หนุ่มหึงโหด! ขับรถดักผัวใหม่ ปืนจ่อขมับลั่นนัดเดียวดับ - คนขับโผล่มอบตัว ตร.ล่ามือยิง

19 เม.ย. 61
จากกรณีวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย นอนจมกองเลือด โดยมีผู้ที่พบเห็นขณะขับรถสัญจรผ่าน คาดว่าเกิดอุบัติเหตุรถล้มปกติ เพราะอยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่จากการตรวจสอบ ผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ซึ่งมีผู้เห็นเหตุการณ์ได้เข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระยืน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น พร้อมหน่วยกู้ชีพเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายวิวัฒน์ พรมมา อายุ 35 ปี
จุดเกิดเหตุ บ้านชาด-พระยืน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระยืน และตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 เข้าตรวจสอบอีกครั้งทราบว่า นายวิวัฒน์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด และเสียชีวิตในระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติม และนำภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันที่สัญจรผ่านขณะเห็นเหตุการณ์ ไปตรวจสอบอย่างละเอียด
ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ขณะเกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตข้างทาง บ้านชาด-พระยืน
โดยภาพจากกล้องหน้ารถยนต์สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ข้างถนน บ้านชาด-พระยืน อ.พระยืน จนทราบว่ารถคันก่อเหตุเป็นรถยนต์ อีซูซุ สีขาว ที่ซึ่งขับสวนออกไปไม่ถึง 10 นาที ก่อนหน้าที่จะมีผู้พบเห็นเหตุการณ์
รถยนต์ที่ผู้ก่อเหตุใช้ขับขี่เพื่อหลบหนี หลังก่อเหตุ
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน พร้อมออกสืบสวนหาข่าว เพื่อติดตามหารถคันดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าขอรถยนต์อีซูซุ สีขาว ได้มามอบตัวแล้ว เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 เม.ย.) ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการสืบสวนตามขั้นตอน
ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ โทรศัพท์สอบถามความคืบหน้าคดีกับ พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผกก.สภ.พระยืน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เข้ามอบตัวคือ นายสามารถ อายุ 38 ปี เป็นชาวอำเภอมัญจาศิรี คนขับรถในวันเกิดเหตุเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่แล้ว โดยให้ข้อมูลถึงผู้ก่อเหตุที่ยิง นายวิวัฒน์ เสียชีวิตโดยอยู่ภายในรถขณะนั้น ก่อนที่จะหลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืน ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุนั้น เกิดจากการหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นสามีใหม่ของอดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ ส่วนประเด็นของการก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่จะได้นำภรรยาของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้น พ.ต.อ.ชุมพล กล่าวว่า ได้มีการแจ้งข้อหาคนขับรถคันดังกล่าว ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น และได้ออกหมายจับเพื่อติมตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ