตำรวจเพิ่งเรียกสอบปากคำก่อนที่จะมาพบทีมข่าว ซึ่งระบุว่ายังไม่สามารถตามตัวผู้ก่อเหตุได้ ส่วนอาการบาดเจ็บก็มีแผลตามตัว ขาขวาเย็บ 5 เข็ม ขาซ้าย 1 เข็ม และหน้าผากเย็บ 11 เข็ม นอกนั้นเป็นแผลถลอก ตนอยากให้คู่กรณีมาเจรจา พูดคุย และชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

531319

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนหารถผู้ก่อเหตุ โดยจะติดตามจากทะเบียนรถ เพื่อเชิญตัวเจ้าของรถมาพูดคุย ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใด ๆ

847192

ทีมข่าวสอบถามนายสุรินทร์ วรรณตรง รปภ.ที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนเข้าเวรอยู่ในป้อม จู่ ๆ ก็เห็นคนเจ็บจอดรถ และก็มีรถเก๋งของคนก่อเหตุขับพุ่งชน ส่วนตัวไม่เห็นว่ามีการทะเลาะอะไรกัน เพียงแต่มีชาวบ้านมาเล่าว่าทั้ง 2 ฝ่ายทะเลาะกันที่ปากซอย แต่ไม่แน่ใจเรื่องอะไร

จากนั้นรถยนต์ได้กลับรถ ก่อนกลับเข้ามาในซอยอีกครั้ง ซึ่งขณะนั้นตนกำลังคุยกับคนเจ็บ สอบถามว่าเกิดเหตุอะไร ทะเลาะกันหรือไม่ คนเจ็บได้แต่ตอบว่าไม่รู้ ๆ ด้วยความตกใจ จากนั้นผู้ก่อเหตุพยายามขับรถจะชนผู้บาดเจ็บ ซึ่งตนก็อยู่ตรงจุดดังกล่าว เห็นว่าเขาเปิดไฟสูงและพุ่งชนทันที ตนและคนเจ็บจึงกระโดดหลบ ซึ่งหากไม่หลบ ตนคิดว่าชนอย่างจังแน่นอน

826784

ส่วนตัวเห็นคนเจ็บมีอาการค่อนข้างมึนเมา ต่อมาคนก่อเหตุก็กลับรถมาอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 3 ส่วนคนเจ็บก็พยายามจะหยิบเก้าอี้ของตนที่หน้าหอพัก แต่ตนห้ามไว้ ทำให้คนเจ็บไปคว้าแผงเหล็กฝั่งตรงข้าง แต่ด้วยความหนัก ทำให้ยกไม่ขึ้น และถูกชนลากไปกับพื้น

584881

หลังจากนั้นคนเจ็บก็หายไป ก่อนโผล่ออกมาอีกครั้ง ซึ่งชาวบ้านก็เรียกกู้ภัยให้ปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาล ตนไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ขับรถสีส้ม ไม่เปิดกระจก ไม่มีการด่าทอใด ๆ บางคนก็ให้ข้อมูลว่าฝ่ายคนขับรถจักรยานยนต์หาเรื่องฝ่ายรถเก๋งมาตลอดทาง ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส