“ณเดชน์-ญาญ่า” ควงคู่ออกงานวันเกิด แพลนดินเนอร์เย็นนี้!! 

17 ธ.ค. 63

วันนี้ (17 ธันวาคม 2563) ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ไปฉลองที่ไหน เพราะต้องมาออกงานอีเว้นท์ ณ ebomb เมกา บางนา แต่วันเกิดทั้งทีก็ไม่ได้มาตัวคนเดียว ควงแขนหวานใจ ญาญ่า อุรัสยา มาด้วย

 และเมื่องานเริ่มไปได้ไม่นาน ก็มีเซอร์ไพรส์จากพี่เอ ศุภชัย ที่มาพร้อมกับแม่แก้ว ด้วยการถือเค้กมาให้เป่าถึงเวที งานนี้ณเดชน์ ก็ดีใจจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

1608205396576

เมื่อเสร็จงานก็จูงมือญาญ่า มาให้สัมภาษณ์ว่า ดีใจที่วันเกิดในวัย 29 ปี ได้มาทำงานพร้อมกับแฟน โดยมีการไปทำบุญด้วยกันตอนเช้ามาแล้ว ส่วนปาร์ตี้วันเกิดคงไม่มี เพราะเสร็จจากตรงนี้ต้องไปทำงานต่อ อาจจะมีแค่ไปดินเนอร์ด้วยกัน

สำหรับสาวญาญ่า เผยว่า วันนี้ยังไม่ได้อวยพรเขาเลย แถมไม่ได้มีอะไรให้ด้วย รวมถึงไม่มีเซอร์ไพรส์เพราะเขาทำงานหลายงาน แต่ก็เป็นปีแรกที่ได้ทำงานด้วยกันในวันเกิด

1608205410753

นอกจากนี้ทั้งคู่ก็ได้เล่าถึงทริปเขาใหญ่ที่ผ่านมาว่า บังเอิญมีเวลาว่างตรงกัน ก็เลยไปไหนใกล้ๆ จึงได้ใช้เวลาร่วมกัน อย่างมีความสุข มันทำให้นึกถึงช่วงที่ไปเที่ยวด้วยกันที่ต่างประเทศ ส่วนที่คนชมว่าน่ารักกับชุดคู่ที่ใส่ ฝ่ายหญิงก็ยอมรับว่าเป็นคนเลือกให้ พร้อมฟุ้งว่า ที่เห็นว่ารูปออกมาสวยก็เพราะคนถ่าย ถ่ายดี

ส่วนที่ฝ่ายชาย บ่นคิดถึง ฝ่ายหญิงผ่านไอจี ก็เพราะว่าไม่ได้เจอกันเลย แต่ทริปเขาใหญ่เกิดก่อนจะบ่น ซึ่งจริงๆ ฝ่ายชายก็เป็นคนหวานๆ ปกติอยู่แล้ว เพียงแต่ก่อนเปิดไอจีคนยังไม่รู้เท่านั้นเอง

สุดท้ายเรื่องกระแสภาพยนตร์อ้ายคนหล่อลวง ที่ณเดชน์ เป็นพระเอก เจ้าตัวก็เผยว่า กระแสตอบรับ และรายได้ ก็เป็นที่น่าพอใจของทีมงานแล้ว ถามว่าเสียดายไหมที่นานๆรับเล่นหนังสักทีรายได้น่าจะพุ่งกว่านี้ เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่เลย เพราะคิดว่าทำหน้าที่ของการเป็นนักแสดงเรื่องนี้เต็มที่แล้ว

1608205215511

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส