เปิดสำนัก "อ.โอม" ปลุกเสก "อิ้นคู่-โยนีอาถรรพ์" ปัดใช้มนต์ดำทำเสน่ห์ (คลิป)

11 พ.ค. 60
จากกรณีที่โลกโซเชียลได้แชร์โพสต์ของดาราสาว “เอมมี่ แม็กซิม” หรือ นางสาวอมรวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เป็นภาพร็อคเก็ตห้อยคอ ระบุว่า เป็นของขลังเพิ่มเสน่ห์หาให้คนบูชา จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ นอกจากนี้โลกออนไลน์ยังมีการแชร์ภาพของขลังชื่อว่า “ยันต์โยนีอาถรรพ์” เป็นภาพผู้หญิงผมยาว เปลือยกายนั่งยอง กางขา ชี้นิ้วขึ้นฟ้า และเห็นอวัยวะเพศชัดเจน (อ่าน:วัยรุ่นฮิต “อิ้นคู่-โยนีอาถรรพ์” ของขลังกามคุณ เชื่อคล้องคอผัวรัก เมียหลง) โดยทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ตรวจสอบยันต์ของขลังดังกล่าว ทราบว่าเป็นของ “สำนักมหามนตรา” ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม ล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2560 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปสำนักมหามนตรา พบว่าบริเวณหน้าตำหนักมีลูกศิษย์มากมายที่มาเข้าร่วมพิธีครอบครู ลงนะหน้าทอง ตรวจดวงชะตา รวมถึงเช่าวัตถุมงคล อาทิ กุมารทอง ตุ๊กตาไม้ แต่เมื่อสอบถามถึง “ผ้ายันต์โยนีอาถรรพ์” ทางสำนักได้แจ้งว่า ผ้ายันต์ถูกปล่อยเช่าไปหมดแล้ว
บรรยากาศภายในสำนักมหามนตรา
อ.โอม มหามนตรา เจ้าของสำนักมหามนตรา เปิดเผยว่า สำนักมหามนตราเปิดมาได้ 10 ปีแล้ว โดยตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 7 ปี ก่อนจะย้ายมาที่นครปฐม ซึ่งที่นี่จะมีลูกศิษย์ชาวไทยและชาวต่างชาติ ทุกสาสนาเข้ามาตลอด
คนนำตุ๊กตาลูกเทพมาให้ อ.โอม ปลุกเสก
อ.โอมบอกด้วยว่า ที่สำนักจะแบ่งเป็นสามสายคือ สายเสน่ห์ เป็นเสน่ห์ที่คนเห็นแล้วอยากเป็นแฟน จะเพศใดก็ได้ สายเมตตาบารมี และสายเรียกทรัพย์ ส่วนพวกสายคงกระพันธ์ ตีรันฟันแทงไม่เข้า ตนไม่ได้ทำ สำหรับมุมมองเรื่องไสยศาสตร์ เจ้าของสำนักมหามนตรายืนยันว่า สำนักตนเป็นศาสตร์สายขาว ไม่ใช่สายดำ ซึ่งหากเป็นสายดำจะเป็นศาสตร์แห่งการบังคับทุกรูปแบบ ทั้งการกระทำย่ำยี ทำให้คนเป็นบ้า เป็นใบ้ ป่วย เสกของหรือทำเสน่ห์ใส่คนอื่น แล้วแต่วาระจิตของผู้ทำ ซึ่งตนเรียนรู้วิธีนี้มา แต่จะรับถอนศาสตร์สายดำอย่างเดียว เพราะกลุ่มคนเหล่านี้ถือว่าอยู่คนละฝั่งกับตน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีลูกศิษย์เข้ามาให้ถอนมากมายทุกเดือน
อ.โอม มหามนตรา เจ้าของสำนักมหามนตรา
นอกจากนี้ อ.โอม ยังเผยถึงกรณีผ้ายันต์โยนีอาถรรพ์ ว่า ตนเรียนรู้มาจากอาจารย์ท่านหนึ่งที่เขมร โดยยันต์ดังกล่าวเริ่มแรกมีชื่อเรียกว่า “อาพันฮี” ซึ่งหากออกเสียงเป็นไทยก็อาจจะดูหยาบคาย เลยเปลี่ยนชื่อเป็น “อาพันโยนี” และเป็น “ผ้ายันต์โยนีอาถรรพ์
ผ้ายันต์โยนีอาถรรพ์
โดยรูปลักษณ์ของยันต์สื่อถึงความเป็นแม่บทของยันต์ไสยเวทย์ทั้งปวง เพราะเป็นรูปลักษณ์ของหญิงสาวที่คลอดลูก เปรียบเสมือนแม่ที่คอยคุ้มครองลูก และยันต์โยนีอาถรรพ์ไม่ได้ใช้ในเชิงเสน่ห์อย่างเดียว หรือว่ามีคาถาที่ว่าจะบังคับเกี่ยวกับราคะผู้อื่น ภาพที่เห็นคนที่เห็นอาจมองว่าอนาจารโป๊เปลือย แต่หากได้รู้ที่มาก็จะเข้าใจถึงยันต์นี้ ส่วนเรื่องที่บางเพจพยายามเชื่อมโยง เอาหนังโยนีมาตากแห้งขาย หรือเอามาเลี่ยมห้อยคอ อ.โอมบอกว่าเป็นเหมือนการขายความเชื่อของบุคคลนั้นเองมากกว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสำนักตน ซึ่งยันต์โยนีอาถรรพ์จะแบ่งเป็น 4 ประเภทคือ ยันต์แม่เป๋อ, ยันที่มีลักษณะอิโรติกที่มีคนจูบกัน, ยันต์ที่นางแบบคนหนึ่งเป็นคนทำจนเป็นกระแสข่าวขณะนี้ และ ยันต์โยนีอาถรรพ์ ซึ่งไม่เหมือนใครและมีที่มาชัดเจน และสำนักมหามนตรามีเพียง ยันต์โยนีอาถรรพ์เท่านั้นที่ปล่อยให้เช่าบูชา ส่วนยันต์อื่น ๆ ที่ขายตามท้องตลาดนั้นไม่เกี่ยวข้องกับสำนักตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ