โคราชติดเชื้อ 3 ราย ไทม์ไลน์เชื่อมโยงสมุทรสาครทั้งหมด

23 ธ.ค. 63

โคราชยืนยัน ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 3 ราย เปิดไทม์ไลน์ล้วนเชื่อมโยงกับ จ.สมุทรสาคร 2 รายเป็นผู้ค้าอาหารทะเล อีกรายเดินทางเยี่ยมญาติ อ.กระทุ่มแบน ไปมา บัวใหญ่-สมุทรสาคร หลายรอบ กลุ่มเสี่ยงสูงรวม 21 ราย เสี่ยงต่ำ 11 ราย

ความคืบหน้าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดระลอกใหม่กระจายไปตามจังหวัดต่าง ๆ จนมีแนวโน้มว่าจะติดเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศบค.เปิดรายชื่อ 22 จังหวัด เชื่อมโยงตลาดกุ้ง สมุทรสาคร
- สถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในประเทศไทย 23 ธ.ค. ป่วยใหม่ 46 ราย ไม่รวมแรงงานต่างด้าว
- กระบี่พบผู้ติดเชื้อ 1 ราย แรงงานเมียนมาไปต่อวีซ่าที่สมุทรสาคร
- ด่วน! โคราชพบผู้ติดเชื้อรายที่ 2 มีประวัติทำงานตลาดกุ้งมหาชัย
- พบ 14 ลูกจ้างเมียนมาจากมหาชัย ถูกนายจ้างปล่อยทิ้งย่านบางพลี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 63 นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลสิขเรศสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายนรินทร์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ร่วมแถลงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา โดยพบมีผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มเป็น 3 ราย

สำหรับผู้ติดเชื้อรายใหม่ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา รายแรกเป็นชายอายุ 57 ปี พ่อค้าอาหารทะเลอยู่ในพื้นที่ อ.พิมาย เดินทางไปซื้อกุ้งที่ตลาดมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 8 ราย สัมผัสต่ำ 9 ราย เป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล 8 คนผู้ใหญ่บ้าน 1 คน

รายที่ 2 เป็นหญิงอายุ 47 ปี ชาว อ.สีคิ้ว เป็นผู้ค้าขายอาหารทะเลเช่นเดียวกันเดินทางไป จ.สมุทรสาคร มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 4 ราย สัมผัสต่ำ 2 ราย

ส่วนรายที่ 3 เป็นชายอายุ 43 ปี ข้าราชการเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ จ.สมุทรสาคร มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 9 ราย เป็นเพื่อนร่วมงาน 4 ราย และญาติ 5 ราย โดยผู้พบเชื้อทั้ง 3 รายพบว่ายังไม่มีอาการหนักแต่อย่างใด ขณะนี้ได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาแล้ว

สำหรับไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อรายที่ 3 ชายอายุ 43 ปี มีดังนี้

170427

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ