“โทนี่” เผยชีวิตหลังใช้สถานะสามีภรรยากับ “แก้ว” ลั่นฝ่ายหญิง ทวิตลอยๆ หลังเจอดราม่าสีผมงานแต่ง

15 ธ.ค. 63

ถือว่าเป็นอีเวนท์แรกของเจ้าบ่าวป้ายแดงคนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ “โทนี่ รากแก่น” สามีหนุ่มของเจ้าสาวคนสวย “แก้ว จริญญา” ในงานเปิดตัวนาฬิกาข้อมือ Luminox รุ่นพิเศษใหม่ล่าสุด Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 ซึ่งงานนี้ “หนุ่มโทนี่” ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกหลังลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และเล่าอุปสรรคที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนเวลาเริ่มงานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"โทนี่ - แก้ว" ตอบที่มาสีผม!! ทั้งคู่ได้ปรึกษากันแล้ว ฝ่ายชายบอก "ทำเลย ใช้ชีวิตไป"
"แก้ว จริญญา" ตอกกลับดราม่า "กิริยามารยาทสำคัญกว่าสีผมและทรงผม"

s__40648753

ซึ่งอย่างแรกที่หนุ่ม “โทนี่” ได้อธิบายคือแฮชแท็กประจำงานแต่งอย่าง #justwannaliveourlives247365 นั่นแปลว่า “ก็แค่อยากใช้ชีวิตร่วมกันทุกวันทุกเวลา” นั่นหมายความว่างานแต่งงานครั้งนี้จะเป็นการประกาศให้ทุกคนรับทราบก็เท่านั้น หลังจากนั้นก็ทั้งคู่ก็จะกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิม

 

พร้อมกันนี้ก็ได้เล่าสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาในช่วงที่เปิดตัวเจ้าสาว แล้วเดินมาหาตนบนเวที ว่าจริงๆแล้วเบื้องหลังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบไลฟ์สดในยูทูป เนื่องจากการจัดงานของตนอยู่ในช่วงที่มีการระบาดโควิด-19 จึงอยากให้ทุกคนทั่วโลกสามารถร่วมเป็นสักขีพยานผ่านระบบออนไลน์ได้ แต่ก็ดันเกิดปัญหา คนดูไม่สามารถเข้าระบบเพื่อร่วมชมไลฟ์ได้ แล้วยิ่งเป็นเวลาที่ตามธรรมเนียมเจ้าบ่าวจะต้องห้ามเจอเจ้าสาวด้วย ทั้งๆที่ “แก้ว” คือคนที่รู้เรื่องการจัดการระบบนี้ทั้งหมด ทำให้ตนต้องตัดสินใจฝ่าธรรมเนียม วิ่งเข้าไปปรึกษากับ “แก้ว” เพื่อหาทางออกให้ทันท่วงทีด้วยความใจเย็น ก่อนที่จะทุกอย่างจะสำเร็จลุล่วงและสามารถเริ่มงานแต่งตามกำหนดการได้ในที่สุด จึงเป็นเหตุให้ทันทีที่เห็นรถของเจ้าสาวขับมาถึงบริเวณงาน “หนุ่มโทนี่” ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความตื้นตันไว้ไม่อยู่

ก่อนที่จะเอ่ยประโยคเด็ดที่ตนเตรียมมาเพื่อจะพูดกับเจ้าสาวบนเวทีว่า “ในที่สุดเราก็หากันจนเจอ” ซึ่งก็ทำเอาหลายคนที่ร่วมงานและชมอยู่บนยูทูปถึงกับประทับใจไปตามๆกัน

1608022200906

ส่วนชีวิตรักหลังจากนี้เมื่อเปลี่ยนมาใช้คำว่า “สามี-ภรรยา” เจ้าตัวก็บอกว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม เพราะเหตุผลที่แต่งงานกันก็คือความธรรมดาที่มีให้กัน มากกว่าการคาดหวังให้ชีวิตหลังแต่งงานหวือหวานั่นเอง รวมถึงการไม่ให้คำมั่นสัญญาอะไรกัน เพราะตนเองก็ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้วและมองว่าการกระทำต่างหากคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ก่อนที่จะเผยถึงความรู้สึกของภรรยาอย่าง "แก้ว" ที่ดันเจอดราม่าสีผมในวันแต่งงาน ซึ่งจริงๆแล้วฝ่ายหญิงไม่เครียดเลยด้วยซ้ำ เพราะมองว่า “ความสวยงามของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เช่นเดียวกับความจริงของแต่ละคนที่ย่อมไม่เหมือนกัน” บวกกับตอนที่ตัดสินใจทำก็ยอมรับมาแล้วว่าจะต้องมีทั้งคนไม่ชอบแน่นอน แต่ที่ตนเลือกยุให้ “แก้ว” ทำเพราะเห็นว่าเป็นความสุขของฝ่ายหญิง รวมถึงที่เห็นว่าภรรยาตัดผมสั้นนั้น ตนก็เป็นคนตัดให้ด้วย ดังนั้นแต่งงานครั้งเดียวในชีวิตก็อยากให้ถูกใจที่สุด บวกกับทางผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้ติอะไร ก็เลยถือเอากระแสในโลกออนไลน์วันนั้นเป็นการโปรโมทงานปาร์ตี้ช่วงเย็นของทั้งคู่แทน

1608022066372

ส่วนที่ “แก้ว” ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ว่า “กิริยามารยาทสำคัญกว่าสีผมและทรงผม ขอบคุณค่ะะะะะ" นั้น เจ้าตัวก็บอกว่าไม่มีอะไร ภรรยาแค่พูดลอยๆเท่านั้น สุดท้ายหนุ่ม “โทนี่” ก็ฝากขอบคุณทุกคนที่ยกให้เป็นงานแต่งที่ดีมากงานหนึ่งกับการส่งท้ายปี ส่วนตัวอยากขอบคุณทีมทุกทีมที่คอยช่วยเหลือตนและเนรมิตงานครั้งนี้ออกมาได้ดีที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส