พ่อช็อกลูกโชว์ภาพติดวิญญาณอ้างใกล้ตายสุดท้ายจมน้ำดับ ใกล้บ้านผมปริศนาโผล่ (คลิป)

20 ธ.ค. 63

กรณีชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 6 บ้านซับป่าพลู ต.ป่าอ้อ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เจอกองเส้นผมปริศนา ล่าสุดทีมข่าวได้รับรายงานมาว่ามีครอบครัวหนึ่งอาศัยอยู่ห่างจากบ้านทางสามแพร่ง หลังที่เจอเส้นผมเส้นปริศนา ประมาณ 300 เมตร เคยประสบกับเหตุการณ์ประหลาด เนื่องจากลูกสาววัย 16 ปี เห็นวิญญาณมาเรียกให้ไปอยู่ด้วย จนลูกสาวจมน้ำเสียชีวิต ทีมข่าวจึงเดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงว่าทั้งสองกรณีมีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่

736458

วันที่ 20 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ทีมข่าวได้เดินทางมายัง หมู่ 6 บ้านซับป่าพลู ต.ป่าอ้อ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เพื่อมาพบกับ นายปกครอง ไชยบุตร อายุ 56 ปี และนางไพลิน ไชยบุตร พ่อและแม่ของน.ส.มีนา ไชยบุตร หรือ โจมิน อายุ 16 ปี ที่จมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในบ่อน้ำข้างบ้าน ขนาด 45X26 เมตร ลึก 3 เมตร เมื่อวันที่ 20 ก.ย.61 ที่ผ่านมา

143135

จากการสอบถามนายปกครอง และนางไพลิน ทราบว่า น.ส.มีนา จะอาศัยอยู่ในบ้านไม้สังกะสี ชั้นเดียว พื้นยกสูง เพียงลำพัง ระยะห่างจากบ่อน้ำประมาณ 40 เมตร ซึ่งน.ส.มีนา เป็นเด็กเห็นวิญญาณมาตั้งแต่เด็ก โดยต้นปี 2561 ได้บอกกับตนว่า “มีคนมารับแล้ว ถึงเวลาต้องไปแล้ว” ส่วนนายปกครองและนางไพลินจะอาศัยอยู่ในบ้านปูนชั้นเดียวข้างสระน้ำ ห่างจากบ่อน้ำประมาณ 5 เมตร

614586

นายปกครอง เล่าว่า ลูกสาวเห็นวิญญาณมาตั้งแต่จำความได้ มักจะชี้บอกคนในครอบครัวว่ามีวิญญาณนั่งอยู่ตรงนั้นตรงนี้ ซึ่งตนจะคอยเตือนลูกสาวอยู่ตลอดว่า “วิญญาณไม่มีจริง สิ่งที่ลูกเห็นคือจิตปรุงแต่ง” กระทั่งวันที่ 18 ก.ย.63 ลูกสาวของตนมีอาการอ่อนเพลียจนต้องไปพบแพทย์ ต่อมาในวันที่ 19 ก.ย.63 ลูกสาวของตนเป็นลมขณะอยู่ที่โรงเรียน หลังจากพบแพทย์ ลูกสาวของตนก็ได้กลับมานอนพักอยู่ในบ้าน (บ้านไม้สังกะสี ชั้นเดียว พื้นยกสูง) ส่วนตนและภรรยาก็ได้นั่งทำเอกสารอยู่ใต้ถุนบ้าน จากนั้น 30 นาทีผ่านไป ลูกสาวได้ตะโกนลงมาว่า “แม่ได้ขึ้นมาหาหนูไหม” ซึ่งภรรยาของตนตอบไปว่า “ไม่ได้ขึ้นไป” จากนั้นไม่นาน ลูกสาวตนก็ได้ตะโกนลงมาอีกว่า “พ่อได้ขึ้นมาหาหนูไหม” โดยตนก็ได้ตอบกลับไปว่า “พ่อไม่ได้ขึ้นไป หนูนอนพักผ่อนต่อเถอะ”

cg1_4

จากนั้นในวันที่ 20 ก.ย.63 ตนก็ได้ให้ลูกพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ส่วนตนและภรรยาก็ได้ออกไปทำธุระและแวะซื้อบะหมี่เกี๊ยวให้ลูกสาวที่ตลาด จนเวลาประมาณ 15.00 น. ตนและภรรยากลับมาถึงบ้าน แต่ตะโกนเรียกลูกสาวเท่าไรก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จนกระทั่งภรรยาของตนโทรศัพท์หาลูกสาว พบว่าเสียงโทรศัพท์ดังอยู่ที่ข้างรองเท้าข้างสระน้ำ ตนจึงกระโดดลงน้ำ พยายามว่ายน้ำทั่วสระงมหาลูกสาวนานกว่า 1 ขั่วโมง แต่ก็ไม่พบ กระทั่งตนหมดแรง จึงได้โทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยกันหา แต่หาเท่าไรก็หาไม่พบ จนกระทั่งเวลาเกือบ 20.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้แนะนำว่าให้พ่อกับแม่จุดธูป 1 ดอก ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วโยนของรักของลูกสาวลงสระ ตนและภรรยาจึงทำตาม โดยการโยนหมอนลูกสาวลงไปในน้ำ หมอนใบนี้พ่อเย็บให้ตั้งแต่เด็ก หมอนเน่า หมอนก็ได้ไหลและลอยไปหมุนอยู่กลางสระ เจ้าหน้าที่จึงว่ายไปงมร่างลูกสาวตนจนพบ ซึ่งขณะนั้นร่างของลูกสาวแข็งแล้ว อยู่ในท่ายืนย่อเข่า มือทั้งสองข้างยกขึ้น คล้ายคนตั้งการ์ด

cg3

หลังจากที่ลูกสาวของตนเสียชีวิต ตนตั้งข้อสังเกตว่าทำไมลูกสาวจึงเสียชีวิตในท่าดังกล่าว เนื่องจาก ลูกสาวตนว่ายน้ำไม่เป็น ท่าทางในการเสียชีวิต น่าจะผิดแปลกกว่านี้ อีกทั้งเมื่อครบรอบทำบุญ 100 วันของลูกสาวตน ขณะที่ตนอยู่ในสภาวะกึ่งหลับกึ่งตื่น ตนรู้สึกว่ามีใครคลานเข่าข้ามเท้าของตน ตนจึงตะโกนถามว่า “ใคร” ซึ่งตนก็ได้ยินเสียงของลูกสาวตนตอบกลับมาว่า “หนู” ตนจับได้ว่าเป็นเสียงลูกสาวของตน ตนจึงคว้ามือไปกอด แต่ปรากฏว่าไม่พบอะไร หลังจากนั้นลูกสาวของตนก็ไม่เคยมาหาตนอีกเลย

437002

ขณะนี้ตนเชื่อว่าสิ่งลี้ลับมีจริง ซึ่งไม่นานมานี้ก็มีพระทักตนว่า ลูกสาวตนเสียชีวิตก่อนตนเพราะต่ออายุให้กับตน อีกทั้งตนยังฉุกคิดได้ว่า คำที่ลูกสาวตะโกนเรียก “แม่ได้ขึ้นมาหาหนูไหม พ่อได้ขึ้นมาหาหนูไหม” อาจจะสื่อว่า “พ่อแม่ยังต้องการหนูไหม” ถ้าตนรีบเข้าไปหาลูกหรือถ้าตนเชื่อลูกว่าลูกเห็นวิญญาณและพาลูกไปทำบุญ ลูกสาวของตนอาจจะไม่ต้องเสียชีวิต ตนได้แต่โทษตัวเองมาโดยตลอด

ที่ตนออกมาพูดในวันนี้ เนื่องจากตนอยากจะบอกกับบ้านที่พบกองเส้นผมปริศนาว่า สิ่งลี้ลับมีจริง ขอให้รีบไปทำบุญ เพื่อสิ่งร้าย ๆ จะได้ไม่เกิดขึ้นกับตัว

914692

ด้านนางไพลิน ไชยบุตร แม่ของนางสาวมีนา ไชยบุตร เล่าว่า ลูกสาวมีสัมผัสพิเศษมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งตนไม่เคยเชื่อมาก่อน โดยครั้งหนึ่งลูกสาวตนบอกกับตนว่าตัวเองเคยจมน้ำพร้อมกับแม่ในอดีตชาติภายในบึงน้ำข้างป่าช้า ซึ่งปัจจุบันบึงน้ำนั้นได้กลายเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยตนได้สอบถามผู้เฒ่าผู้แก่ในพื้นที่ พบว่าโรงเรียนนั้นเคยเป็นบึงเก่าจริง

จากนั้นช่วงต้นปี 2561 ลูกสาวของต้นมักจะบอกกับตนว่า “มีคนมารับแล้ว” เป็นผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งจะมาคอยเรียกอยู่นอกหน้าต่าง และยิ่งบอกถี่ในช่วงก่อนที่จะจมน้ำเสียชีวิต โดยในเวลา 00.00 น. เข้าสู่วันที่ 20 ก.ย.63 (วันจมน้ำ) ในคืนนั้นตนได้นอนเฝ้าไข้ลูกสาว จู่ ๆ ลูกสาวของตนก็ลุกขึ้นมาจากเตียงพูดว่า “แม่มีคนมารับหนูแล้ว แม่มีผู้หญิงกับผู้ชายมารับหนูแล้ว” ตนที่คิดว่าลูกสาวละเมอจึงได้ดันหน้าผากลูกให้กลับลงไปนอน สุดท้ายลูกสาวตนก็จมน้ำเสียชีวิตจริง ๆ

445522276122

หลังจากครบรอบทำบุญ 7 วัน ลูกสาวก็ได้มาเข้าฝันตน ในฝันตนนั่งอยู่ในสวน ลูกสาวตนได้เดินเข้ามาบอกว่า “ถ้าแม่อยากรู้อะไรให้ไปเปิดรูปในโทรศัพท์ แล้วจะรู้ว่าที่หนูพูดเป็นเรื่องจริง” เมื่อตนไปเปิดรูปในโทรศัพท์ของลูกสาว จึงพบว่า มีรูปแปลก ๆ อยู่ 2 รูป ได้แก่ 1.รูปที่เหมือนมือคนผลักกล้องโทรศัพท์ 2.รูปคนเบลอ ๆ ไม่รู้ว่าเป็นใคร

941428

ต่อมาก่อนครบรอบทำบุญครบ 100 วัน ลูกสาวของตนก็ได้มาเข้าฝันบอกกับตนว่า “แม่ไปเก็บขอให้หนูหน่อยอยู่ในหนังสือ” ซึ่งเมื่อตนไปเปิดหนังสือดู พบว่าลูกสาวเหน็บแบงก์ไว้หลายใบ รวมมูลค่า 5,545 บาท โดยตนได้นำเงินไปทำบุญครบ 100 วันให้ลูกสาวแล้ว จากนั้นลูกสาวตนก็ไม่เคยมาหาตนอีกเลย ตนและสามีออกมาพูดในวันนี้ เนื่องจากตนอยากจะบอกทุกคนว่าสิ่งลี้ลับมีจริง แต่ตนไม่ทราบว่าเรื่องราวของลูกสาวเกี่ยวข้องกับกองผมปริศนาหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส