เสี่ยร้านค้าเบ็ดเตล็ดจอดรถเข้าห้องน้ำปั๊ม ออกมารถหาย สุดท้ายโอละพ่อ ลูกน้องงอนขับหนี

22 ธ.ค. 63

เจ้าของร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ด จ.บุรีรัมย์ ขับรถยนต์ไปทำธุระต่างจังหวัด ระหว่างทางจอดแวะเข้าห้องน้ำปั้มน้ำมัน เดินออกมาแทบช็อกรถหาย แจ้ง ตร.ช่วยติดตาม ที่แท้ลูกน้องที่นั่งมาด้วยขับหนี เพราะน้อยใจหลังมีปากเสียงกัน

วันที่ 22 ธ.ค. 63 ร.ต.อ.มานพ รอยประโคน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์มาจอดเข้าห้องน้ำภายในปั้มน้ำแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง แล้วถูกลักขโมยหายไป จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และสายตรวจ 191 ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นายรัชชานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถ ยืนรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ บริเวณหน้าห้องน้ำ ภายในปั้มน้ำมันด้วยอาการตื่นตกใจ โดยนายรัชชานนท์ เล่าว่า ตนเปิดร้านค้าปลีกและส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดทั่วไปที่ บ้านปลื้มพัฒนา อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์

วันนี้จะเดินทางไปทำธุระที่ จ.อุบลราชธานี โดยขับรถยนต์ยี่ห้อ Nissan X-Trail สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กฏ -611 กทม. มากับนายปริญญา อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างที่ร้าน เพื่อจะไปทำธุระที่ จ.อุบลราชธานี แต่พอมาถึง อ.นางรอง ตนเองได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั้ม โดยลูกจ้างรออยู่ในรถแต่พอทำธุระส่วนตัวเสร็จออกจากห้องน้ำก็ตกใจเพราะไม่เห็นรถจอดอยู่ที่เดิม เดินวนหาตามจุดต่างๆ ในปั้มก็ไม่เจอ พยายามโทรติดต่อลูกจ้างที่มาด้วยก็ติดต่อไม่ได้ จึงตัดสินใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ และช่วยติดตามหารถ

โดนายรัชชานนท์ เจ้าของรถ บอกว่า นายปริญญา ลูกจ้างคนดังกล่าวมาทำงานที่ร้านได้ประมาณ 1 ปีกว่า จึงไว้ใจให้ขับรถไปส่งของให้ลูกค้าหลายครั้ง ทั้งพาไปขายของและส่งของให้ลูกค้าด้วย ส่วนรถที่หายไปเชื่อว่าเป็นลูกจ้างที่ขับไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสเส้นทางที่ รถคันดังกล่าวขับผ่านว่าขับออกไปเส้นทางใด เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตาม พร้อมทั้งประสานให้ตำรวจท้องที่ใกล้เคียงช่วยตรวจสอบและสกัดรถยี่ห้อ และทะเบียนดังกล่าวไว้

กระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมา ก็ได้รับแจ้งว่าพบรถคันดังกล่าวอยู่ที่ อ.ปะคำ โดยจากการสอบถามนายปริญญา ก็ยอมรับว่าได้ขับรถคันดังกล่าวมาจริง เพราะน้อยใจนายจ้าง หลังจากมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงได้ขับรถกลับมาที่ อ.ปะคำ โดยไม่บอกนายจ้าง หลังจากนั้นทั้งนายจ้างและลูกจ้างก็เคลียร์กันเข้าใจ โดยนายจ้างไม่ติดใจเอาเรื่อง หลังจากได้รถคืน พร้อมขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำให้วุ่นวาย

8848-26541_1

นายจ้าง ชี้จุดจอดรถ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ