"เฌอเอม" ลั่นยุติเดินสายประกวดนางงาม รู้สึกประสบความสำเร็จแล้วแม้ไร้ตำแหน่ง-มงกุฎ

21 ธ.ค. 63

อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 "เฌอเอม" ชญาธนุส ศรทัตต์" เปิดใจขอพอแล้วกับเวทีการประกวดนางงาม พร้อมไม่ขอขึ้นประกวดเวทีใดอีกแล้ว

ล่าสุดทีมข่าวได้เจอกับทาง "เฌอเอม" ก็เลยขอถามสักหน่อยว่าช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง และประเด็นที่ขอโบกมือลาอำลาวงการนางงามนี้จริงหรือไม่ โดยทาง "เฌอเอม" ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เพราะส่วนตัวรู้สึกสมบูรณ์แบบในความรู้สึกของตนกับการประกวดนางงาม แม้ว่าหลายคนวางเป้าหมายไว้ว่าการประสบความสำเร็จในเวทีนางงามคือจะต้องได้ตำแหน่งหรือมงกุฎ แต่ส่วนตัวไม่ได้คิดแบบนั้น เพราะการเดินสายประกวดของตนนั้นเป็นการเข้าไปลองทำในสิ่งใหม่ แล้วพอได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจก็คงต้องหยุด

ขณะที่แฟนคลับเองเข้ามาสอบถามเยอะมาก เพราะหลายคนอยากให้เราเดินหน้าลงประกวดเวทีอื่นต่อ แต่ก็ต้องบอกว่าคงไม่แล้ว ส่วนเรื่องจะผันตัวมาเป็นกูรูนางงามหรือเทรนด์นางงามส่งเข้าประกวดหรือไม่ คงเป็นเรื่องที่ยาก เพราะมันต้องใช้ปัจจัยหลายอย่างร่วมกัน เลยคิดว่าคงไม่แต่หากมีสาวๆ คนไหนเข้ามาขอปรึกษาหรือคำแนะนำ แบบนั้นตนคิดว่าคงจะง่ายกว่า

ทั้งนี้เมื่อถามถึงงานอื่นๆ ที่ตั้งใจจะทำ ทาง "เฌอเอม" ก็บอกว่า ในส่วนของปีหน้าตนเองเล็งไว้ว่าจะเปิดบรอดแคสต์เป็นช่องทางของตนเอง ตลอดจนยังมีคอลัมน์นิตรสารที่ซุ่มเขียนอยู่ โดยคอลัมน์ที่จะเขียนนั้นเป็นคอลัมน์ที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ส่วนรายละเอียดนั้นกำลังรอการพูดคุยและพิจารณาของนิตรสารว่าจะออกมาในรูปแบบไหนดี

ท้ายสุดเมื่อถามถึงเรื่องการหั่นผมสั้นเปลี่ยนลุค ทางเจ้าตัวก็บอกว่าที่มาที่ไปมาจากที่ตนเองนั้นเป็นคนผมบางแล้วพอไว้ผมยาวก็รู้สึกเหนื่อยกับการดูแลเเละบำรุง เลยตัดสินใจตัดผมสั้น เผยตอนแรกคิดว่าอยากจะตัดสั้นกว่านี้ แต่หลายคนห้ามเลยได้เท่านี้ รับชีวิตง่ายขึ้นหลังไว้ผมสั้น เพราะไม่ต้องดูแลเหมือนสมัยผมยาว ตื่นมาก็สามารถไปไหนมาไหนได้เลย

ch3

ch2

ch1

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส