"ษา วรรณษา"เผยพบเนื้องอกภายในมดลูก ลั่นชีวิตรักแฮปปี้กับ "อาท"พระเอกลิเก ลั่นไร้แพลนแต่ง

12 ธ.ค. 63

มาต่อกันกับเรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแต่หัวใจไม่โสด สำหรับ "ษา วรรณษา" ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวป่วย สืบเนื่องจากเมื่อช่วงปีที่แล้วเจ้าตัวนั้นตรวจพบซีสบริเวณรังไข่ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่เมื่อไม่นานมานี้กลับพบมีก้อนเนื้อบริเวณเดิมที่ผ่าตัดไป ทำให้เจ้าตัวต้องใช้วิธีการรักษาโดยการฉีดฮอร์โมนเพื่อให้ก้อนเนื้อดังกล่าวนั้นฝ่อตัวไป ถึงขั้นที่ทำให้เจ้าตัวนั้นน้ำหนักขึ้นมาประมาณ 6 กิโลเลยทีเดียว

s__15556658

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสเจอกับทาง "พี่ษา วรรณษา" ที่ควงคู่หวานใจนอกวงการอย่าง "หนุ่มอาท รณชัย"ก่อนอื่นทีมข่าวเลยขอสอบถามถึงอาการป่วยที่เกิดขึ้น โดยทาง "พี่ษา" เผยว่าตอนนี้ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าไม่ได้ท้อง ที่ดูอวบอั๋นขึ้นเป็นเพราะมีปัญหาสุขภาพเดี่ยวกับระบบภายใน เนื่องจากตนเองได้ไปตรวจสุขภาพและพบว่ามีความผิดปกติเกี่ยวกับรังไข่ที่เคยผ่าตัดซีสไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้มดลูกของตนมีการบิดตัวและพบก้อนเนื้อขนาด 8 มิลลิเมตร ในบริเวณดังกล่าว จึงตัดสินใจใช้วิธีการรักษาด้วยการฉีดฮอร์โมนควบคุมเอาไว้ให้ตัวก้อนเนื้อดังกล่าวฝ่อตัว โดยจะต้องฉีดเป็นจำนวนทั้งหมด 3 เข็มแต่ละเข็มจะเว้นระยะห่างกัน3 เดือน โดยส่วนตัวเพิ่งฉีดเข็มแรกไปเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว เอฟเฟ็กที่เกิดขึ้นส่งผลให้น้ำหนักขึ้นล่าสุดขึ้นมาแล้ว ประมาณ 6 กิโลกรัม แอบนอยกลัวแฟนไม่รักและกลัวไม่สวยเวลาใส่เสื้อผ้า เพราะต้องขยับไซค์เสื้อผ้าจากไซค์ M เป็นไซค์ XL รับเครียดแต่ไม่เป็นไรขอเอาสุขภาพก่อน ลั่นไม่ถึงขั้นเป็นมะเร็ง เป็นเเค่ก้อนเนื้อดี (เนื้องอก) ขณะที่หวานใจ "หนุ่มอาท" เองก็กล่าวเสริมว่า ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสว่าเขาจะอวบหรือผอม ส่วนตัวให้กำลังใจพร้อมเคียงข้างเขา

s__15556660


ทั้งนี้เมื่อถามถึงเรื่องราวความรักกับหวานใจ "หนุ่มอาท" ทางพี่ษาก็เผยว่าตอนนี้ก็คบหาดูใจกันมา 4 ปีแล้ว ก็ใช้ชีวิตกันแบบลุยๆเหมือนเดิม เรื่อยๆ ทุกอย่างราบลื่นอยู่กันด้วยความเข้าใจ

ส่วนเรื่องจะมีน้องเพิ่มไหมหลังจากนี้ ทาง "พี่ษา" ลั่นคงไม่มีแพลนแล้วเนื่องจากอายุเยอะแล้ว หากนับเวลาดีๆตอนนี้ตนเองอายุ 42 หากมีลูกจริงแล้วเขา 10 ขวบส่วนตัว 52 ปี คงไม่ไหว เลยขอเลี้ยงน้อง "เซร์เดย์"คนเดียวดีกว่า เพราะทาง "คุณอาท" เองก็เข้ากับลูกเราได้เหมือนเป็นพี่เป็นเพื่อนเขา ส่วนเเพลนงานเเต่งคงไม่มีเช่นกัน อยู่แบบนี้มีความสุขดี เขาเองก็ดูแลเราทุกอย่างเป็นอย่างดี คบมากัน 4 ปีเรียกส่าสินสอดที่มีให้กันก็ถือว่าเยอะแล้ว

1607767541614

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส