สองแม่ลูกระทึก! ช้างป่าโผล่ตัดหน้าเก๋ง หลบไม่ทันชนเต็มแรง ล้มทับรถพังยับ

15 ธ.ค. 63

สองแม่ลูกชวนกันขับรถไปทำบุญ เจอช้างป่าโผล่มาจากข้างทางตัดหน้า หักหลบไม่พ้น ชนขาหลังเต็มแรง ช้างตกใจล้มทับรถจนหลังคายุบ ลุกขึ้นได้เผ่นเข้าป่าหายลิบ ส่วนแม่ลูกบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 63 ตำรวจ สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนช้างป่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายกาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์ บริเวณบ้านวังจาน ต.ลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กบ 3990 กาญจนบุรี จอดอยู่ข้างทางสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนอย่างแรง บริเวณฝากระโปรงหน้า กระจกหน้า และหลังคารถยุบพังเสียหาย พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.พรพิมล แสงฟ้า อายุ 52 ปี และ น.ส.จุฑามาศ แสนสุข อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอกและแผ่นหลัง เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา

watermark_1

สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ทั้งสองแม่ลูกได้ขับรถออกมาจากบ้านใน อ.ท่าม่วง จะไปเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กและทำบุญเลี้ยงพระที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ศรีสวัสดิ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ มีช้างป่าตัวใหญ่เดินออกมาจากป่าข้างทางเพื่อจะข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม ด้วยความตกใจพยายามเหยียบเบรกและหักหลบแต่ไม่พ้น รถชนเข้าที่ขาหลังของช้างเต็มแรงทำให้ช้างป่าตัวดังกล่าวเสียหลักล้มทับรถยนต์ของทั้งคู่จนพังเสียหาย ขณะที่สองแม่ลูกได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนช้างตัวที่ถูกชน หลังจากลุกขึ้นได้ก็รีบเดินหายเข้าไปในป่าข้างทางทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ