เปิดวงจรปิด! ฝรั่งรัวหมัด ซัดพนักงานแลกเงินน่วม ฉกเงินล้านลอยนวล ตร.เร่งล่า

14 เม.ย. 61
ภาพวงจรปิดที่บูธแลกเงิน บริเวณริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ จอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จับภาพคนร้ายเป็นชายต่างชาติกำลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานแลกเงินหญิง จนสลบและอาการสาหัส ก่อนจะนำเงินประมาณ 1 ล้านบาทหลบหนีลอยนวลไปได้
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายทำร้ายร่างกายพนักงานหญิง
วันนี้ (14 เม.ย.) พ.ต.อ.อาทร ฉินทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน และร.ต.อ.ลลิตา เณรพงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัด ตำรวจ ตม.จ.ชลบุรี ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบที่แลกเงินตราต่างประเทศดังกล่าว
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายกำลังหลบหนี
เจ้าหน้าที่สืบสวน ระดมกำลังติดตาม หลังคนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุไว้ที่บ้านพัก และเปลี่ยนรถหลบหนีไป
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดยในที่เกิดเหตุเป็นบูธแลกเงินติดถนน พบคุณสุนีย์ แก้วอยู่ อายุ 30 ปี พนักงานแลกเงิน ยังคงอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส ใบหน้าปวมปูด ยังให้การไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบกล้องวงจร ปิดพบว่าเมื่อเวลา 08.37 น. พนักงานเดินเข้ามาในบูธ ก่อนมีคนร้ายลักษณะเป็นชาวต่างชาติ รูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกกันน็อก เสื้อสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีดำ มีร่องรอยสักที่ต้นแขนซ้าย เข้ามาทำร้ายโดยการต่อยเข้าที่ใบหน้ากว่า 10 หมัดจนสลบ ก่อนเอากระเป๋าที่มีเงินสดไว้สำหรับแลกเงินเกือบ 1 ล้านบาท ออกจากบูธแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
บ้านต้องสงสัย
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถเช่า โดยมีชาวรัสเซียเป็นผู้เช่าไว้ และสืบทราบว่ารถคันดังกล่าวมาจอดไว้ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.ห้วยใหญ่ ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ
รถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ในบ้าน
พบว่ารถคันดังกล่าวจอดไว้ในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบ แต่ไม่พบตัวคนร้าย ซึ่งในเบื้องต้น สืบทราบว่าคนร้ายได้เปลี่ยนรถเป็นรถยนต์เก๋ง ขับหลบหนีไป
เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน
ซึ่งจากข้อมูลเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ต้องสงสัยคือ MR. NIKOLAY  RYBALOV อายุ 32 ปี สัญชาติ รัสเซีย
MR. NIKOLAY  RYBALOV อายุ 32 ปี สัญชาติ รัสเซีย ผู้ต้องสงสัย
ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจทางหลวง และตำรวจท่องเที่ยว รวมทั้งตำรวจพื้นที่เขตติดต่อให้ช่วยสกัดจับโดยเร็ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ