คุมไอ้หื่นอดีตนักมวยฉุดสาวปล้ำ แม่รับคลั่งยาจนป่วย เปิดนาทีพลเมืองดีไม้ฟาดช่วยเหยื่อ (คลิป)

15 ธ.ค. 63

จากรณีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตะเวนฉุดหญิงสาววันเดียว 3 ราย ภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ก่อนจะทำร้ายเหยื่อ โดยตบและเตะจนได้รับบาด แล้วอุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ไป จนมีพลเมืองดีเข้าช่วยจึงรอดหวุดหวิด โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา

372417

ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมกับโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งเตือนภัย กระทั่งตำรวจจับกุมตัวนายน้ำเพชร ภูรัตน์ อายุ 33 ปี ชาว อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นอดีตนักมวยไทย ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวน พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ของกลางที่ใช้ก่อเหตุนั้น

791068

ล่าสุด วันที่ 15 ธ.ค. 63 เมื่อเวลา 12.00 น. พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ สั่งการให้ พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนทั้ง 3 คดี คุมตัวนายน้ำเพชร ภูรัตน์ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาไปชี้จุดและทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุทั้ง 3 เหตุการณ์

656784

โดยจุดแรก ผู้ต้องหาก่อเหตุช่วงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 13 ธ.ค. 63 บริเวณหน้าโรงเรียนในตัวเมืองกาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดแล้วทำทีหลอกพูดคุยสอบถามนักเรียนหญิงวัย 15 ปี ก่อนที่จะลงจากรถแล้วไปอุ้มตัวเด็กนักเรียนหญิง แต่ผู้เสียหายพยายามดิ้นจนหลุดมือ และทำให้รถล้ม ผู้ต้องหาจึงรีบขี่รถหลบหนีไป

930641123764

จุดที่สอง เวลาประมาณ 20.30 น. ผู้ต้องหาก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหญิงสาววัย 21 ปี จากถนนอภัย มาถึงบริเวณร้านอาหารปักใต้ ถนนประดิษฐ์ เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ห่างจากจุดแรกประมาณ 300 เมตร ก่อนจะลงไปทำร้ายเหยื่อ โดยการตบและเตะแล้วฉุดขึ้นรถจักรยานยนต์พาไปที่บ้านดอนยานาง ต.ดอนสมบูณ์ อ.ยางตลาด ห่างจากจุดพาตัวมาประมาณ 20 กม. และแวะที่ร้านขายของชำในหมู่บ้าน กระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ

613598620690

จุดที่สาม ผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับเข้ามาก่อเหตุอีกครั้งช่วงเวลาเที่ยงคืน พยายามฉุดหญิงสาวอายุ 30 ปี ที่บริเวณสี่แยกทางลงไปสวนสาธารณะกุดน้ำกิน ห่างจาก บขส.กาฬสินธุ์ประมาณ 500 เมตร แต่ผู้เสียหายร้องตะโกนให้คนช่วย กระทั่งมีพลเมืองดีช่วยเหลือได้ทัน

309583515509

หลังจากทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นแจ้ง 5 ข้อหา ประกอบด้วย อนาจาร กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ และเสพยาเสพติด

305120

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังบ้านของนายน้ำเพชร ผู้ก่อเหตุ นางแมว (นามสมมติ) แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นตนไม่รู้เรื่องมาก่อนว่าลูกชายตนจะไปก่อเหตุ ตนรู้เรื่องตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุมตัวลูกชายที่บ้านเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนของกลางดึกที่ผ่านมา ตนยืนยันว่าที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยก่อเหตุฉุดผู้หญิงมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก

491096

ส่วนแรงจูงใจที่ทำให้ลูกไปก่อเหตุตนคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องของยาเสพติด เนื่องจากก่อนก่อเหตุลูกชายได้เสพยาจำนวน 10 เม็ด และดื่มเบียร์อีก 1 ขวด มีอาการเมา ส่วนเวลา 20.30 น. ที่ลูกชายฉุดผู้เสียหายอายุ 21 ปี ขึ้นรถจักรยานยนต์พาไปที่บ้านดอนยานาง ต.ดอนสมบูณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธ์นั้น ก็เป็นเหตุที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านของตน ห่างจากบ้านตนประมาณ 700 เมตร

ตนไม่คาดคิดว่าลูกชายจะไปก่อเหตุลักษณะนี้ ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยมีพฤติกรรมดูหนังโป๊ มีลูกชาย 1 คน ส่วนภรรยาเลิกรากันไปแล้ว ตนก็อยากฝากขอโทษถึงผู้เสียหายทั้ง 3 คนที่ลูกชายตนไปก่อเหตุ สำหรับนายน้ำเพชรเคยเป็นนักมวยเมื่อตอนอายุ 7-8 ขวบ และจากนั้นเขาก็ไม่ได้ขึ้นชกมวยอีก เพราะตนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย อยู่บ้านลูกชายก็ไม่ได้ทำงาน นั่งกินข้าวไปวัน ๆ และมีอาการป่วยจิต ซึ่งรักษาตัวมา 6 ปีแล้ว ส่วนยาเสพติดนั้นลูกชายเสพมาตั้งแต่เด็ก

ทัง้นี้ ลูกชายตนเวลาอยู่บ้านเขาจะชอบต่อปากต่อคำกับตน พูดไม่เพราะ แต่ถ้าออกไปข้างนอกบ้านเขาจะนิสัยดี พูดเพราะ ที่ผ่านมาลูกชายเคยมีประวัติแค่เรื่องเสพยาเสพติดเท่านั้น และไม่เคยมีคนในหมู่บ้านเคยถูกทำร้ายมาก่อน อย่างไรก็ตาม ตนจะไม่ประกันตัวลูกชาย เพราะตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวลูกชายตนไปดัดสันดานให้ดีขึ้น ตนรู้สึกสบายใจที่ตำรวจจับ แต่ทั้งนี้ตนก็รู้สึกคิดถึงลูกชาย เพราะลูกอย่างไรก็คือลูก

262084

น.ส.เบญจพร อายุ 21 ปี ผู้เสียหายรายที่ 2 เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุนายน้ำเพชรได้สะกดรอยตามตน และแอบมองตน ก่อนจะเข้ามาตบหน้าตน เตะที่หลัง และหน้าท้องตน จากนั้นก็อุ้มตนขึ้นหน้ารถมอเตอร์ไซค์ของเขามาที่บ้านดอนยานาง ต.ดอนสมบูณ์ อ.ยางตลาด ห่างจากจุดพาตัวมาประมาณ 20 กิโลเมตร

cg

ระหว่างทางเขาข่มขู่ตนเองมาตลอดว่าห้ามบอกเรื่องนี้กับใคร ไม่อย่างนั้นเขาจะเอามีดปาดคอตนเองให้ตนเสียชีวิต กระทั่งมาถึงร้านค้าจุดเกิดเหตุ ตนได้ออกอุบายว่าตนหิวนมเปรี้ยว ตนจึงเดินเข้าไปในร้านชำ และกระซิบบอกแม่ค้าว่าตนถูกฉุดมา จากนั้นแม่ค้าก็ได้แอบกดโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างนั้นนายน้ำเพชรได้เห็นว่าตนซื้อนมเปรี้ยวนาน จึงได้มาฉุดตนไปหน้าร้าน และประกาศว่าตนเป็นแฟนเขา บอกอีกว่า "ถ้าใครยุ่งเรื่องของกู กูจะฆ่าให้ตาย" จังหวะนั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาซื้อของและเข้ามาช่วยตน เอาไม้ฟาดที่ตัวของนายน้ำเพชร และบอกให้ตนวิ่งไปบ้านผู้ใหญ่บ้าน จนตนเอาตัวรอดได้

ส่วนตัวไม่ให้อภัยนายน้ำเพชร จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเขาก่อเหตุวันเดียวถึง 3 ราย และตนเป็นผู้เสียหายที่โดนหนักที่สุด เพราะตนโดนซ้อม ทุกวันนี้ตนก็ยังผวานอนไม่หลับ ตนไม่มีทางยอมความ ถึงแม้ว่าเขาจะมีใบรับรองแพทย์ยืนยันว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชก็ตาม เพราะตอนตนยกมือไหว้ขอร้องเขา เขายังไม่เห็นใจเลย และคำขอโทษไม่สามารถเยียวยาตนเองได้

782173

ด้านนายภานุวัตน์ ภูละมุน พลเมืองดีที่ช่วยเหลือหญิงสาวผู้เสียหายรายที่ 2 เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ตนเองเห็นท่าไม่ดีตั้งแต่แรกเนื่องจากหญิงสาวคนดังกล่าวได้ขอความช่วยเหลือจากตน ตั้งแต่ตนเดินเข้าร้าน บอกว่าเขาถูกนายน้ำเพชรฉุดมาจากในเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมกับถูกนายน้ำเพชรทำร้ายร่างกาย ตอนเกิดเหตุนายน้ำเพชรได้พูดขึ้นมาว่า "ห้ามยุ่งกับแฟนกู ถ้าใครยุ่งกูจะเอาให้ถึงตาย" แต่ฝ่ายหญิงก็ยืนยันเสียงแข็งว่าเขาถูกฉุดมา

จากนั้น ตนเองจึงตัดสินใจเอาไม้มาฟาดเข้าที่ลำตัวของนายน้ำเพชร ส่วนนายน้ำเพชรได้สวมใส่สนับมือ และมาต่อยที่จมูกของตน จนดั้งหัก และตนต้องเย็บถึง 3 เข็ม ทำให้หญิงผู้เสียหายสามารถวิ่งไปขอความช่วยเหลือที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านได้ทัน และรอดพ้นจากมือนายน้ำเพชร

ตนรู้สึกดีใจที่ได้ช่วยเหลือคน เหตุที่เกิดขึ้นตนก็อยากฝากถึงผู้หญิงทุกคนให้ระมัดระวังอันตรายและระวังตัว เพราะไม่รู้ว่าเหตุร้ายจะเกิดกับเราไม่เมื่อไร 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส