ชายผูกคอตายคู่แมวรักศพเน่า 2 วัน เจ้าของบ้านชี้หลอนยา ส่งบำบัดไม่ยอมเลิก (คลิป)

15 ธ.ค. 63

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.63 เวลา 09.30 น. ร.ต.อ.จตุพร สอนวิทย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีผู้เสียชีวิตผูกคอพร้อมกับแมวจำนวน 1 ตัว ในบ้านเลขที่ 127/3 หมู่ 2 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

771729

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตผูกคอตาย พร้อมกับแมวสีส้ม จำนวน 1 ตัว ผู้ตายชื่อนายพนม เดชเดชา อายุ 45 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 198 หมู่ 4 ต.บ้านตาล อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ส่วนแมวเป็นแมวเพศผู้ สีน้ำตาล ภายในบ้านพบยาเส้น และขวดเหล้าจำนวนหนึ่ง

544234

นางอรุณ ศรีหวายโป่ง อายุ 71 ปี อาสะใภ้ของเจ้าของบ้านที่ผู้เสียชีวิตเช่าอยู่ ได้พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูรอบบ้าน เล่าให้ฟังว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านของหลานเขย ปล่อยให้ผู้เสียชีวิตเช่าตั้งแต่ปี 59 แมวที่อยู่ที่บ้านหลังนี้ก็มาจากที่หลานเขยใส่กระสอบแล้วมาโยนทิ้งไว้ ตนสงสารก็เอาอาหารมาให้แมวตลอด เลี้ยงไว้ข้างรั่ว จนผู้เสียชีวิตที่มาเช่าบ้านบอกว่าให้เอาแมวเข้ามาในรั่วก็ได้ แล้วตอนหลังผู้เสียชีวิตติดยา ก็เลยปิดรั้วบ้านบ้าง ไม่ปิดบ้าง แต่ตนก็เอาอาหารมาให้ริมรั้วตลอด

ส่วนผู้เสียชีวิตก็ให้อาหารบ้าง ไม่ให้บ้าง เดิมทีที่บ้านมีแมวแค่ 3-4 ตัว แล้วแมวมาคลอดลูกเพิ่มเป็น 13 ตัว โดนรถชนตายไปบ้าง ตอนนี้เหลือ 9 ตัว แล้วตัวที่โดนผูกคอตายเป็นตัวผู้ ชอบเดินตามคนไปมา ไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตจะเอาไปผูกคอด้วยทำไม เมื่อก่อนผู้เสียชีวิตทำงานโรงเผาถ่าน แต่ทำได้ไม่นานก็ออก ชอบนั่งพูดคนเดียว 

928297

นายมนตรี หวายโป่ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.สามโคก จ.ปทุมธานี เล่าว่า ตนได้ตรวจฉี่ผู้เสียชีวิตและพบว่าเป็นสีม่วง จึงจัดส่งเข้าค่ายบำบัดมา 2 รอบแล้ว เมื่อออกมาได้ไม่นาน ผู้เสียชีวิตก็มีอาการหนักและเปลี่ยนไป เพื่อนบ้านจึงแจ้งตำรวจ แต่ก็ไม่ได้แจ้งความเอาเรื่องเอาราวอะไร ตำรวจก็ปล่อยเวลาผ่านไป วัน ๆ เขาก็อยู่แต่กับแมว ภรรยาเก่าก็มาช่วยเหลือบ้าง มาจ่ายค่าเช่าบ้านให้ แต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

375288

เท่าที่ตนทราบก็รู้ว่าภรรยาเก่าได้เอาลูกชิ้นกับเงินมาแขวนไว้ที่หน้าประตูบ้าน กลัวว่าสามีจะออกมาอาละวาด เลยกลับกันไปก่อน มารู้อีกทีก็เมื่อวานนี้ เห็นถุงลูกชิ้นยังแขวนอยู่ เลยมาเปิดหน้าต่างดูก็พบว่า นายพนมเสียชีวิตไปแล้ว คาดว่าอาจจะเกิดจากการเล่นยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส