สาวผวาพระอารมณ์เปลี่ยวแจกซองผ้าป่า แต่ชวนคุยเรื่องอสุจิ งงสั่งห้ามมีผัว (คลิป)

17 ธ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟชบุ๊ก Kornwipa Rotchanphinet โพสต์ว่า "ประกาศเตือนภัย มิจฉาชีพแต่งกายคล้ายพระ พูดจาโรคจิตอย่าหลงเชื่อนะคะ เขาจะทำเป็นยื่นซองให้เราทำบุญ แล้วก็พูดจาลามกอนาจาร เดินมาคนเดียวพร้อมถือสมุดกับซองทำบุญ เมื่อตอนเวลาประมาณ 09.45 น. เดินมุ่งตรงไปทางหน้าโรงงานไทยอคริลิค ระวังกันด้วยนะคะ"

851077

วันที่ 17 ธ.ค. 63 น.ส.กรวิภา สำเหนียก หรือ ตาล ผู้เสียหาย เล่าว่า วันนี้ตนเห็นอายุประมาณ 35-40 ปี พระเดินเข้ามาในร้านรับ-ส่งพัสดุ คิดว่าจะมาส่งเอกสารตามปกติ จากนั้นพระยื่นซองผ้าป่าสีขาวมาให้ ก็เข้าใจว่าเรี่ยไรทำบุญ ตั้งใจแล้วว่าจะทำบุญด้วย แล้วพระก็พูดขึ้นว่า "ทำบุญด้วยกัน 100 บาท" แต่ตนเห็นหน้าซองทำบุญ 199 บาท ซึ่งทราบว่าปกติก็ต้องใส่ตามศรัทธาเท่าไรก็ได้ แล้วสังเกตเห็นว่าเป็นวัดแถวที่ จ.กาญจนบุรี

368990

เมื่อทำบุญเสร็จก็มีการให้ศีลให้พร จากนั้นถามขึ้นว่า "อยู่คนเดียวหรอ มีลูกมีผัวหรือยัง" ตนก็ตอบไปว่า "ยังไม่มีลูกค่ะ" พระถามต่อว่า "ทำไมยังไม่มีลูกอีกล่ะ แล้วมีผัวแล้วใช่ไหม" ตนก็ตอบว่า "ค่ะ" พระยังไม่หยุด พูดอีกว่า "ทำไมผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกัน นอนด้วยกัน ทำไมยังไม่มีลูกล่ะ" ตนก็ตอบไปว่า "ยังไม่อยากมี" ก่อนที่พระจะถามอีกว่าเกิดปีอะไร ตนตอบว่าปีกุน พระก็ตอบว่าคนเกิดปีนี้โชคไม่ดี ลางไม่ดีนะ ผู้ชายเอาไม่ได้นะ

352057

ตอนนั้นยอมรับว่าเริ่มรู้สึกน่ากลัว ก็เลยเงียบ จากนั้นพระคนนี้ยังพูดเรื่องเดิม ถามว่า "ทำไมไม่มีลูก ถ้าอยากมีลูกก็ต้องให้ผู้ชายปล่อยน้ำนะ พร้อมทำไม้ทำมือพร้อมถามว่า "รู้ใช่ไหมที่มันเป็นน้ำอสุจิสีขาว ๆ" เพื่อที่จะท้องได้ ตอนนั้นตนเริ่มตั้งสติ กลัวว่าเขาจะทำอะไร ได้แต่ภาวนาให้เขารีบออกไป ตนจึงไม่ได้ตอบโต้ เขาจึงเดินออกประตูไป

จากนั้น ตนก็รีบโทรศัพท์บอกแฟนหนุ่ม ซึ่งทำงานอยู่ชั้นบนของร้าน พร้อมดูว่าพระรายดังกล่าวเดินไปทางไหน เห็นเดินข้ามไปอีกฝั่งแล้ว สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นมองว่าเป็นภัยต่อความไม่ปลอดภัย เพราะนอกจากจะมาเรี่ยไรเงินแล้ว ยังมาพูดจาลามก ซึ่งเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามีอาวุธมาด้วยหรือไม่ ตนจึงอยากฝากเหตุการณ์นี้เป็นอุทธาหรณ์เตือนภัยสังคมด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส