คอนโดดังย่านสาทร-ท่าพระ เร่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ หลังเจอลูกบ้านติดโควิด-19

12 ธ.ค. 63

คอนโดมิเนียมดังย่านสาทร-ท่าพระ เร่งทำความสะอาดและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ หลังเจอลูกบ้านติดโควิด-19 ประกาศขอความร่วมมือเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัย ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และสังเกตอาการตนเอง 14 วัน

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ฝ่ายบริหารจัดการ นิติบุคคลอาคารชุด คอนโดมิเนียมย่านสาทร-ท่าพระ ได้ออกประกาศ เรื่อง ชี้แจงพบผู้อาศัยติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในโครงการดังกล่าว

ประกาศดังกล่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรค ได้เข้าพบฝ่ายบริหารจัดการฯ แจ้งว่า เจ้าของร่วมภายในโครงการ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลได้รับการยืนยันผลการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.63 ขณะนี้ผู้ติดเชื้อพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อย และแนะนำให้รณรงค์การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

ทั้งนี้ ฝ่ายบริหารจัดการฯ ได้ตรวจสอบข้อมูลการเดินทาง ภายในอาคารชุด จากระบบกล้องวงจรปิด และการระบบคีย์การ์ด ย้อนหลัง 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-10 ธ.ค.63 พบว่าผู้ติดเชื้อเดินทางผ่านโถงต้อนรับ ล็อบบี้ A ลิฟต์โดยสาร และเคาน์เตอร์รับพัสดุ ขณะนี้ทราบว่ามีผู้พักอาศัยร่วมซึ่งอยู่ในห้องชุดเดียวกันได้ไปกักตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยเช่นกัน

นิติบุคคลจึงมีมาตรการลดความเสี่ยง และป้องกันการแพร่ระบาด ภายในโครงการเร่งด่วนแล้ว ดังนี้

1.งดการให้บริการใช้พื้นที่ส่วนกลางชั้น 7
2.ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.63 เวลา 14.00 น.พื้นที่ ล็อบบี้ A โถง ล็อบบี้ B ห้องนิติบุคคลอาคารชุด โถงสันทนาการ ห้องจดหมาย ทางเดินส่วนกลางชั้น 15 ลิฟต์โดยสาร โถงลิฟต์ A และโถงลิฟต์ B
3.ทำความสะอาดจุดสัมผัส บริเวณภายในลิฟต์ โถงชั้นจอดรถ โถงล็อบบี้ และบริเวณพื้นทางเดิน ชั้น 15 ทั้งหมด ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ
4.วัดอุณหภูมิพนักงาน นิติฯ รปภ. แม่บ้าน และคนสวนทุกคน ไม่พบอุณหภูมิสูงและมีอาการทางกายภาพอย่างใด

นิติบุคคลจึงขอความร่วมมือเจ้าของร่วมและผู้พักอาศัย ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ณ บริเวณล็อบบี้ สังเกตอาการตนเอง 14 วัน หากมีไข้ ไอ เจ็บคอ เหนื่อยหอบ อ่อนเพลีย ขอให้พบแพทย์ และแจ้งให้ฝ่ายบริหารจัดการฯ ทราบทันที

182073

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ