“วาววา ณิชารีย์” เผยชีวิตคู่ไม่ได้หวานเหมือนภาพที่ลง ! 

17 ธ.ค. 63

 ถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี แล้วแต่นักแสดงสาว วาววา ณิชารีย์ และแฟนหนุ่มฝรั่ง นามว่า เฮนรี เลน ซึ่งเป็นนักธุรกิจชาวนิวซีแลนด์ ก็ยังอวดความหวานผ่านโซเชี่ยลแบบรัวๆ เหมือนวันแรก

 วันนี้ (17 ธันวาคม 2563) ได้เจอสาววาววา ก็เลยเข้าไปแซวสักหน่อย เจ้าตัวก็เผยว่า ความรักที่เห็นว่าหวาน ก็แค่ภาพ เพราะเวลาลงก็คงไม่ลงตอนร้องไห้ หรือตอนทะเลาะกัน แต่จริงๆ มันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ชีวิตคู่ก็มีทะเลาะกันค่อนข้างเยอะ ด้วยความที่คุยกันคนละภาษา คนละวัฒนธรรม ขนาดเล่นมุก ยังไม่เก็ทกันเลย เรียกว่ายังต้องปรับกันอีกเยอะมากๆ เลยยังไม่รู้ว่าจะไปได้ไกลกันแค่ไหน

1608198750202

ถามว่าคิดเรื่องการแต่งงานไหม แต่ก่อนเคยคิด แต่ตอนนี้ขอให้รอดไปในแต่ละวันก่อน ส่วนคุณแม่เขาก็อยากจะอุ้มหลานแล้ว ตนก็บอกว่า ขอดูแลน้องชายให้เรียนจบก่อน เลยคิดว่าเรื่องนี้ยังคงอีกนานแน่นอน

ส่วนเรื่องที่ทะเลาะกันไม่ใช่เพราะตนชอบลงรูปเซ็กซี่ เนื่องจากเขาเป็นคนถ่ายรูปให้ โดยเขาไม่ค่อยหวงเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ก็มาจากเรื่องจุกจิกในชีวิตประจำซะมากกว่า

สำหรับที่ตนไปทอล์คในรายการ แล้วมีคนสงสาร ตนก็แค่อยากเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น ว่าตนมาจากศูนย์ ไม่มีอะไรเลย แต่ก็มีวันนี้ได้ ด้วยความที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค แม้จะมีข่าวอะไรมากมาย ก็ยังลุกขึ้นสู้

1608198796588

วาววา บอกต่อว่า ช่วงที่เจอข่าวหนักๆ ก็เคยคิดอยากจะออกจากวงการ มันรู้สึกไม่ไหวแล้ว ทุกคนเชื่อข่าวกันหมด แถมตอนนั้นตัวเองยังเด็กด้วย โดยตอนนี้ตนก็ได้วางรากฐานของครอบครัวไว้แล้ว ด้วยการทำธุรกิจ หากวันหนึ่งต้องกระเด็นออกจากวงการ ก็ยังมีอีกหนึ่งอาชีพรองรับ

วาววา เผยต่อว่า หลังจากที่ไปออกรายการ ก็มีคนส่งกำลังใจมาเยอะมากๆ รวมถึงมีมาบอกว่า จะเป็นแบบตนให้ได้ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่า เรื่องราวความทุกข์ในอดีตของตนจะมีประโยชน์กับคนอื่นด้วย

สำหรับการแสดงที่ผันตัวมาเป็นอิสระ ก็ดีมาก เพราะมีโอกาสเลือกบทได้มากขึ้น จากหลายๆช่องที่เสนอบทมาให้ โดยตนจะรับร้ายบ้าง คนดีบ้าง เพื่อให้ไม่คนดูยึดติดกับบทใดบทหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ตกลงไปแล้ว 4 เรื่อง หลังจากเป็นอิสระ                1608198735766

1608198777605

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส