เปิดปมสาวสองตีนโหด ถีบน้าสาววัยดึกตกแคร่ ลูกแค้นเพิ่งรู้ทำร้ายแม่ซ้ำซาก (คลิป)

17 ธ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแชร์คลิปชายซึ่งลักษณะคล้ายสาวประเภท 2 ถีบคุณยายวัย 55 ปี จนตกแคร่ ก่อนจะกระทืบซ้ำจนน่วม โดยผู้ก่อเหตุชื่อนายประวิทย์ พงศ์ภาพ หรือ ส้ม อายุ 32 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นางอนงค์ คันธจันทร์ อายุ 55 ปี

503763

วันที่ 17 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านท่าไห หมู่ 3 ต.ท่าไห อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สภ.เขื่องใน

815619

ด้านนางอนงค์ คันธจันทร์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนไม่ทราบสาเหตุที่ถูกนายประวิทย์ หลานชาย มาทำร้าย เพราะนั่งอยู่ที่แคร่ไม้ไผ่ตามปกติ หลานก็ตรงมาทำร้ายถีบจนตกแคร่ แล้วก็ใช้เท้ากระทืบจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทราบมาว่าก่อนเกิดเหตุหลานได้ทะเลาะกันกับน้า ซึ่งเป็นสามีตนเอง มีการต่อว่ากันว่างานการไม่ทำแถมขโมยปลาไปขาย แล้วทะเลาะกันตีกันก่อนหน้านี้

642252

นายสมเกียรติ วังฆะฮาด อายุ 24 ปี ลูกชายของคนเจ็บ ผู้ที่โพสต์คลิปวิดีโอ เปิดใจว่า เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 63 ช่วงหัวค่ำ นายส้ม ผู้ก่อเหตุ นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้าน พอเมาแล้วก็มีปากเสียงกัน พ่อของนายส้มเห็นท่าไม่ดีจึงเดินเข้าไปหา เพื่อบอกให้เลิกดื่มเหล้ากัน แต่นายส้มไม่ยอมหยุด และคว้าขวดเบียร์มาเป็นอาวุธหวังจะทำร้ายเพื่อนบ้าน แต่พ่อของนายส้มเข้าไปห้ามพอดี จึงถูกลูกหลง และถูกตีเข้าที่แขน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

224064

เมื่อวานนี้ 16 ธ.ค. ช่วงเช้า น้าของนายส้มทราบเรื่องที่พ่อของนายส้มถูกนายส้มตีก็ไม่พอใจ และมาทำร้ายนายส้ม ซึ่งนายส้มไม่สามารถทำร้ายน้าของตัวเองได้ เลยเอามาลงที่แม่ของตน เพราะเข้าใจว่าแม่ของตนเป็นคนฟ้องน้าว่านายส้มทำร้ายพ่อ ขณะนั้นแม่ของตนกำลังนั่งเล่นแถวบ้านของนายส้มตามปกติ และนายส้มได้เข้ามาทำร้ายตามในคลิป โดยที่ไม่ได้พูดอะไร เตะต่อยเข้าที่แขนกับใบหน้าของแม่

cg2

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สาเหตุน่าจะมาจากนายส้มชอบดื่มเหล้า และชอบมีเรื่องกับคนแถวบ้าน นายส้มมักจะทำร้ายคนรอบข้างเป็นประจำ และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำร้ายแม่ของตน คนแถวบ้านเล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้ เคยเมาแล้วทำร้ายแม่ของตนประมาณ 3-4 ครั้ง วินาทีที่ตนทราบเรื่อง ตนไม่มีสมาธิที่จะทำงาน เพราะรู้สึกโมโหมากที่แม่ของตัวเองต้องมาถูกทำร้ายร่างกาย หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายส้มไปสอบปากคำตามกฎหมาย ตนก็รู้สึกโล่งใจมากขึ้น และล่าสุด แม่ของตนได้เข้าไปตรวจร่างที่โรงพยาบาล เพราะได้รับบาดเจ็บ บริเวณแขน และใบหน้าระบม

859649

ทั้งนี้ตนอยากจะให้นายส้มกล่าวขอโทษแม่ของตน เพราะชาวบ้านบอกว่าทำร้ายแม่ของตนมาหลายครั้ง สุดท้ายนี้ ตนอยากจะบอกกับนายส้มว่า ขอให้กลับตัวกลับใจ เพราะมีผ่านมาก็มีพฤติกรรมไม่ดีเช่นนี้มาโดยตลอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส