หลอนทั้งคืน! กู้ภัยรับคนเจ็บขึ้นรถ 3 ขาลงเหลือ 1 พยานยันไม่ใช่ผีเดินหนีตอนเผลอ (คลิป)

12 ธ.ค. 63

จากเหตุการณ์ชวนขนหัวลุก จากเจ้าหน้าที่กู้ภัย หลังจากได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ ไปรับคนเจ็บ 2 คนกับญาติอีก 1 คน รวมเป็น 3 คนขึ้นรถฉุกเฉินมาส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงโรงพยาบาล ปรากฏว่าเหลือแค่คนเจ็บที่นอนบนเปล ส่วนอีก 2 คนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

133692

โดยทีมกู้ภัยได้โพสต์คลิปวิดีโอและภาพจากกล้องหน้ารถ ขณะรับคนเจ็บขึ้นรถกู้ภัยเมื่อคืนวันที่ 11 ธ.ค. 63 มีคนเจ็บนอนอยู่บนเปลผู้ป่วย 1 คน และคนเจ็บอีก 1 คนนั่งข้างกัน เป็นชายสวมเสื้อสีเทานั่งเอามือกุมท้อง มีบาดแผลที่ใบหน้า นอกจากนั้น มีญาติผู้ป่วยอีก 1 คนเป็นชายชรา กำลังขึ้นรถไปกับคนเจ็บด้วย

จากนั้น เมื่อไปถึงโรงพยาบาลคลองท่อม ปรากฏว่ามีเพียงคนเจ็บที่นอนบนเปลเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนอีก 2 คนหายตัวปริศนา สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ร่วมออกเหตุ ก็ไม่มีใครเห็น สร้างความงงสงสัยเป็นอย่างมาก บางคนก็บอกว่า "เจอดีเข้าแล้ว" ที่ผ่านมาเคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวด้วย และจำได้ว่าแต่งกายลักษณะคล้ายกันกับที่เห็นในภาพด้วย

806837

วันที่ 12 ธ.ค. 63 นายศิระ แซ่เอี๋ย อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพคลองท่อมใต้ เปิดใจเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 11 ธ.ค. 63 ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน เหตุเกิดที่บริเวณ หมู่ 10 บ้านห้วยน้ำขาว ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคนเจ็บจึงรีบนำตัวขึ้นรถกู้ภัย ระหว่างที่จะปิดประตูท้ายรถกู้ภัย เจ้าหน้าที่ได้เรียกให้ญาติขึ้นรถไปด้วย 1 คน เป็นชายอายุประมาณ 70 ปีขึ้นรถไปด้วย ส่วนตนก็ยังคอยให้สัญญาณรถที่ผ่านไปมาในที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่พยาบาล โทรมาสอบถามตนว่า คนเจ็บอีกคนอยู่ไหน หลังจากรถกู้ภัยไปถึงโรงพยาบาล พบว่ามีคนเจ็บนอนอยู่ในรถเพียงคนเดียวเท่านั้น สร้างความงุนงงแก่ตนและทีมงานเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนก็เห็นเหมือนกันว่าขึ้นรถกู้ไป 3 คน

นายศิระ กล่าวต่อว่า หลังพยาบาลสอบถามมา ตนก็พยายามตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดหน้ารถ ตอนไปรับคนเจ็บก็พบว่าขึ้นไปทั้งหมด 3 คน แต่ 2 คนนั้นหายไปไหน สร้างความหวาดกลัว จนขนหัวลุกแก่ทีมกู้ชีพเป็นอย่างมาก มีการตั้งข้อสังเกตและสอบถามกันตลอดทั้งคืน เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว จึงพยายามสอบถามทีมงานทุกคน

กระทั่งรุ่งเช้าทีมงานแจ้งมาว่าชายอีก 2 คน ไม่ได้หายไปไหน เมื่อรถกู้ภัยถึงโรงพยาบาลได้เปิดท้ายรถ ชายชราคนดังกล่าวได้ลงจากรถแล้วก็หายไป ส่วนคนเจ็บที่นั่งเอามือกุมท้อง ต่อมามีคนเห็นเดินในโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทราบว่าหายไปไหนเช่นกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส