สาวผวาเที่ยวโอเกะเจอคนเมาลากข่มขืน การ์ดร้านเผยนาทีแฟนตามไม่เจอกระทืบวุ่น (คลิป)

13 ธ.ค. 63

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.63 ร.ต.อ.เจตพร แก้วบุปผา ร้อยเวร สภ.คอหงส์ รับแจ้งจากน.ส.บี อายุ 17 ปี ว่าช่วงเวลา 01.50 น. ที่ผ่านมา ได้ถูกนายวชิรวิทย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ก่อเหตุข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ภายในห้องคาราโอเกะของผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านหลังตลาดศรีตรัง ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

551566

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผกก.สภ.คอหงส์ ทราบพร้อมสั่งการให้พ.ต.ท.พัทธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รองผกก.(สืบสวน).สภ.คอหงส์ และชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุที่บ้านพักส่วนตัว ต.ควนหิน มาทำการสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง

673689

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายวชิรวิทย์ มาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือข่มขืน น.ส.บี จริง ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมาใช้บริการห้องคาราโอเกะกับพี่ชายและเพื่อน ๆ ของพี่ชาย

390084

โดยมากันประมาณ 10 คน และใช้บริการห้องคาราโอเกะ VIP 4 ขณะที่ตนกำลังเพลิดเพลินกับเสียงดนตรี ได้มีรุ่นพี่ชื่อเบลได้บอกว่าจะพาสาว ๆ มา จากนั้นนายเบลจึงได้เดินออกไปนอกห้อง ก่อนจะพา น.ส.บี และเพื่อนสาวเข้ามาในห้องคาราโอเกะ โดยน.ส.บี ได้มานั่งอยู่ข้าง ๆ ตน ก่อนที่ตนจะหยอกล้อกับน.ส.บี

ขณะที่ตนเริ่มเมาสุราอย่างหนัก จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ตนได้ชักชวนน.ส.บี ออกมาจากห้องคาราโอเกะ ซึ่งน.ส.บี มีอาการเมาสุราเช่นกัน หลังออกมาจากห้องตนจึงได้ผลักน.ส.บี เข้าไปในห้องคาราโอเกะ VIP 5 ทันที

cg_17

ทั้งนี้ในห้องดังกล่าวไม่มีลูกค้าเข้าใช้บริการ ซึ่งข้างในค่อนข้างมืด จากนั้นตนจึงได้ลากน.ส.บีไปที่โต๊ะ ผลักร่างน.ส.บีและลงมือแก้ผ้ามีเพศสัมพันธ์ โดยที่น.ส.บีได้ขัดขืนตนเล็กน้อย จากนั้นจึงได้แยกย้ายและเดินกลับเข้าห้องคาราโอเกะที่พี่ชายของตนอยู่ ก่อนจะเข้าไปนั่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนน.ส.บีก็ได้นั่งอยู่ที่ห้องคาราโอเกะห้องที่เกิดเหตุเพียงลำพัง ก่อนที่เพื่อนของน.ส.บีจะเดินไปหา ตนยอมรับว่าสิ่งที่ทำไปได้ขาดสติจริง ๆ ตนเสียใจกับเหตุการณ์ และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับน.ส.บี

620137

จากการสอบถามน.ส.บี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมาเที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อน.ส.ซี แต่การ์ดหน้าร้านไม่ให้ตนกับเพื่อนเข้าไปข้างใน ซึ่งตนและเพื่อนอายุไม่ถึง จากนั้นตนจึงได้โทรหาคนชื่อนายเบล ก่อนที่นายเบลจะออกมารับ แต่ทางการ์ดหน้าร้านยังไม่ให้ตนและเพื่อนเข้าไป นายเบลจึงได้คุยกับการ์ดอีกคน ก่อนที่นายเบลจะออกมาหน้าร้านและรอช่วงจังหวะที่การ์ดหน้าร้านกำลังวุ่นและเผลออยู่กับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่ม เดินเข้าไปข้างในทันที

ขณะที่ตนได้นั่งข้างอยู่กับนายวชิรวิทย์ ตนก็ได้นั่งคุยกันและดื่มเหล้าจนเริ่มมีอาการมึนเมาก่อนที่นายวชิรวิทย์จะจูงมือตนออกจากห้องและพาไปห้องคาราโอเกะอีกห้อง ก่อนที่นายวชิรวิทย์จะเข้ามากอดจูบ ตนพยายามจะเดินหนีมาที่ประตู เพื่อจะออกจากห้อง แต่นายวชิรวิทย์ได้ดึงมือตน ก่อนที่จะล้มลงไปนอนอยู่บนโต๊ะ ทั้งตนและนายวชิรวิทย์ จากนั้นนายวชิรวิทย์จึงได้ขืนใจ ตนสู้แรงไม่ไหวตน จึงถูกนายวชิรวิทย์ข่มขืน

355077

ขณะที่ร.ต.อ.เจตพร พาตัวน.ส.บีและเพื่อนมาชี้จุดเกิดเหตุได้สอบปากคำผู้จัดการร้านทราบว่า นายเบลได้แอบฝ่าฝืนกฎของร้านพาน.ส.บี และเพื่อนไปที่ห้องคาราโอเกะ ซึ่งทั้งคู่อายุยังไม่ถึง 20 ปี

ต่อมาได้มีวัยรุ่นชาย 3 คน ซึ่งมีแฟนหนุ่มของน.ส.บี ได้มาตามหาน.ส.บี หลังทราบว่าแอบหนีมาเที่ยว จึงได้ตามหาแฟนสาว โดยการเปิดประตูห้องทีละห้อง ตนจึงบอกว่าอย่าเปิดห้องคาราโอเกะห้องที่ 4 เพราะมีลูกค้าใช้บริการอยู่ เดี๋ยวตนเป็นคนเปิดให้ หลังเปิดประตูห้องคาราโอเกะที่ลูกค้าใช้บริการอยู่ แฟนหนุ่มของน.ส.บี ก็ได้มองหา น.ส.บี แต่ไม่พบน.ส.บีนั่งอยู่ในห้อง มีเพียงเพื่อนน.ส.บี เท่านั้น

917405

จากนั้นแฟนหนุ่มจึงได้พยายามเปิดประตูห้องคาราโอเกะห้องที่ 5 ซึ่งเป็นห้องที่นายวชิรวิทย์ ลงมือข่มขืนน.ส.บี แต่เปิดประตูไม่ได้ เนื่องจากประตูถูกล็อกจากข้างใน และทางผู้จัดการร้านจึงบอกแฟนหนุ่มของน.ส.บีว่า จะเดินไปเอากุญแจมาเปิดประตูให้ว่ามีแฟนสาวอยู่ในห้องหรือไม่

ขณะที่ผู้จัดการร้านกำลังเดินไปหยิบกุญแจ กลุ่มแฟนของน.ส.บี เกิดไม่พอใจ เมื่อทราบว่านายวชิรวิทย์ ได้พาแฟนสาวไป ก่อนรุมกระทืบเพื่อนของนายวชิรวิทย์ การ์ดหน้าร้านต้องพาออกไปข้างนอก หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทเพื่อนของน.ส.บี จึงได้สอบถามนายวชิรวิทย์ ทราบว่าน.ส.บีอยู่อีกห้อง จึงได้พาน.ส.บีออกมาจากห้อง และเดินออกจากร้านไป

637897

นายอ๊อด การ์ดของร้าน กล่าวยืนยันว่า วันดังกล่าวนักท่องเที่ยวมากันหลายคน เพราะเป็นวันหยุดด้วย เมื่อเริ่มชุลมุนตอนนั้นจึงไม่ทราบว่าน.ส.บี เข้ามาในร้านแล้ว เนื่องจากมองไม่ทัน กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. รับแจ้งจากการ์ดในร้าน ทราบว่ามีเหตุทะเลาะกันที่ห้องคาราโอเกะแล้ว แฟนของผู้เสียหายเข้ามากระทืบคู่กรณีอีกฝั่ง หลังจากตามหาน.ส.บี ไม่เจอ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส