“หมิว สิริลภัส” เคลียร์ไม่ได้แค้น “เป้ วงมายด์” แค่รู้สึก “ศัลยกรรมทำที่หน้า แต่ทำไมไปหนักบนหัวคนอื่น?”

21 ธ.ค. 63

“หมิว-สิริลภัส กองตระการ” เคลียร์ดราม่าที่ตนออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวตอกกลับ “เป้ วงมายด์” ยันไม่ได้แค้นเรื่องเก่า แค่เกิดคำถามว่า “ทั้งๆ ที่ศัลยกรรมก็ทำที่หน้าเรา แต่ทำไมไปหนักบนหัวคนอื่น ? ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"หมิว สิริลภัส" ทุบแรง "ก็อย่าไปทักขอดูนมใครล่ะ" ปม "เป้ วงมายด์" พูดเหยียดผู้หญิงนมปลอม
-
 “หมิว สิริลภัส” แฮปปี้จบป.โท ด้วยเกรด 4.00 เล็งต่อ ป.เอก

หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มของเธออย่าง “เป้ วงมายด์” หรือ “นายบดินทร์ เจริญราษฎร์” ออกมากล่าวมุกตลกบนเวทีบิ๊กเมาน์เท่น มิวสิกเฟสติวัล ครั้งที่ 11 ร่วมกับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ว่า “อย่าแสวงหารักแท้ ถ้าหน้ากับนม -ึงยังปลอม” ซึ่งหลังประโยคนี้ถูกพูดออกไปก็ทำให้คนตีความไปว่า “หนุ่มเป้” กำลังเหยียดผู้หญิงที่ทำศัลยกรรมหรือเปล่า จนถูกโจมตีอย่างหนักผ่านโลกออนไลน์ ทำให้สุดท้าย “หนุ่มเป้” ต้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ

ต่อมา “หมิว-สิริลภัส กองตระการ” ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “อย่าแสวงหารักแท้ ถ้าหน้ากับนม -ึงยังปลอม ศิลปินท่านหนึ่งกล่าว ... ถ้าหน้าจริง นมจริง แล้วได้ผัวปากแบบนี้ ก็ขอกราบขอบพระคุณหมอศัลยกรรมทุกท่านที่ลงมีดบนหน้าดิชั้นค่ะ แล้วก็อย่าไปทักขอดูนมใครล่ะ เดี๋ยวไปเจอของปลอมนะคะ พูดลอยๆ”

ทั้งนี้หลายคนก็ตั้งคำถามว่าที่ “หมิว” ออกมาโพสต์แบบนี้เป็นเพราะแค้นอดีตแฟนหนุ่มบอกเลิกเธอเมื่อกลางปี 2561 โดยให้เหตุผลว่า “หมิวไม่ใช่ความสุขของผมแล้ว” แล้วจู่ๆ “เป้” ก็ออกมาประกาศแต่งงานกับสาวรุ่นน้องและเข้าพิธีมงคลสมรสไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหรือเปล่า

ล่าสุดเจอสาว “หมิว” ที่งานรับปริญญา เจ้าตัวยืนยันก็กับทีมข่าวว่าแบบฟาดๆ ว่าตนไม่ได้แค้นอะไรทั้งสิ้น แค่รู้สึกร้อนตัวและโกรธเพราะตนก็เป็นคนหนึ่งเปิดเผยมาตลอดว่าตัวเองทำศัลยกรรมหลายจุดทั้งหน้าทั้งนม ซึ่งตรงกับที่ “เป้” พูดมากๆ แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่เธอตัดสินใจโพสต์ออกไปเพราะอยากเป็นตัวแทนของคนที่ทำศัลยกรรมแล้วมีความสุข รักในสิ่งที่ทำมามากกว่า ไม่เกี่ยวอะไรกับการจะเจอหรือไม่เจอรักแท้ ดังนั้นจึงเกิดคำถามว่า “ทั้งๆ ที่ศัลยกรรมก็ทำที่หน้าเรา แต่ทำไมไปหนักบนหัวคนอื่น ? ”

สุดท้าย “หมิว” ก็อยากฝากถึงคนที่พยายาม ว่า “จะพูดอะไร ต้องใช้สติให้มาก เพราะคำพูดเมื่อมันออกไปแล้วจะเอากลับคืนมาไม่ได้ ไม่ควรพูดด้วยความคะนองปากหรือไม่ได้กลั่นกรองและคิดก่อนพูด โดยเฉพาะคนที่เป็นบุคคลสาธารณะและต้องพูดในพื้นที่สาธารณะ ก็ยิ่งต้องคิด ไม่ให้คำพูดของตัวเองไปทำร้ายคนอื่น”

122707432_10158586477396992_4

1608529879352

1608529939252

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส