เด็ก 14 ผวาเจอผีขอข้าวกิน หมอปลารุดช่วยเชื่อสัมผัสวิญญาณได้ (คลิป)

18 ธ.ค. 63

จากกรณีช่วงกลางดึกของวันที่ 16 ธ.ค. 63 ขณะที่ ด.ช.แบงก์ อายุ 14 ปี นางบุญน้อม ช่างบรรจง และนายสุทัศน์ ช่างบรรจง พบว่า เงาดำชายคนหนึ่งอยู่ข้างรั้วบ้านแต่มีหน้าตาหม่นหมอง และมีเลือดติดอยู่บริเวณเสื้อผ้า ทราบชื่อนายสมศักดิ์ สดงาม หรือ แชมป์ อายุ 25 ปี ที่เพิ่งเกิดอุบัติเหตุรถชนไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่พอหันกลับไปอีกทีก็ปรากฏว่าเงาดังกล่าวได้หายไปแล้ว

317079

โดยสถานที่ตั้งศพของนายสมศักดิ์ ทางญาติได้เชิญนายชาคร บุญเมือง อายุ 48 ปี ศาลาเทวดาน้อย จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่สามารถอ้างว่าสื่อกับวิญญาณได้ นำรูปและวันเดือนปีเกิดติดต่อกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกศาลาเทวดาน้อย ที่อยู่ต่างประเทศ และเป็นคนที่สามารถสื่อกับวิญญาณต่าง ๆ ได้ ผ่านทาง iPad เพื่อวิดีโอคอล ทำพิธีที่หน้าเครื่องตั้งศพของนายแชมป์

752353

ซึ่งหลังจากพุดคุยกันผ่านวีดีโอคอล หญิงสาวร่ำไห้บอกว่าเป็นนายแชมป์ และที่วิญญาณยังไม่ไปไหน ก็เนื่องจากเป็นห่วงทุกคน  ขออภัยพ่อแม่ที่อยู่ดูแลไม่ได้ หลังเสียชีวิตก็ไม่รู้จะติดต่อกับใครได้ แต่ไปอยู่กับแม่ ที่แม่บอกว่าปวดตัวอยู่ตลอดเวลาก็เพราะต้องแบกตนไว้ด้วย ตอนนี้ขออโหสิกรรมกับพ่อแม่และทุกคน ก่อนที่จะออกจากร่างไป

610058

สำหรับเหตุการ์ณที่ทำให้นายแชมป์เสียชีวิตเกิดขึ้นขณะที่นายแชมป์ขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถอีกคันหนึ่ง ที่ถนนทางเข้าบ้านทุ่งแค ต.แสวงหา อ.แสวงหา เมื่อเย็นวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา และได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลแสวงหา และส่งต่อไปที่โรงพยาบาลอ่างทอง จนกระทั่งวันที่ 15 ธ.ค. ได้เสียชีวิตลง

cg2cg3

วันที่ 18 ธ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านหมู่ 7 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นร้านขายของชำ ตั้งอยู่ตรงข้ามสำนักงานเทศบาลตำบลเพชรเมืองทอง ติดกับร้านขายของชำ เป็นบ้านชั้นเดียวสีม่วง พื้นที่ด้านข้างบ้านเป็นทุ่งนา ซึ่งอยู่ตรงกับที่เกิดเหตุ ห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร ระหว่างบ้านกับทุ่งนามีศาลพระภูมิตั้งอยู่ที่หน้าบ้าน

487798461681237208929963

ด.ช.แบงก์ อายุ 14 ปี ผู้อ้างว่าเห็นผีคนแรก เปิดเผยว่า ตนกำลังอ่านหนังสือ และได้ยินเสียงหมาเห่า จึงเดินมาดูที่หน้าต่าง พอมองออกไปทางนอกหน้าต่าง ซึ่งเป็นทุ่งนา ตนสังเกตเห็นเงาดำ ๆ ยืนอยู่ที่คันนาติดกับรั้วบ้าน และหันหน้าไปทางทุ่งนา เป็นเงาแต่ไม่มีขา เพราะกำแพงบังอยู่ และพยายามจะเข้ามาในบ้าน แต่เข้ามาไม่ได้

131444

จากนั้น ตนจึงเดินมาบอกกับย่าว่ามีคนยืนอยู่ข้างบ้าน แต่ย่ามองไม่เห็น เลยไปเรียกนายสุทัศน์ น้าชายของตนให้เข้ามาดู จากนั้น นายสุทัศน์ได้คุยกับเงาปริศนาว่า "มาได้อย่างไร" เงาปริศนาตอบกลับมาว่า "หนีรถชนมา" และบอกว่า "หิวข้าว ขอข้าวกิน" น้าชายจึงนำข้าวเปล่าไปจุดธูปให้กิน

512665

ส่วนตัวเชื่อว่า ตัวเองเห็นผี 100% โดยขณะนี้รู้สึกกลัว และไม่กล้าไปไหนคนเดียว แต่ล่าสุดตนไปทำบุญมาแล้ว และไม่ได้เห็นนายแชมป์อีกเลย

702556

ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่ บ้านทุ่งแค หมู่ 10 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เป็นถนนสองเลนส์สวนกัน สองข้างทางเป็นทุ่งนา โดยสังเกตเห็นช็อควงกลมจุดที่เกิดอุบัติเหตุ และจุดที่คู่กรณีเสียหลักล้มอยู่ใกล้กัน แต่จุดที่ผู้ตายเสียหลักล้ม หากจากที่จึดที่เกิดอุบัติเหตุ ประมาณ 10 เมตร อยู่ริมทาง

861417

โดยจุดที่เกิดเหตุ ห่างจากหน้าปากซอยประมาณ 50 เมตร ซึ่งทางเข้าซอยเป็นทางสามแพ่ง มีศาลร้างวางทิ้งไว้อยู่ข้างทาง

229887

โดยเวลาประมาณ 17.00 น. นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เดินทางเข้ามาที่บ้านที่พบวิญญาณของผู้ตาย พูดคุยกับ ด.ช.แบงก์ ได้สอบถามว่ามีอาการเหน็บชาไหม ก่อนจะสัมผัสบริเวณศีรษะเพื่อตรวจสอบอาการว่ามีอะไรสิงอยู่หรือไม่ หลังจากสัมผัส ด.ช.แบงก์ ได้บอกว่ารู้สึกเย็น และกำมือหมอปลา บอกว่ารู้สึกเหมือนไฟช็อต

304641

หมอปลาเล่าว่า สัมผัสได้ว่ามีวิญญาณอยู่ในตัวน้อง แต่ไม่ทราบว่าเป็นวิญญาณของใคร และสาเหตุที่เห็นวิญญาณเพราะนายตัวน้องมีวิญญาณดวงอื่นสิงอยู่ จากนั้นได้ทำพิธีปัดรังควาน ให้กำตระกรุดของหมอปลาและให้ผ้ายันต์เพื่อความเป็นสิริมงคล ทั้งนี้ จากการที่ลงพื้นที่บ้านของต้องที่เห็นผีคนแรกไม่พบวิญญาณ เชื่อว่าวิญญาณน่าจะกลับบ้านแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส