สยอง! สาวเล่นมนต์ดำ โยนห่อกระดูกผีขึ้นหลังคาชาวบ้าน หวังให้ลูกหายป่วย

12 ธ.ค. 63

สุดสยอง! ชวนขนลุกสาวใหญ่เมืองตรัง เล่นคุณไสยมนต์ดำ อาศัยจังหวะกลางดึกโยนห่อกระดูกผี-ตะปูโลงศพ-ผ้าอนามัยเปื้อนเลือด และสิ่งของอาถรรพ์ขึ้นบนหลังคาบ้านทั้งชุมชนกว่า 34 ครัวเรือน นับ 400 ชีวิต ชาวบ้านเก็บได้นำมาตรวจดูรวมแล้วกว่า 2 เข่งใหญ่ รับสารภาพอ้างทำเพื่อให้ลูกหายป่วยจากอาการประจำเดือนไหลไม่หยุด ผวาหนักถึงสิ่งลี้ลับมองไม่เห็น ชาวบ้านต่างเจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้นแล้ว

1607773160664

วันนี้ 12 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวชุมชนหลังสโมสรเก่า เขตเทศบาลเมืองกันตัง ต.กันตัง จ.ตรัง จำนวน 34 ครัวเรือน รวมแล้วกว่า 400 ชีวิต หลังเกิดความหวาดผวาเป็นอย่างหนัก เมื่อมีคนในหมู่บ้าน เป็นหญิงอายุประมาณ 50 ปี พร้อมด้วยผู้เป็นแม่ นำสิ่งของคุณไสยมนต์ดำโยนใส่หลังคาบ้านในชุมชนทุกหลังคาเรือน จนกระทั่งชาวบ้านทราบเรื่องขึ้น นำสิ่งของต่างๆ มาเปิดดู พบเป็นสิ่งของที่มีอาถรรพ์ทั้งสิ้น ทำให้ชาวบ้านต่างหวาดผวากันทั้งหมู่บ้าน หวั่นจะมีสิ่งไม่ดีและเกิดอันตรายกับคนในหมู่บ้าน

1607773347960

นางปรีดา มัธยันต์ อายุ 50 ปี กล่าวว่า ขณะที่ตนนั่งกินกาแฟอยู่นั้น ตนสังเกตเห็นว่ามีถุงอยู่บนหลังคาชาวบ้านทุกหลัง ตนรู้สึกแปลกใจว่าเป็นถุงอะไร เมื่อนำมาเปิดดูพบว่าในถุงมีเศษกระดูกคล้ายกระดูกคนที่ถูกเผาแล้ว เศษดิน ตะปู และผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว เหมือนกันทุกหลังเลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณวันที่ 10 ที่ผ่านมา ชาวบ้านช่วยกันเก็บลงมาจากบนหลังคาจำนวน 30 กว่าหลังรวมแล้วได้ 1 ตะกร้า คิดว่าเป็นของที่เกี่ยวข้องทางไสยศาสตร์ เพราะมีของไม่ดีอยู่ในถุงด้วย ตอนนี้ชาวบ้านในชุมชนต่างก็ไม่สบายใจและผวากับสิ่งที่เกิดขึ้น เด็กเล็กก็กลัวกัน ซึ่งตอนนี้ได้เข้าไปแจ้งความ และลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว อยากฝากถึงคนที่ทำว่าหยุดพฤติกรรมดังกล่าวดีกว่า อยากให้อยู่ด้วยกันแบบพี่น้องกันมากกว่า หากยังไม่หยุดเราก็ต้องดำเนินคดีอีก แต่ตนคิดว่าเขาคงจะไม่หยุดพฤติกรรมนี้แน่

1607773360901

ขณะที่ นางขาว จันทร์เมือง อายุ 92 ปี กล่าวว่า ตนไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน แต่คิดว่าเป็นสิ่งไม่ดีแน่เพราะมาจากเมรุเผาศพ ตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอ เมื่อวานก็ได้เจอกับคนที่ทำว่าทำไปทำไม เขาให้คำตอบว่าเป็นวิธีการรักษาให้ลูกตัวเองหายจากอาการป่วย เพราะลูกของผู้กระทำมาประจำเดือนไม่หยุด ตนคิดว่าเป็นวิธีที่ผิดหากลูกหายจริง แต่ชาวบ้านต้องเป็นคนรับสิ่งไม่ดีนี้แทน ตนคิดว่าเป็นวิธีที่ผิดมีแต่ตายกับตาย ส่วนตัวแล้วเชื่อเรื่องบาปกรรมตนเชื่อว่าสิ่งที่เขาทำจะส่งตัวคนทำในวันข้างหน้า สิ่งที่อยู่ในถุงเป็นสิ่งไม่ดี มีกลิ่นเหม็นมาก

1607773216319

ด้านนายชัยณรงค์ ชูเชิด อายุ 47 ปี กล่าวว่า บ้านตนถูกซัดของไม่ดีจำนวน 5 ถุง เป็นสิ่งไม่ดีมีผ้าอนามัย เล็บ ผม ดินป่าช้า กระดูก ตนก็เห็นหลายวัน รู้ว่าใครเป็นคนทำ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เกิดอาเพสอะไรกับตนแต่เกิดกับพี่สาวตนก็ถูกซัดของไม่ดีเช่นกัน และเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้น ลูกจ้างประสบอุบัติเหตุ 2 วันซ้อนต้องเข้า รพ. แล้ว 2 คน ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์นี้มาก่อน ตนก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ หรือเกิดจากของสิ่งนี้ แต่ตนก็เชื่อว่าของดังกล่าวมาจากการทำของคุณไสย ชาวบ้านทุกคนรู้ว่าเป็นของไม่ดี หลังจากนี้ทางชุมชนก็ได้นัดทำบุญใหญ่ให้กับชุมชน ล้างซวยให้กับชุมชนด้วย

1607773111306

เบื้องต้นต้น หลังจากที่ชาวบ้านทราบเรื่องดังกล่าวแล้วได้ล่ารายชื่อชาวบ้านทั้งหมดกว่า 34 ครัวเรือนไปยืนแจ้งความกับเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.กันตัง เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำการเช่นนี้ ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ