เคลียร์ดราม่า "เมญ่า" บ้าเล่น TikTok จนไม่เลี้ยงลูก จิตตกถึงขั้นปรึกษานักบำบัด!

17 ธ.ค. 63

โดนกระแสดราม่าจัดหนัก จัดเต็ม วิจารณ์ยับ! สำหรับนางงามสายฝ. "เมญ่า นนธวรรณ" ที่บินไปใช้ชีวิตคู่และเลี้ยงลูกที่ประเทศสเปน แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ลูกชาย "น้องเบฬิน" เจออุบัติเหตุหนักหน่วง 2 ครั้งซ้อน ทั้งโดนสุนัขกัดจนต้องเย็บแผลกว่า 6 เข็มบริเวณใบหน้า และตกบันไดบ้าน ไหปลาร้าหัก จนทำให้ "สาวเมญ่า" จิตตกไปเลย ล่าสุดกลับมาเมืองไทย "สาวเมญ่า" เลยมาเคลียร์ดราม่า เปิดใจในรายการบันเทิง Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 อัปเดตสภาพจิตใจของตัวเอง ร่วมไปถึงประเด็นการเลี้ยงลูกที่ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แรงว่า ติดเล่น TikTok จนไม่สนใจลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เมญ่า นนธวรรณ" เผยเรื่องราวชีวิตตลอด 6 เดือนในบ้านสามี ลั่นตอนนี้สามีติดลูกหนักมาก!!
- แม่แทบใจสลาย! "เมญ่า" เล่าวินาที "น้องเบฬิน" โดนหมากัดหน้า-ตกบันไดไหปลาร้าหัก
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่
 

s__67395589

ย้อนไปเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำไงให้เราผ่านจุดนั้นมาได้

เมญ่า : จิตตกมากนะ เราไม่เคยดาวน์ขนาดนั้น ปกติเป็นคนคิดบวก ไม่คิดเรื่องนู้น เรื่องนี้ แต่ว่าช่วงนั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้นะ พยายามจะไม่โทษตัวเอง ฟิลลิปก็บอกว่าห้ามโทษตัวเอง ถ้าจะมีส่วน ก็ต้องเป็นเขาด้วย เพราะลูกอยู่กับเขา ไอก็คิดแค่ว่าไออยู่ไม่ได้แล้ว ไออยากกลับบ้าน เพราะว่าอยู่ที่นู้น หนูอยู่คนเดียว ไม่มีเพื่อน ที่เครียดทั้งหมดเพราะบอกที่บ้านไม่ได้ด้วยว่าลูกเกิดอุบัติเหตุ เพราะว่าแม่รักหลานมาก เกิดเหตุการณ์นี้มา หนูปิดปากเงียบเป็นเดือนๆ อึดอัดมาก เพื่อนทุกคนรู้ ยกเว้นในครอบครัวและในโซเชี่ยล ตอนนั้นไม่มีคนรู้


เยียวยาตัวเองยังไงให้ผ่าน ช่วงที่ตัวเองดาวน์ที่สุด

เมญ่า : พยายามคุยกับเพื่อน อธิบายมันออกมา มันเก็บอยู่คนเดียวไม่ได้ ต้องเอาออก บอกว่าเรารู้สึกอย่างนี้นะ สุดท้ายแล้ว เราก็หยุดที่จะโทษตัวเองไม่ได้ มันก็เลยต้องถึงขั้นให้นักบำบัดเข้ามาช่วย ไม่ใช่แบบว่าทางจิตนะ แค่ปรึกษา ทำให้ไงให้รู้สึกกลับมามีพลัง เพราะว่าถ้าหนูล้ม หนูล้มนานไม่ได้ หนูต้องเลี้ยงลูกคนเดียว หนูก็เลยเข้าปรึกษาว่าเราจะจัดการชุดความคิดตรงนี้ยังไง กลับมาเป็นแม่ที่แข็งแรงได้ยังไง


สามีมีส่วนช่วยดูแล "เมญ่า" ยังไง เพราะว่าเราจิตตก คิดไปไกลเลย

เมญ่า : ตอนนั้นมันแย่มาก สามีรู้เลยว่าไม่สามารถปล่อยให้หนูอยู่คนเดียวได้ เพราะว่ากลัวหนูฆ่าตัวตาย หนูไม่อยากอยู่อะ แต่ว่าไปก็ไม่ได้ เพราะว่าลูก

s__67395592

โดนบูลลี่หนักมากจนจิตตก ต้องเข้ารับการบำบัดจากนักจิตวิทยาเลยเหรอ

เมญ่า : ช่วงนั้นหนูพยายามจะไม่ดู แต่ก็ห้ามไม่ได้ที่จะไม่เห็น พอได้บำบัดก็ดีขึ้น เราก็ไม่มองไม่สนใจคอมเมนต์ เพราะคนไม่รู้หรอกว่าเมญ่าอยู่กับลูก 24 ชั่วโมง อะไรที่มันเป็นอุบัติเหตุ มันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทำให้เราไม่ผ่านมาได้


คำวิจารณ์ไหนที่รู้สึกว่ามันรุนแรงสำหรับเรามากที่สุด

เมญ่า : มีคนมาพิมว่าสงสัยแม่มัวแต่เล่น TikTok คนอาจจะมองว่าไม่มีอะไร คำพูดนี้ แต่สำหรับหนูมันรุนแรงนะ เพราะว่าเราอยู่กับลูกเราตลอดเวลา เวลาที่อยู่กับตัวเองยังน้อยเลย ทุกอย่างที่เราต้องทำคือทำกับข้าว ดูแลลูก ดูแลบ้าน พออ่านเจอแบบนี้ มันรู้สึกแย่จังเลยที่เค้ามาตัดสินเราว่าเราไม่ดูแลลูก ไม่สนใจลูก มัวแต่เล่น TikTok ซึ่งเวลาที่หนูเล่นน้อยมาก สังเกตได้ตอนที่หนูอยู่สเปน โซเชียลลดน้อยลงเลย ว่างเล่นคือช่วงที่ลูกหลับแล้ว ถึงจะได้ทำ สองพอลูกเกิดเหตุการณ์ไม่ได้เล่นเลย อัปน้อยมาก เพราะไม่สามารถให้ที่บ้านได้รู้ พยายามให้ปกติที่สุด

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส