"โจ๋" กร่าง ยกพวกรุมยำอริ กลางงานสงกรานต์ คว้ามีดแทงไม่ยั้ง เจ็บสาหัส 3 ราย

15 เม.ย. 61
วันนี้ (15 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นฤมล ควรรำพึง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเบ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่าบริเวณถนนราษฎรดำริ ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี หน้าสำนักงานนิสสันปราจีนบุรี มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากก่อเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังเข้าไปให้ความช่วยเหลือ โดยในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย
จุดเกิดเหตุ
เมื่อเดินทางไปถึงพบว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าท้องจนไส้ไหลทะลัก บางรายถูกแทงจนทะลุปอด ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำผู้ได้รับบาดเจ็บพยายามฝ่าวงล้อมของฝูงชน ที่กำลังเล่นสงกรานต์กันอยู่ไปส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร
เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล
ต่อมาทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย คือ นายปริญญวัฒน์ ปั้นกลาง อายุ 32 ปี ถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณหน้าท้องไส้ทะลัก, นายมงคลชัย เนื่องแก้ว อายุ 25 ปี ถูกแทงที่หน้าอกทะลุปอด, และ นายทวีศักดิ์ รุนเกษม อายุ 25 ปี ถูกแทงที่หน้าท้องขวา
บรรดาญาติและเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เดินทางมาที่โรงพยาบาล
ทีมแพทย์และพยาบาลเร่งให้การรักษาพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำผู้ได้รับบาดเจ็บอาการหนักสุด คือ นายปริญญาวัฒน์ เข้าทำการผ่าตัดฉุกเฉินเป็นคนแรก ก่อนนำนายทวีศักดิ์ และ นายมงคลชัย เข้าห้องผ่าตัดเช่นกัน ขณะที่แพทย์และพยาบาลทำการรักษา ปรากฎว่ามีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนๆ มาที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ต้องคอยดูแลเพื่อป้องกันเหตุเกรงว่าจะมีการตามมาเอาคืนที่โรงพยาบาล
เจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายปริญญวัฒน์ พร้อมพรรคพวกได้รวมตัวกันมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่หน้าบริษัทนิสสันปราจีนบุรี จนช่วงค่ำได้มีกลุ่มคู่อริ ชื่อนายใหม่ เข้ามาชกต่อยทำให้วัยรุ่นทั้งสองกลุ่มกว่า 20 คน ตะลุมบอนกันจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มอาจมีเรื่องกันมาก่อน จนมาเล่นน้ำสงกรานต์แล้วเจอกัน จึงก่อเหตุจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ