โคราชควบ 2 เหตุ! รถตู้พลิกคว่ำตกน้ำใต้สะพาน รอดทั้งคัน - กระบะคว่ำ คนขับดับคาที่

14 เม.ย. 61
วันนี้ (14 เม.ย.) เมื่อเวลา 05.50 น. หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอ.สีดา จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำตกลงไปในน้ำข้างสะพาน ถนนมิตรภาพบริเวณช่วง หลักกม.ที่ 222-223 ขาเข้าจ.ขอนแก่น ใกล้เคียงบ้านโนนตาเถร ต.โนนตาเถร อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา
รถตู้พลิกคว่ำหงายท้องลงน้ำข้างสะพาน
เจ้หน้าที่รุดไปที่เกิดเหตุ พบรถตู้สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮพ 1696 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้อง ภายในรถพบผู้บาดเจ็บจำนวนมาก เข้าหน้าที่พยายามช่วยตัวเองออกจากตัวรถ ทราบชื่อเบื้องต้น 3 ราย คือ นางสาวญาณานนท์ ศรีวะรมย์ อายุ 21 ปี, นางสาวจินตนา คะบุตร อายุ 44 ปี และนางสาวพวงผกา กระจ่างโสตร์ อายุ 41 ปี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ให้การปฐมพยาบาล ก่อนทำการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ นำส่ง รพ. สีดา และรพ.โนนแดง เพื่อให้แพทย์รักษาต่อไป ส่วนผู้โดยสารอีก 4 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
รถตู้ที่พลิกคว่ำตกน้ำ หลังเก็บกู้ซากรถ
จากการสอบสวน รถตู้คันเกิดเหตุได้รับการว่าจ้างมากรุงเทพฯ เพื่อเดินทางไปงานสงกรานต์ที่จ.ร้อยเอ็ด  มีผู้โดยสารทั้งหมด  7 คน  มีนายโน้ต เป็นคนขับ เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ เสียหลักชนสะพานพลิกคว่ำลงไปในน้ำข้างทาง แต่ดีน้ำไม่ลึกมาก ผู้โดยสารจึงหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ทั้งหมด โดยไม่มีผู้เสียชีวิต ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุอาจเกิดจากคนขับหลับใน และจากการตรวจสอบประวัติคนขับรถตู้ พบมีประวัติถูกจับกุมเสพยาเสพติดในเขตท้องที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มาแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการประกันตัวดำเนินคดี
เจ้าหน้าที่
ขณะที่อุบัติเหตุอีกพื้นที่ใน จ.นครราชสีมาเมื่อเวลา 11.50 น. รถกระบะยี่ห้อ อีซูสุ รุ่นดีแม็ก แค็ป สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ผค-244 นครราชสีมา พลิกคว่ำหงายท้องบริเวณทางโค้งถนนลูกรังบ้านหนองราง-โนนประดู่ ต.ค้างพลู อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อคือนายสมบัติ หิงสันเทียะ อายุ 45 ปี สภาพศพคอหักคาพวงมาลัย
ซากรถกระบะคว่ำ
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสมบัติ ได้ขับรถกลับจากตัวอำเภอโนนไทย และกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่บ้านหนองราง เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุเป็นโค้ง และถนนเป็นลูกรังชำรุดหลายจุด รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำทับร่างนายสมบัติจนเสียชีวิตคาที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ