"ตั๊ก บงกช " ลั่นถือว่าฟาดเคราะห์ หลังสะดุดขอบเตียงจนนิ้วเท้าแตก-หัก คาดใช้เวลาพักฟื้นกว่า 1 เดือน

19 ธ.ค. 63

 แค่พูดถึงก็เจ็บแทนแล้ว สำหรับเรื่องราวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับนางเอกคนดัง "ตั๊ก บงกช" จนทำให้กระดูกนิ้วเท้าแตกและหัก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล พร้อมอัปเดตอาการประมาณว่า“ตกลงมาเอกซเรย์ดีกว่า #สรุปหัก #บงกชทำนิ้วตัวเองหักอีกเเล้ว ต้องเข้าเฝือก 4 อาทิตย์   ฉลองคริสต์มาสโดยการเดินไปเตะขาเตียงนอนเเบบมั่นๆ เซ็งไปก็ไม่มีประโยชน์ คิดซะว่าครั้งนึงในชีวิตได้กระดูกเเตกเเละหักเเล้วกันเน้อ 4 อาทิตย์ก็เอาเฝือกออกเเล้วนะ”

s__16031776
 ล่าสุดทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสเจอกับทาง "สาวตั๊ก บงกช" ก็เลยขออัปเดตอาการสักหน่อย โดยเจ้าตัวเล่าว่า ตอนนี้เรียกว่าอาการดีขึ้นจากเดิมพอสมควร ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นมาจากที่ข่วงตนเองกำลังจะเข้านอนแล้วปิดไฟ กำลังจะวิ่งขึ้นเตียงทำให้นิ้วเท้าด้านขวาไปชนกับขอบเตียงแบบเต็มๆ ทั้งนี้ส่วนตัวมองเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงอุบัติเหตุ ถือว่าฟาดเคราะห์ไป


ทั้งนี้ในส่วนของอาการทางคุณหมอเองก็ให้เข้าเฝือกประมาณ 4 สัปดาห์ พร้อมงดกิจกรรมที่ส่งผลกระทบต่อนิ้วเท้าทุกอย่าง หนึ่งในนั้นคือการออกกำลังกาย โดยตนเองต้องงดออกกำลังกายไปเลย 1 เดือน แต่อาจจะมีการดัดแปลงออกกำลังกาบในรูปแบบที่ไม่ต้องใช้แรงตรงปลายเท้ามาก ตลอดจนงดใส่สูงชั่วคราว ขณะที่ทางลูกชาย "น้องข้าวหอม" เองก็แอบเป็นห่วง

1608357994061

"ตั๊ก บงกช" เผยอีกว่า ในส่วนของธุรกิจนอกเหนือจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ส่วนตัวตั้งใจจะเปิดธุรกิจใหม่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โกโก้ออแกนิค โดยที่จะลุยปลูกเอง ทำเองทุกขั้นตอน ถึงขั้นที่ไปลงเรียนหลักสูตรการปลูกโกโก้แบบจริงจัง พร้อมเตรีนมที่ดินกว่า 2 ไร่ ในการลงดินปลูกต้นโกโก้ คาดอีก 5 ปีคงเปิดตัวแบบจริงจังเพราะต้องรอให้ต้นโกโก้โตเต็ทที่ และสามารถเก็บผลผลิตได้ ทั้งนี้ในส่วนจุดเริ่มมาจากที่ตนเองเป็นคนชอบโกโก้อยู่แล้ว แต่พอมาช่วงที่เราต้องทานอาหารแบบสุขภาพ เลยคิดว่าจะทำอย่างไรที่ยังสามารถกินโกโก้ได้ควบคู่กับสุขภาพที่ดี ก็เลยเป็นที่มาของธุรกิจดังกล่าว

ท้ายสุดเมื่อถามว่า หลังๆมาจะเห็นทาง "พี่ตั๊ก" ทุ่มเวลาให้กับงานและธุรกิจเกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์ ในส่วนของงานบันเทิงเองมีแพลนไว้อย่างไรบ้าง ถึงขั้นต้องวางมือเลยหรือไม่ ทางเจ้าตัวก็เผยว่า ในส่วนของงานในวงการก็ยังมีอยู่ ใกล้ๆนี้อาจจะได้เห็นตนเองผ่านหน้าจอทีวีเเน่ ยันไม่ทิ้งงานในวงการ เพียงแค่ขอเลือกรับงานในส่วนที่ทำแล้วสบายใจ และบทบาทเข้ากับเราได้ดี ก็คงรับ

1608357961160

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส