ยอดไลก์ทะลุล้าน "ใหม่ ดาวิกา" ลั่นแอบตกใจกระเเสตอบรับดีหลังลงรูปบิกินีอวดหุ่น 

15 ธ.ค. 63

เรียกว่าแซ่บพริกยกสวนก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวสวย อย่าง "ใหม่ ดาวิกา" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสไปเที่ยวทะเล เลยไม่พลาดที่จะขอโพสต์รูปตัวเองขณะสวมบิกินี่ตัวจิ๋วสีดำขับผิวขาวออร่า พร้อมยืนโพสต์ท่าชิวๆ ทั้งนี้พอรูปดังกล่าวได้โพสต์ลงไปในโซเชียลไม่นานก็มีคนแห่เข้ามากดถูกใจกว่าล้านไลก์ เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้งและตกใจกับกระเเสตอบรับ

s__15736926

 ล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง "สาวใหม่ ดาวิกา" โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ต้องขอบคุณทุกคนที่กดไลค์ กดแชร์ให้ ส่วนตัวก็ไม่ได้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มียอดไลค์ทะลุหลักล้าน เพราะครั้งก่อนที่ตนไปเที่ยวทะเลก็ได้ลงรูปชุดว่ายน้ำแล้วกระเเสตอบรับก็เป็นล้านไลก์เช่นกัน ทั้งนี้สาเหตุหนึ่งที่ทำให้คนมากดไลค์เยอะส่วนตัวมองว่าเป็นเพราะนานๆครั้งลงรูปที เลยทำให้คนสนใจเป็นพิเศษ

1608029017684
เมื่อถามว่าแล้วในส่วนของฟีดแบคจากหวานใจ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะครั้งเเรกแอบไม้เรียวสั่นแล้ว แต่พอมาครั้งนี้เฉยๆ เริ่มชิน รับส่วนตัวไม่ได้มีการบอกกับทางฝ่ายชายก่อนลงรูป เรียกว่าเเอบเซอไพรส์ดีกว่า

ทั้งนี้เมื่อถามถึงดราม่าที่มีการเปรียบเทียบหุ่นของตนกับทาง "สาวแต้ว ณฐพร" ที่เพิ่งลงรูปชุดว่ายน้ำไปทะเลด้วย ส่วนตัวมองว่าอย่าไปเปรียบเทียบเลยจะดีกว่า เพราะความสวยของแต่ละคนมันแตกต่างกันเรียกส่าสวยในแบบฉบับของแต่ละคน ลั่นดราม่าดังกล่าวไม่ถึงขั้นทำมห้เราทั้งคู่ผิดใจกัน เพราะทาง "พี่แต้ว" เองก็ยังมีการทักมาชวนรับประทานอาหารร่วมกัน เชื่อข่าวไม่มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ ขำเจอหน้ากันไม่ถึงขั้นประชันเอว แต่จะมีการประชันเรื่องติ๊กต๊อกหรือไม่นั้นต้องรอลุ้น

1608029051002
ท้ายสุดช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้มีแพลนว่าจะไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ แต่ก็ยังแอบกังวลว่าจะเป็นอย่างไรเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด ณ ขณะนี้ ก็เลยค้องทำให้ดูสถานการณ์วันต่อวัน ปัดทริปที่จะถึงไม่ขอไลค์ล้านที่ 3 เพราะเป็นการกดดันตัวเอง ขอลงรูปแบบชิลๆ พร้อมสอนเทคนิคการโพสต์ท่าในแบบสไตล์ตนเองให้นักข่าวได้ดู เขิลไม่ถึงขั้นดาราเจ้าแห่งทะเล ที่ต้องเป๊ะทุกรูป

1608029027868

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส