มีแฟนแล้วยังไม่เปิดตัว! “ตั๊กแตน ชลดา” ไม่เข็ดความรัก-ไม่คาดหวัง

17 ธ.ค. 63

นักร้องลูกทุ่ง "ตั๊กแตน ชลดา" อัพเดตความรักรับมีผู้ชายมารุมขายขนมจีบเพียบ แต่ตอนนี้เปิดรับหนุ่มคนใหม่มาช่วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา เพลงจากชีวิตจริง "ตั๊กแตน ชลดา" ถูกบูลลี่หนักในโลกออนไลน์แต่ไม่เอามาใส่ใจ
- "ตั๊กแตน ชลดา" เล่าโมเมนต์สุดประทับใจ แฟนเพลงมอบเงินและผลไม้ ให้กำลังใจ!!
- “ตั๊กแตน ชลดา” เล่านาทีเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย MV “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา”

ตั๊กแตน ยอมรับว่า มีแฟนแล้วแต่ไม่เปิดเผย หรือควงแขนกันออกสื่อ แต่เวลาไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ต้องพรางตัวหรือปิดบัง หากใครสังเกตจริงๆ ก็คงเคยเห็นผ่านตาบ้าง ขยับความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันได้ประมาณ 1 ปี เป็นคนนอกวงการ

เมื่อถามว่าเข็ดกับความรักไหม ตั๊กแตน บอกว่า ไม่ เพราะความรักเป็นสิ่งที่ดีงาม แล้วยังเป็นกำลังใจในการใช้ชีวิต เพียงแต่ตนจะไม่คาดหวังกับความรักมากเท่าแต่ก่อนแล้ว เนื่องจากตนโตขึ้น ก็จะรู้สเตปการคาดหวัง ที่ยังไม่เปิดตัวเพราะที่ผ่านมาเราอาจจะวู่วามเกินไป ประสบการณ์มันก็สอนให้ระมัดระวังอะไรหลายๆ อย่าง รวมถึงเรื่องความพร้อมของทั้งสองคนด้วย

"ฝ่ายชายเขาก็เข้าใจที่ตนไม่ได้เปิดตัว แล้วก็ไม่มีบ่นน้อยใจ เพราะก็ต้องเข้าใจการทำงานของกันและกัน ซึ่งตนก็ไม่ได้ปิดบังอะไรขนาดนั้น เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ของทั้งสองฝั่งก็รับรู้ เพียงแต่ไม่ได้ออกสื่อ" ตั๊กแตน กล่าว

สำหรับงานวิวาห์ ตั๊กแตน ระบุว่า ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิด เพราะทั้งสองฝ่ายต่างทำงานกันหนักหน่วงมากให้เวลาเป็นตัวตัดสิน สมัยสาวๆ ก็มีความฝันอยากใส่ชุดเจ้าสาวสวยๆ งานแต่งต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่ตอนนี้เฉยๆ ไปแล้ว เพราะตนมองว่าอะไรก็ไม่สำคัญเท่าความเข้าใจของคนสองคน ถ้าใช้ชีวิตแล้วไม่แฮปปี้ สุดท้ายก็เลิกกัน ตนเลยอยากจะให้ชัวร์ ให้แน่นอนก่อน ค่อยว่ากัน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส