ยายตัดพ้อ บัญชีเงินฝากหายกว่า 7 แสน ธนาคารโร่หาถึงบ้านกลับไร้คำอธิบาย (คลิป)

15 ธ.ค. 63

จากกรณีที่ น.ส.ศศิธร ศรีฉัตร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 5 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้นำหลักฐานเป็นสมุดเงินฝากของธนาคารทหารไทย ประเภทเพื่อออม และสมุดธนาคารประเภทเพื่อใช้ จำนวน 2 เล่ม พร้อมหลักฐาน Stetment จากธนาคาร ของนางชัชวาลย์ ศรีฉัตร อายุ 72 ปี มารดา อ้างว่าถูกคนร้ายแอบถอนเงินไปกว่า 700,000 บาท เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.เจริญ บุญสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี เพื่อดำเนินคดีนั้น

802574

ล่าสุด วันที่ 15 ธ.ค. 63 น.ส.ศศิธร ศรีฉัตร อายุ 48 ปี ลูกสาวของผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารนัดจะมาพบพูดคุย ให้แม่สบายใจ ส่วนรายละเอียดต้องมาคุยต่อหน้าแม่อีกครั้ง ตอนนี้ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่มาคุย ประมาณว่าจะมาดูแลและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนเรื่องเงินยังไม่พูดถึง

803179

ด้านนางชัชวาลย์ ศรีฉัตร เจ้าของสมุดบัญชี กล่าวว่า อยากให้ทางธนาคารรับผิดชอบ ตนอยากรู้ว่าจะคืนเงินวันไหน ตอนนี้ตนกำลังแย่ เพราะไม่มีเงินกินเงินใช้จ่าย

682403132403

ขณะที่วันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารได้เดินทางมา 2 คนที่บ้านของผู้เสียหาย และมีการพูดคุยกันเพื่อชี้แจงต่อกรณีที่เกิดขึ้น โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าฟังการสนทนาด้วย ซึ่งการสนทนาก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าว่าจะสามารถคืนเงินให้กับทางผู้เสียหายได้หรือไม่

หลังจากพบกับเจ้าหน้าที่ธนาคารแล้ว นางชัชวาลย์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ธนาคารมาก็ไม่ได้เห็นพูดอะไร บอกแต่ว่าจะมาดูแล และก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยว่าจะได้เงินคืนเมื่อไร หรือจะต้องทำอย่างไรต่อไป ทั้งนี้ ตนบอกพี่น้องทุกคนให้ปิดบัญชีของธนาคารให้หมดแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส