จบคดีไฟแนนซ์! พบเมียปลอมลายเซ็นผัว เซ็นสัญญาเช่าซื้อ(คลิป)

11 พ.ค. 60
จากกรณีเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความ พร้อมรูปภาพและคลิปวิดีโอ อธิบายเหตุการณ์ของพนักงานเร่งรัดหนี้สินแห่งหนึ่ง กำลังเข้าตรวจยึดรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ หมายเลขทะเบียน ฌอ 2979 กทม. กระทั่งมีชายไม่ทราบชื่อ ไม่สวมใส่เสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีครีม ไม่สวมรองเท้า เดินถือปืนออกจากบ้านหลังหนึ่ง แล้วขึ้นไปที่นั่งคนขับก่อนขับรถคันดังกล่าวออกไป จากการตรวจสอบพบว่าชายที่ปรากฏในคลิป คือ ด.ต.เอกฉัตร สมสิริ ผบ.หมู่สืบสวน สน.บางเขน ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เมียตร.ร่ำไห้ ผัวชักปืนขู่ไฟแนนซ์โดนสังคมด่ายับ เหตุเบี้ยวหนี้ 2 ปี ต้องดูแลแม่ป่วย )
พนักงานเร่งรัดหนี้สิน บริษัท กรุงไทย ออโต้ลีส จำกัด พร้อมด้วย ด.ต.เอกฉัตร และ นางสาวนพวรรณ คู่กรณี พูดคุยเจรจา
ล่าสุด (10 พ.ค.2560) นางพัชรินทร์ จันทร์ศิริ และนางดาวรุ่ง สายทองคำ พนักงานเร่งรัดหนี้สิน บริษัท กรุงไทย ออโต้ลีส จำกัด พร้อมด้วย ด.ต.เอกฉัตร สมศิริ  ผู้บังคับหมู่สืบสวน สน.บางเขน และ นางสาวนพวรรณ จีระ ภรรยา คู่กรณี เข้าพบพนักงานสอบสวนนครบาลคันนายาว เพื่อพูดคุยเจรจาเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดย พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ใช้เวลาเจรจาประมาณ 30 นาที ก่อนจะได้ข้อยุติ ซึ่งพ.ต.อ.สิงห์เปิดเผยว่า ในการพูดคุยครั้งนี้ ทางบริษัทไฟแนนซ์ ยินยอมถอนแจ้งความกรณีข่มขู่แต่ด้วยคดีดังกล่าวเป็นคดีอาญายอมความไม่ได้ ตำรวจยังคงต้องสืบสวนและดำเนินคดีกับ ด.ต.เอกฉัตร ต่อไป ส่วนกรณีที่บริษัทไฟแนนซ์  นำคลิปไปเผยแพร่ รวมถึงมีการมาทวงถามในลักษณะคล้ายข่มขู่ทางด.ต.เอกฉัตรและภรรยาเอง ก็ไม่ติดใจที่จะดำเนินคดีกับทางบริษัทไฟแนนซ์ ในความผิดตามพรบ.ทวงถามหนี้ พ.ศ.2558
ทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการจับมือหลังสามารถตกลงหาข้อยุติกันได้
แม้ก่อนหน้านี้ ทางนางพัชรินทร์ และนางดาวรุ่ง พนักงานเร่งรัดหนี้สิน เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ ด.ต.เอกฉัตร  ฐานหมิ่นประมาท เนื่องจาก คู่กรณีกล่าวหาว่า มาทวงถามทรัพย์ผิดขั้นตอน ไม่มีเอกสารยกเลิกสัญญาเช่าชื้อ ไม่มีเอกสารมอบอำนาจ และไม่แสดงตน ทั้งที่วันเกิดเหตุยืนยันว่ามีเอกสารครบถ้วนทุกอย่าง และมีการแสดงตนชัดเจน แต่สุดท้ายทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการจับมือหลังสามารถตกลงหาข้อยุติได้
นางสาวนพวรรณ จีระ ภรรยา ด.ต.เอกฉัตร
โดยในวันพรุ่งนี้ (11 พ.ค. 2560) เวลา 13.00 น.จะมีการนัดหมายชี้แจงยอดชำระเงินและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สน.คันนายาว  โดยทั้งคู่จะขอดูยอดภาระหนี้ทั้งหมด หากไม่สามารถชำระคืนได้ก็ยินดีให้ทางบริษัทยึดรถคืน นอกจากนี้ นางพัชรินทร์ เผยหลังพูดคุยว่า น.ส.นพวรรณ ยอมรับว่าตนเองเป็นผู้เซ็นเอกสารสัญญาเช่าซื้อเอง โดยมีชื่อ ด.ต.เอกฉัตร สามีเป็นผู้ค้ำ ซึ่ง ด.ต.เอกฉัตร ไม่ได้เป็นผู้ลงชื่อ แต่ภรรยาปลอมลายเซ็นตนในการลงนาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ