"ศิต​ โมทีฟ" เปิดใจครั้งแรกหลังหายตัว เผยปัญหาที่ทำให้ต้องใช้สติ พร้อมขอโทษทุกคน

13 ธ.ค. 63

จากที่หลาย​ ๆ​ คนได้ติดตามข่าวและแสดงความห่วงใยให้​ "ศิต"​ นักร้องนำวงโมทีฟ​ ทำให้เจ้าตัวขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง​ พร้อมขอบคุณทุกความห่วงใย​ ลั่น!!! ทุกปัญหาต้องใช้สติ​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจอแล้ว "ศิต โมทีฟ" หายตัวปริศนา 3 วัน หามส่งรพ.ด่วน!

โดยล่าสุดวันนี้ 13 ธ.ค. "ศิต​ โมทีฟ" เปิดใจว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นคือมีเพื่อนๆ ทุกคนให้กำลังใจ และทุกคนก็น่าจะเคยผ่านสิ่งที่เลวร้ายกันมา ไม่ว่าจะผิดหวัง หลายๆ ช่วงแล้วก็รวมเป็นความกดดัน ที่ทุกคนจะรับไม่ได้ อาจจะทำให้ผมท้อไปบ้าง แต่ก็ได้พลังกลับมาจากเพื่อนๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นกำลังใจให้

ส่วนสภาพร่างกายในตอนนี้ หมอก็ยังไม่ให้ออกจากโรงพยาบาล แต่ด้วยงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2020 เป็นสิ่งที่วงโมทีฟตั้งใจที่อยากจะมามาก และเราก็อยากจะขึ้นเวทีหลายๆงานที่พี่ๆจัดงาน เราอยากไปทุกที่ ทุกร้านที่อยากให้เราไป ก็ยืนยันว่าจะไป ผมจะสู้กับมันให้ได้

สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนรักทุกคน ตอนแรกผมแค่อยากไปพัก แล้วก็กลับมาแค่นั้นเอง เพราะผมมีน้องๆ ที่ต้องดูแล เหมือนกับโพสต์สุดท้ายที่ผมดีใจที่ได้ดูแลทุกคน ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ สื่อมวลชน ที่ดึงผมกลับมาทัน ถ้าช้ากว่านั้นก็คงไม่น่าจะได้มาสัมภาษณ์ตรงนี้แล้ว

เรื่องนี้ทำให้ผมรู้ว่า​ สติ​ คือสิ่งสำคัญที่สุด​ ทุกเรื่องราวหากเราตั้งสติ​ หรือดึงสติให้กลับมาอยู่กับเรา​ได้ ทุกอย่างจะมีทางออกที่ดี​ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่ผมก้าวผ่านมาใด้​ ก็อยากบอกทุกคนว่าไม่ว่าเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นกับเรา​ ถ้าเราดึงสติพิจารณาเหตุและผล​ ทำความเข้าใจกับมัน​ เราก็จะผ่านมันไปแม้ว่าจะต้องต่อสู้กับความคิดต่าง​ ๆ​ มากมายก็ตามครับ​ สุดท้ายขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับสำหรับกำลังใจที่เติมเต็มให้กัน​ และเข้าใจกัน​ ขอบคุณครับ" ศิต โมทีฟ กล่าว

s__4161566

s__4161567

s__4161564

s__4161557

s__4161565

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส