"มิกค์ ทองระย้า" ปัดเป็นแหวนตีตราจองหลังหวานใจ "โบว์ เมลดา" มอบให้เป็นของขวัญวันเกิด

15 ธ.ค. 63

มาต่อกันคู่รักต่างค่ายที่เพิ่งใช้สถานะคำว่าแฟนเมือไม่นานมานี้ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า " และนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" ที่ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างขยันเสิร์ฟความหวานแบบไม่หยุด อย่างล่าสุดเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย ทาง "สาวโบว์" เลยไม่พลาดที่จะแอบเซอไพรส์ชุดใหญ่ พร้อมแหวนงามๆหนึ่งวง ที่ทำเอาหลายคนแอบตั้งข้อสงสัยว่าเป็นเเหวนจองหรือเปล่าน๊า

ล่าสุดทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เจอกับ"หนุ่มมิกค์" เลยขอถามถึงเรื่องราวของขวัญวันเกิดที่ผ่านมา เพราะนอกเหนือจากของขวัญจากหวานใจแล้วยังมีเซอไพรส์จากพี่สาวซุปตาร์คนสนิท อย่าง "อั้ม พัชราภา" ที่โผล่มาเซอไพรส์มอบดอกไม้ให้ในงานมีตติ้งด้วย

1608012660058

โดยวันเกิดที่ผ่านนมาครบรอบวันคล้ายวันเกิด 28 ปีบริบูรณ์ ก็ถือว่าโตขึ้นมาอีกปี ส่วนของขวัญพิเศษก็ได้รับมาตากพี่ๆหลายๆคน หนึ่งในนั้นคือคนพิเศษอย่าง "โบว์ เมลดา" ที่มอบแหวนให้เป็นของขวัญ ปัดเป็นแหวนตีตราจอง แต่อาจจะเป็นเเหวนแทนใจที่ตนเคยให้เจ้าตัวไปแล้วครั้งหนึ่งในช่วงวันเกิดของเขาที่ผ่านมา ขำไม่รู้ทางฝ่ายหญิงรู้ไซส์แหวนได้อย่างไร เพราะพอลอฃสวมแล้วมันพอกับนิ้วนางข้างขวา กับ นิ้วชี้ เขิลแม้ไม่ใช่แหวนตีตราจอง แต่เราทั้งคู่ก็รู้กันอยู่แล้วในใจ


เมื่อถามถึงแฟนมีตติ้งล่าสุด ทาง "ไมค์" เองก็บอกว่าสนุกมากพร้อมขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ต่างเดินทางมาร่วมสนุก หนึ่งในเซอไพรส์ที่ทำเอาถึงขั้นตนเองตื้นเต้นยกใหญ่เลยนั้นคือการมาเซอไพรส์ของ "พี่อั้ม พัชราภา" ที่มาพร้อมดอกไม้ช่อโต ทำเอาบรรดาแฟนคลับของตนถึงขั้นหันไปกรี๊ดพี่อั้ม พัชราภา แทน รับดีใจมากเพราะไม่คิดว่าทางพี่อั้ม จะเดินทางจริง

 

s__15728666
ท้ายสุดเมื่อถามถึงทริปทะเลหวาน ที่ควงคู่กันไปลงเรือยอร์ชที่จังหวัดภูเก็ต เผยไม่ใช่ทริปปุ๊บปั๊บแต่เป็นช่วงจังหวะที่เราเองมีงานที่ภูเก็ตอยู่แล้ว ขณะที่ทางฝ่ายหญิงเองก็ว่างเช่นกัน โดยโยนให้ทางฝ่ายหญิงเป็นคนจัดแจงทริปดังกล่าว ซึ่งทาง "โบว์" เองก็อยากลงเรือยอร์ชด้วยเลยตามใจเขา ปัดเป็นทริปน้ำทะเลหายเค็มเพราะส่วนตัวไม่ได้ชิม แต่หากเป็นสีชมพู ก็คงเป็นตาของเราทั้งคู่มากกว่า ลั่นไม่ได้มีแพลนที่จะควงคู่ไปเที่ยวสิ้นปี เพราะไม่ทราบว่าต่างฝ่ายจะมีงานในช่วงนั้นหรือไม่

1608012672559

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส