มีมี่-บี เครียด ขอรักเงียบๆ งดจ้อสื่อ - อดีต "ผัว" อวยพรรักยืนยาว สักวันความจริงเปิด (คลิป)

21 เม.ย. 61
จากกรณีนายบุญมี ขันทอง หรือ นายมีมี่ อายุ 37 ปี ชาวจ.สุรินทร์ ที่มีรูปร่างหน้าตาผิดปกติ แต่มีภรรยาหน้าตาดีชื่อ น.ส.ภัสสรา อบนาค หรือน้องบี อายุ 23 ปี ที่ตกลงใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน แต่นายเจริญรัตน์  ลิ่มเจริญ หรือธง  อายุ 31 ปี อดีตสามีของน้องบีได้ออกมาตอบโต้ว่า ตนกับภรรยายังไม่ได้เลิกรากัน แต่ทั้งคู่หนีตามไปอยู่ด้วยกัน พร้อมกับพาลูกสาววัย 7 ขวบของตนไปด้วย ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น (อ่าน: ผัวเก่าเปิดใจถูกทิ้ง โต้ซ้อมน้องบี แฉ มีมี่ ผัวใหม่ขี้เหล้า ห่วงดูแลลูกไม่ได้)
น.ส.ภัสสรา อบนาค หรือ "น้องบี" กับ นายบุญมี ขันทอง หรือ "มีมี่"
วันนี้ (20 เม.ย.) ที่ซอยร่วมใจ เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางสาวปวีณา พูลสำราณ อายุ 20 ปี หลานของนายมีมี่ ได้เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นความรักของทั้งสองคนว่า ทั้งคู่ทำงานอยู่ที่ร้านด้วยกัน โดยมีมี่ เดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ ซึ่งตอนแรกบีก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะชอบกับมีมี่ เนื่องจากบีก็มีสามีอยู่แล้ว
นางสาวปวีณา พูลสำราณ อายุ 20 ปี หลานสาวของนายมีมี่
แต่ระยะหลังบีเริ่มมีปัญหากับสามี บางครั้งก็พาลูกมานอนค้างคืนที่หอพักของร้าน มีบางวันที่บี เดินร้องไห้มาที่ร้านเพราะทะเลาะกับสามี นายมีมี่ก็จะเข้าไปพูดคุยปลอมใจและช่วยหาข้าวให้บีและลูกสาวกิน ซึ่งน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน แต่เมื่อทั้งคู่เริ่มมีใจให้กัน ทุกคนก็เป็นห่วง เพราะบีมีสามีอยู่แล้ว จึงได้แยกให้ทั้งคู่ห่างกันโดยส่งมีมี่กลับบ้าน แต่สุดท้ายด้วยความผูกพันและความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน ประกอบกับต้องการแยกทางกับสามีเก่า บีจึงตัดสินใจพาลูกตามขึ้นไปอยู่กับมีมี่ ที่จ.สุรินทร์ ส่วนกรณีที่อดีตสามีของบีออกมาบอกว่า นายมีมี่ติดเหล้าอย่างหนักนั้น ไม่เป็นความจริง อาจจะมีดื่มเหล้าบ้างในช่วงหลังเลิกงาน แต่ไม่ได้กินเหล้าแทนน้ำตามที่ถูกกล่าวหา และมีมี่เป็นคนขยันมาก
นายธง อดีตสามีของน้องบี
ด้าน นายธง อดีตสามีของบี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า หลังจากมีข่าวตนก็ไม่ได้ติดตามข่าวอีก ไม่ทราบว่าน้องบี อดีตภรรยาพูดถึงตนว่าอย่างไร เพราะตนทำแต่งาน และไม่สนใจคนที่พูดถึงตนด้วย ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายน้องบีตามคลิปที่ปรากฏตามข่าว เนื่องจากวันนั้นตนเข้าเวรกะดึก ซึ่งน้องบีไม่ยอมกลับบ้าน ตนจึงได้ไปตาม แต่น้องบีขัดขืนจึงได้ดึงแขนตามคลิป ส่วนที่มีเสียงบอกมาในคลิปว่า อย่าบีบคอ บีบหน้า ซ้อมกลางถนนอีก ตนไม่เคยทำร้ายบี และตนคิดว่า เขาจงใจตั้งกล้องถ่ายคลิปเพื่อแบล็กเมล์ตนมากว่า ในคลิปตนคุกเข่าต้องการให้กลับบ้าน แต่เขาไม่ยอมกลับ หากดูจากคลิปแล้วเป็นการวางแผนทั้งหมด ทั้งนี้ นายธงระบุว่า ส่วนตัวไม่ได้ติดใจอะไร หากไม่ใช่เนื้อคู่กันก็คงไม่ได้อยู่ด้วยกัน สิ่งที่ตนออกมาพูดล้วนเป็นความจริง และอยากให้สังคมรับรู้ว่าเหตุการณ์ที่น้องบีไปแต่งงานกับมีมี่ ไม่ใช่เรื่องของบุพเพสันนิวาส เพราะทางฝ่ายชายทราบอยู่แล้วว่าฝ่ายหญิงมีลูก มีสามี มีครอบครัวแล้ว ก็ไม่ควรเข้ามายุ่ง ตนคิดว่าคำว่าบุพเพสันนิวาสต้องเกิดจากความรักที่ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีใคร และที่ผ่านมาตนก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่และดูแลเขาอย่างดีแล้ว นายธงกล่าวทิ้งท้าย ว่าอยากฝากถึงน้องบีกับมีมี่ ก็อยากให้เขาดูแลกันตลอดไป ดูแลลูกให้ดี ส่วนตัวเอาใจช่วย ขอให้อยู่กันไปนานๆ และอยากฝากบอกเขาว่าสักวันความจริงก็จะเปิดเผยเอง
นางทอง (นามสมมติ) แม่ของมีมี่
ที่บ้านหนองเทพ ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ นางทอง (นามสมมติ) แม่ของมีมี่ เปิดเผยด้วยว่า ลูกชายมีความเครียด หลังจากอดีตสามีน้องบีออกมาให้ข่าว และตอนนี้ทั้งคู่ไม่ขอให้สัมภาษณ์ เพราะอยากให้เรื่องนี้จบ อย่างไรก็ตาม นางทองยอมรับว่า ตนเองเครียดมาก ไม่นึกว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต และตกเป็นข่าว ส่วนเรื่องเงินบริจาคที่เคยออกขอรับบริจาคก่อนหน้านี้ นางทองยืนยันว่า ครอบครัวไม่ต้องการแล้ว หากมีคนมาบริจาคเงิน ก็ไม่ขอรับ จะขออยู่เงียบๆ อยากให้ครอบครัวอยู่กันอย่างสงบ เพราะตอนนี้เครียดทั้งครอบครัว ส่วนเรื่องที่มีหน่วยงานจะยื่นมือมาช่วยเหลือ พาไปทำศัลยกรรม ทางครอบครัวยังไม่ตอบรับแต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ