วงจรปิดมัด! โจ๋ 17 ยกเค้า 3 หลังซ้อนหาเงินเสพยา พ่อกร้าวตัดลูกสอนเป็นคนดีกลับเป็นโจร (คลิป)

16 ธ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Pokkamol Rittrikoon" โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "ขโมย พิกัดซอยวัดละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ทองเงินไป บ้านคุณยายวัย 82 ปี ขโมยมาหลายบ้านเเล้วมากกว่า 10 หลัง โดนหลายรอบเเล้วไม่มีใครทำอะไรมันได้ แบบนี้หมายความว่ายังไง อายุยังน้อยอยู่เลย พ่อมันไม่เอา แล้วขู่จะกระทืบพ่อตัวเองด้วย..."

253208

โดยคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่บ้านของนางฆิฆัมพร แซ่ตั้ง วันที่ 27 ต.ค. 63 เวลา 18.01 น. และเวลา 18.22 น. ด้วยวิธีการปีนเข้าประตูชั้นบน ซึงเจ้าของบ้านไม่ได้ล็อกไว้ เดินรื้อข้าวของและเข้าไปในห้องนอน ขโมยทรัพย์สินไปได้

518335

ขณะที่วันที่ 6 ธ.ค. 63 เวลา 19.25 น. คนร้ายบุกเข้าบ้านของนายประสิทธิ์ บริเวณที่จอดรถ มีท่าทางเดินไปมา คนร้ายปีนรั้วเข้ามาแล้วค้นทรัพย์สินภายในรถซึ่งไม่ได้ล็อกไว้

147369549206

จากนั้น คนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ที่บ้านของนางนิตย์ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 63 เวลา 23.50 น. ขโมยทองของผู้เสียหายที่ใส่ทองไว้ในกระเป๋าสตางค์เก็บไว้บนหัวนอน ด้วยวิธีการปีนรั้วบ้านเข้าไปแล้วงัดประตู

195940343655

ล่าสุด วันที่ 16 ธ.ค. 63 นายศิวกร หรือ เดฟ อายุ 17 ปี ผู้ก่อเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าต้องการเอาของที่ขโมยไปขายต่อ เพื่อนำเงินมาเล่นเกม และซื้อยาเสพติด

354934

วันที่ 16 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ซอยวัดละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นางนิตย์ ศิลาเวียง อายุ 82 ปี ผู้เสียหาย ถูกคนร้ายแอบย่องเข้ามาขโมย วันที่ 7 ธ.ค. 63 กล้องวงจรปิดจับภาพเวลา 23.50 น. คนร้ายสวมกางเกงเป็นยีนส์ขายาว สวมเสื้อสีฟ้า เดินเข้ามาภายในซอย ปีนเข้าบ้านหลังเเรก เเละงัดเพื่อที่จะขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน หลังจากนั้น คนร้ายเดินออกมาในมือถือสร้อยทองของผู้เสียหายแกว่งไปมา และใส่หมวกเดินออกไป

755220

นางนิตย์ กล่าวว่า ตนมาทราบตอนเช้าว่ากระเป๋าสตางค์ที่วางไว้ข้างหัวนอนหายไป ซึ่งก่อนหน้านั้นตนก็กำลังนอนหลับอยู่ถูกคนร้ายขโมยทรัพย์สินไป เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น พร้อมพระเลี่ยมทองหลวงพ่อโสธร 1 องค์ และเงินสดอีกอีก 4,000 บาท ที่ใส่ไว้ภายในกระเป๋า

คนร้ายทิ้งเพียงกระเป๋าตังค์ไว้ แต่ของข้างในไม่เหลืออะไรแล้ว ตนรู้สึกเสียใจและเสียดายกับเรื่องที่เกิดขึ้น ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับและร้องไห้มาหลายวัน เพราะตนค้าขายผัก และมีรายได้แค่วันละ 30-50 บาท เก็บออมเงินมาโดยตลอดตั้งแต่ตอนสาว ๆ กว่าจะได้เงินมาซื้อสร้อยทอง ตนลำบากมาก ยอมรับว่ายังหวาดกลัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะอาศัยอยู่บ้านเพียงคนเดียว หลังเกิดเหตุได้ย้ายไปนอนบ้านลูกสาว เพราะกลัวคนร้ายย้อนกลับมาอีกครั้ง ตอนเกิดเหตุคนร้ายพกมีดคัตเตอร์มาด้วย และทิ้งไว้ที่หน้าบ้าน โชคดีที่ตนไม่ตื่นมาเจอคนร้าย ไม่อย่างนั้นอาจจะโดนทำร้าย เพราะตนไม่ยอมให้เอาทองไปง่าย ๆ จึงอยากให้ทางตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว

883041

นายสง (นามสมมติ) พ่อของผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนรู้สึกปล่อยวาง ตัดหางปล่อยวัดกับลูกคนนี้ไปนานแล้ว ลูกชายมีนิสัยที่ไม่เชื่อฟัง ตามติดอยู่กับเพื่อนทุกวัน ไม่เคยมาหาหรือมาอยู่บ้าน ซึ่งถ้าหากจะแวะมาหาตนก็ต่อเมื่อมาขอเงินเพิ่ม ตนก็ซักถามทุกครั้ง แต่ก็ไม่ทราบเลยว่าลูกตนนำเงินไปทำอะไร

ตั้งแต่ที่ตนทราบข่าวเมื่อเช้านี้ ตนก็รู้เสียใจมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะตนสั่งห้ามลูกชายไปขโมยทรัพย์สินคนอื่นหลายครั้งแล้ว แต่ลูกชายไม่เชื่อฟัง ตอนนี้ตนก็จะปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย ลูกตนจะได้รับบทลงโทษในสิ่งที่ก่อไว้บ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส