"น้ำหวาน เดอะเฟซ" เปิดอกเล่า สามีเก่านอกใจ-แช่งแม่ให้ตาย ไม่ได้คบซ้อนไฮโซแชมป์ ยังร่วมงาน "รัศมีแข" ได้

14 ธ.ค. 63

เปิดใจทั้งน้ำตา "น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์" หรือ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ทุกประเด็นร้อน "สามีเก่านอกใจ-ไม่ได้คบซ้อนไฮโซแชมป์-กับรัศมีแขยังร่วมงานได้เหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"น้ำหวาน เดอะเฟซ" พร้อมพูดเรื่องจริง ลั่นคนที่เงียบ ไม่ใช่คนผิดเสมอไป

ถือว่าเป็นการออกมาพูดครั้งแรกของนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” อดีตภรรยาของ “ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว” หรือ “ดร.นัท” และแฟนสาวคนปัจจุบันของ “ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” หลังจากที่ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @namwan_raknapak ในทำนองว่า พร้อมแล้วที่จะออกมาพูดทุกเรื่องที่เป็นดราม่าและเรื่องที่หลายคนตั้งข้อสงสัยแล้ว ล่าสุดวันนี้ 14 ธันวาคม 2563  สาวน้ำหวานก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจถึงทุกประเด็นดราม่าในมุมของเธอพร้อมด้วยสีหน้าแววตาที่พยายามกลั้นน้ำตาตลอดเวลา

โดยเจ้าตัวบอกว่าเหตุผลที่ออกมาพูดตอนนี้เพราะที่ผ่านมาคิดว่าเรื่องทุกอย่างมันจะจบ เนื่องจากมีการคุยอดีตสามีอย่าง “ดร.นัท” ไปแล้ว แต่ปรากฏว่าฝ่ายชายยังออกมาพูด ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องปัญหาของทั้งคู่อยู่ฝ่ายเดียวตลอด ทำให้ตนโดนคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง แต่ตัวเองก็เลือกที่จะเงียบ และพยายามอดทน ไม่ออกพูดอะไร สุดท้ายแล้วเมื่อเวลาผ่านไปจึงรู้สึกว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นเหมือนเงาตามตัว ไปไหนก็มีแต่คนถามหาความจริงเยอะมาก วันนี้ 14 ธันวาคม 2563 จึงตัดสินใจออกมาพูดเพื่อชี้แจงความจริง

โดยสาว “น้ำหวาน” เล่าย้อนให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางปี 2562 ที่มีข่าวออกมาว่าอดีตสามีของเธอมีข่าวเรื่องผู้หญิงเป็นเรื่องจริง เพราะเจ้าตัวมีหลักฐานบทสนทนาที่อดีตสามีคุยกับรุ่นน้องของเธอ โดยบอกให้หาแฟนใหม่ให้และยังบอกอีกว่าอาจจะหย่ากับน้ำหวาน รวมถึงยังมีภาพข้อความที่ผู้หญิงส่งมาหาอดีตสามีในตอนที่ยังเป็นสามีภรรยากันอยู่ว่า “เมื่อไหร่เราจะได้เจอกันอ่า” อีกด้วย และมีคนที่ตนรู้จักบอกว่า มีคนเจออดีตสามีของเธออยู่กับผู้หญิงอื่นประจำ แถมบางครั้งยังไปเที่ยวเลาจน์ด้วยซ้ำ (โชว์หลักฐาน)

หลังจากนั้นเมื่อช่วงปลายปี 2562 ด้วยเรื่องผู้หญิงทั้งหมดนี้ ทำให้ “น้ำหวาน” ก็เลยขอเลิกกับอดีตสามีพร้อมกับการฉีกทะเบียนสมรสไปรอบหนึ่ง ยืนยันว่าไม่การขอเลิกครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับ “ไฮโซแชมป์” แน่นอน ต่อมาตนก็ย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านกับครอบครัวตัวเองและมีโอกาสได้ปรึกษากับทนายเพื่อจะขอหย่ากับ “ดร.นัท” จริงจัง แต่ฝ่ายชายก็ยื้อมาพักหนึ่ง ทำให้ดึงเวลานานพอสมควร เมื่อถามว่าทำไมฝ่ายชายถึงยื้อ “น้ำหวาน” เองก็ยอมรับว่าส่วนตัวก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงไม่อยากหย่า

นอกจากนี้หลังจากมีการฉีกทะเบียนสมราไปแล้วก็ยังมีประเด็นหนึ่งที่สาว “น้ำหวาน” ได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า "อย่าลามไปถึงแม่ จะด่าใครด่าได้" และในไอจีสตอรี่ว่า "มีปัญหามาเคลียร์กัน 2 คน ไม่ใช่อะไรไปพูดกับแม่ฉัน จนแม่ฉันร้องไห้ ต้องทำไง" ซึ่งวันนี้เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงโพสต์ดังกล่าวว่า จริงๆ แล้วแม่ของเธอกำลังป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ตนและอดีตสามีรู้กันในฐานะคนในครอบครัว แต่ “ดร.นัท” ก็ยังมีการโทรไปหาเพื่อนๆ ของตนแล้วถามว่า “แม่น้ำหวานป่วยหรอ เดี๋ยวก็ตายละ!”

เท่านั้นยังไม่พอ อดีตสามียังมีการไปพูดสารพัดกับแม่ของเธอ ทั้งที่รู้อยู่ว่าแม่กำลังป่วย ทำให้คุณแม่ถึงกับโทรมาร้องไห้กับเธอหนักมาก จึงยอมรับว่าจากเหตุการณ์เหล่านี้ทำให้เธอรู้สึกโกรธมาก เพราะที่ผ่านมาตนทำงานเลี้ยงแม่มาตลอด “ดร.นัท” เองก็ไม่เคยซัพพอร์ตอะไรด้วยซ้ำ

nn02

รวมถึงที่ “ดร.นัท” ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดลงไอจีสตอรี่อาทิ “ถ้าจะด่าเราว่าหน้าตัวเมีย เราควรดูเค้า ว่าที่เค้าทำมันหน้าตัวไหน” และ “เรามันคนธรรมดา แต่ดาราย่อมต้องคู่กับไฮโซ #ทองแก๊” ซึ่งส่วนนี้ “น้ำหวาน” บอกเลยว่าที่อดีตสามีของเธอพูดออกมาแบบนี้คือ “คิดผิดและอยากให้คิดใหม่ เพราะตอนที่ตนตัดสินใจแต่งงานกับเขาก็เพราะอยากอยู่กันแบบมีความสุขมากกว่าเงินทอง และที่สำคัญตอนที่แต่งงานกันครั้งนั้นก็ไม่ได้มีสินสอดอะไรด้วยซ้ำ เขาน่าจะรู้ตัวดีที่สุด”

ทั้งนี้ในตอนนั้นตนก็มีถาม “ดร.นัท” ไปแล้วว่าทำไมถึงโพสต์แบบนั้น เพราะมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเสียหาย อดีตสามีก็ตอบกลับมาว่า “มันสมควรแล้วนี่” เหตุนี้ตนจึงเลือกที่จะเงียบเพราะโต้กันไปโต้กันมามันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่อยากทะเลาะ อนาคตอยากเจอหน้าแล้วคุยกันได้ปกติมากกว่า และยอมรับว่า “ไม่มีใครอยากแต่งงานครั้งที่สอง หรือแต่งงานแล้วเลิก แค่อยากมีชีวิตที่มีความสุขจริงๆ”

หลังจากนั้น “น้ำหวาน” ก็อธิบายถึงช่วงเวลาที่ได้พบกับ “ไฮโซแชมป์” ว่าทั้งคู่เริ่มคุยกันตั้งแต่หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มเบาลง แต่ยอมรับว่าตอนนั้นยังไม่ได้เซ็นใบหย่ากับอดีตสามี หรือ “ดร.นัท” เพราะอย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเป็นช่วงที่อดีตสามียื้อที่จะเซ็นอยู่นั่นเอง

โดยที่ตัวของ “น้ำหวาน” เองก็ไม่รู้ว่าทำไมก่อนหน้านี้ฝ่ายชายถึงยื้อ และต่อมาในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 “น้ำหวาน” กับ “ดร.นัท” ก็ได้พูดคุย ตกลงกันอีกครั้งถึงจะได้มีการจดทะเบียนหย่าอย่างเป็นทางการ โดยไม่ได้มีข้อตกลงอะไรพิเศษ เป็นการหย่าเหมือนคนทั่วไปและมีพยานจากทั้ง 2 ฝั่งรับทราบก็เท่านั้น (โชว์ใบหย่า) ทำให้หลังจากนั้นสาว “น้ำหวาน” จึงตัดสินใจเปิดตัวว่ากำลังคบกับ “ไฮโซแชมป์” ออกสื่อ เพราะรู้สึกว่าคุยกันแล้วคลิกทั้งคู่

nn05

ด้วยไทไลน์ทั้งหมดนี้ “น้ำหวาน” จึงยืนยันว่าตัวเองไม่ได้คบซ้อนกับ “ไฮโซแชมป์” แน่นอน เพราะตนตัดสินใจเลิกกับอดีตสามีก่อนที่จะมาคุยกับ “ไฮโซแชมป์” นั่นเอง พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ “ไฮโซแชมป์” น่ารัก ดูแล เทคแคร์ตนดีมาก ไม่ได้มีความเป็นมาเฟียอย่างที่หลายคนมองเลยด้วย โดยเฉพาะเวลาที่อยู่กับตน “ไฮโซแชมป์” จะอ่อนโยนมากเป็นพิเศษ

ส่วนที่คนมองว่าฝ่ายชายเป็นไฮโซปลอมนั้น ซึ่งไฮโซแชมป์ ได้มีการแสดงหลักฐานไปรอบหนึ่งว่าไม่ใช่ไฮโซปลอม และหากคนยังไม่เชื่อ สุดท้ายตนก็คงต้องปล่อยให้เป็นความของแต่ละคนไป เพราะปัจจุบันตนและครอบครัวตนก็โอเคกับสิ่งที่ตนเลือกในครั้งนี้ด้วย ทำให้ตนรู้สึกโอเคกับความรักครั้งใหม่มาก เพราะจุดเริ่มต้นมาจากเพื่อนแนะนำให้รู้จักกันและค่อยๆ คบกันในแบบเพื่อนก่อน

ซึ่ง “น้ำหวาน” เปิดใจยอมรับว่าการที่ตนกับ “ไฮโซแชมป์” คุยกันท่ามกลางกระแสข่าวดราม่า และคอมเมนต์ที่รุนแรงมากนั้นก็รู้สึกกดดันเหมือนกัน แต่เชื่อว่าคนภายนอกอาจจะไม่รู้เรื่องจริงของทั้งคู่ จุดนี้ก็ไม่สามารถออกมาพูดได้ แค่คนในครอบครัวรู้ว่าอะไรเป็นยังไงก็พอแล้ว

พร้อมกับตอบถึงข่าวลือที่ว่าที่ตนเปิดตัวคบกับ “ไฮโซแชมป์” เพราะจะรีบแต่งงานอีกรอบเนื่องจากกำลังตั้งท้อง
ซึ่งเจ้าตัวก็ตกใจกับกระแสข่าวนี้เหมือนกัน จริงๆ แล้วไม่ได้รีบขนาดนั้น เรื่องแต่งงานปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตจะดีกว่าเพราะตอนนี้ก็มีความสุขแล้ว

และเล่าให้ฟังอีกว่าตัวเอง ได้มีโอกาสไปเจอกับครอบครัวของ “ไฮโซแชมป์” รวมถึงเจอลูกชายของ “ไฮโซแชมป์” แล้วด้วย ซึ่งก็เข้ากับน้องได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร แถมลูกชายแฟนหนุ่มยังเรียกตนว่า “พี่” อีกด้วย

ก่อนที่จะขอเคลียร์อีก 3 ประเด็นทั้ง เหตุการณ์รถชนที่สมุยและกำลังจะเดินทางไปเกาะหมู ซึ่งเธอยืนยันว่าก่อนและขณะขับรถทั้งคู่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ แต่มีรถเลี้ยวตัดหน้า จึงมีการหักหลบแล้วเกิดอุบัติเหตุชนกับสะพานก็เท่านั้น

ส่วนประเด็นระหว่าง “ไฮโซแชมป์” กับ “รัศมีแข” นั้น ส่วนตัวแล้วบอกว่าไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะเป็นเรื่องของแฟนหนุ่ม อยากให้เจ้าตัวไปเคลียร์กันเองมากกว่า แต่ตัวเองยังสามารถทำงานกับ “รัศมีแข” ได้เหมือนเดิม ปกติทุกอย่าง และ “ไฮโซแชมป์” ตัดสินใจฟ้อง “รัศมีแข “ นั้น จริงๆแล้ว “น้ำหวาน”เองก็ไม่อยากให้มีปัญหากัน บอกว่าอะไรที่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ก็น่าจะดี
และทิ้งท้ายด้วยการยอมรับว่าจากกระแสข่าวดราม่าอันหนักหน่วงที่ผ่านมาจนทำให้เพื่อนพี่น้องในวงการหลายคนไม่อยากที่จะเอ่ยถึงหรือเข้ามาเกี่ยวข้องกับสาว “น้ำหวาน” เจ้าตัวก็บอกว่า แอบกลัวเพื่อในวงการแบนเหมือนกัน แต่เชื่อว่าคนที่รู้จักตนดีจะรู้ว่าเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังมีงาน มีอีเวนต์ มีละครเหมือนเดิม ก่อนที่จะอัปเดตเรื่องที่ตนจะฟ้องชาวเน็ตซึ่งเข้ามาคอมเมนต์แรงถึงตนและครอบครัวว่า ตอนนี้ก็กำลังให้ทนายรวบรวมข้อมูลอยู่ เพราะบางคอมเมนต์มันหนักมาก ถ้าเป็นด่าตัวเองจะไม่ว่า แต่ที่รับไม่ได้คือหลายคนเข้ามาด่าถึงพ่อแม่และครอบครัวซึ่งมันก็ไม่สมควร จึงปรึกษาทนายให้พิจารณากับผู้เข้ารอบอีกที

ท้ายที่สุด “น้ำหวาน" ก็บอกว่าถึงแม้ว่าการแถลงข่าววันนี้มันจะสายเกินไปก็ตาม แต่ก็ทำให้ตนสบายใจขึ้น ส่วนหลังจากวันนี้คนจะเชื่อหรือไม่ก็ไม่เป็นไร เพราะตนไม่มีทางรู้ได้ แต่ตัวเองสบายใจแล้วที่ได้คลายความอึดอัดไป และย้ำว่าที่พูดวันนี้ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง

nn01

nn03

nn04

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส