"มารี เบิร์นเนอร์" เผย "กัน นภัทร" แค่คนคยรู้จัก นิ่งไม่ตอบแชทถือว่าใจดีที่สุดแล้ว

18 ธ.ค. 63

 

"มารี เบิร์นเนอร์" เผยเหตุผลที่ "กัน นภัทร" ทักแชทหา อ่านแต่ไม่ตอบ ลั่น การนิ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ใจดีที่สุดแล้ว บางคนที่เข้ามาในชีวิตแล้วเรารู้สึกว่า ออกไปแล้วก็ไม่ควรจะต้องมีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"กัน นภัทร" ยอมรับทักแชทหา "มารี เบิร์นเนอร์" อ่านแต่ไม่ตอบ

เรื่องที่ติดต่อมาแต่เราไม่ตอบ ?
"ก็ไม่รู้ว่าพ้อยท์คืออะไรเหมือนกัน แค่รู้สึกว่า คือถ้าคนเราเป็นเพื่อนกัน หรือมันมีเหตุผลอะไร มีความจำเป็นที่ต้องร่วมงานหรืออะไร มันก็จะมีเหตุผลในการพูดคุย แต่อันนี้ก็รู้สึกว่าสิ่งที่พยายามจะพูดคุยหรือทักหา มันไม่ใช่สิ่งที่สมควร หรือไม่ใช่สิ่งที่เราจำเป็นจะต้องตอบรับค่ะ"

หลายคนคิดว่าเรายังทำใจไม่ได้ ?
"อ๋อ ไม่ค่ะ ไม่เกี่ยวค่ะ แค่รู้สึกว่า แค่รู้สึกว่าแบบ คือมันก็จะมีบางคนที่เรารู้สึกว่าเป็นเพื่อน หรือบางคนที่เข้ามาในชีวิตแล้วเรารู้สึกว่า ออกไปแล้วก็ไม่ควรจะต้องมีต่อไป"

เขากำลังง้อเราหรือเปล่า ?
“ไม่ค่ะ คือมันไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องมาพูดว่าใครพูดอะไร หรือใครทำอะไร เอาเป็นว่าสิ่งที่เรานิ่ง น่าจะเป็นสิ่งที่ใจดีที่สุดแล้วค่ะ

ยังร่วมงานกันได้ไหม จะลำบากใจเวลาเจอกันรึเปล่า ?
"ถ้าการที่เราไม่ตอบแล้วบอกว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ลำบากใจเวลาต้องเจอกัน หนูว่าบางที สิ่งที่เขาพิมพ์มาน่าจะทำให้เราลำบากใจมากกว่า"

เมื่อถามถึงอนาคตหากต้องร่วมงานกัน สาวมารีบอกว่า ร่วมงานได้แต่คงไม่ถึงกับเจอหน้าแล้วทักทายว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะเป็นคนตรงไปตรงมา แต่คิดว่าคงไม่มีใครจับคู่ให้มาร่วมงานอยู่แล้ว แต่ถ้ามี ก็ร่วมงานได้ไม่มีอะไรติดค้าง ถามว่าตอนนี้จัดอยู่ในสถานะแบบไหน มารีตอบชัด "คนเคยรู้จักกัน"

ส่วนเรื่องที่คนแซวว่าเนื้อหอม เจ้าตัวบอก ไม่จริง ปกติ แต่เป็นคนที่มีกิจกรรมเยอะ เช่น ตีแบด ขี่ม้า แข่งรถ ถามว่าตอนนี้เปิดใจไหม ก็ไม่ได้ปิดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว สบายใจ เป็นช่วงชีวิตที่อยากทำอะไรไปไหนก็ไป

คนจับตามองว่ามี 3 หนุ่มแก๊ง พิชญ์ กาไชย มาจีบ ?
"เป็นแวดวงสังคมที่รู้จักกันอยู่แล้วค่ะ 3 คนไหน มีหลายหนุ่มเหลือเกินหนูตอบไม่ถูกเลยค่ะ(แสดงว่าแก๊งนี้ใช่?) ใครบอก หนูยังไม่ได้พูดเลยนะ (แล้วมีไหมคนในแก๊งที่มาจีบ?) คอแห้งเลยค่ะ (หัวเราะ)"

mr1

mr2

mr3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส