"ฟ้าใส ปวีณสุดา" เล่าวินาทีสะดุดล้มหน้าคะมำคาเวที ถึงขั้นเข่าถลอก!! 

12 ธ.ค. 63

 อีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาแฟนๆและแม่ยกนางงามของ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ถึงกับใจหายใจคว่ำกับเหตุการณ์ล่าสุดที่ทางเจ้าตัวได้มีโอกาสไปเดินแบบฟินาเล่ในงานไหมขอนแก่น แต่ในช่วงที่ใกล้จะจบกลับเกิดเหตุการณ์ที่เจ้าตัวสะดุดล้มคาเวทีถึงขั้นหัวคะมำล้มฟุบไปกลางเวทีเลยทีเดียว

s__15556665

 ล่าสุดทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสเจอกับทาง"ฟ้าใส ปวีณสุดา" ที่เดินทางมาร่วมงานพรมแดงออกอีเวนท์ พร้อมผ้าพันแผลที่บริเวณหัวเข่า ซึ่งทางทีมข่าวก็เลยเข้าไปสอบถามว่าเป็นยังไงบ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าตัวก็เผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ตามภาพ ส่วนตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตรงข้อพับพอดี โดยขอเล่าย้อนไปว่าจังหวะนั้นมันมีหลายปัจจัยทั้งชุด พื้นเวที ทำให้เลยเกิดการสะดุดล้ม รับในช่วงที่ล้มลงส่วนตัวก็คิดว่าจะลุกขึ้นมายืนและโพสต์ท่าแบบสวยๆ แต่ความเป็นจริงต้องบอกว่าไม่ใช่ตามที่ฝันไว้ คือลุกไม่ขึ้นแถมยังรู้สึกแสบขาเลยทำได้แค่หันหน้ามายิ่มให้แฟนๆทั้งมี่ตัวยังล้มอยู่ ลั่นไม่ได้ถือว่าฟาดเคราะห์ เพราะมองว่าอุบัติเหตุทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ตลอด รับๆไม่ได้เขินที่ล้มลง พร้อมเดอะโชว์มาสโกออนเดินต่อ

s__15556666

เมื่อถามถึงการจัดงานแฟนมีตติ้งเย็นนี้ (12 ธันวาคม 2563) ส่วนตัวก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ร่วมกัน หรือการพูดคุยเเลกเปลี่ยนเกี่ยวกับเรื่องราวเวทีจักรวาล "มิสยูนิเวิร์ส" ที่ตนไปประกวดมา ลั่นไม่ได้แฉเบื้องหลังแต่เป็นการเล่าประสบการณ์ที่ผ่านมา ส่วนมงกุฎที่เพิ่งได้รับมาก็นำมาให้แฟนๆได้ชมกันแต่เสียดายที่ไม่สามารถสวมโชว์ได้ เพราะต้องนำมงกุฎดังกล่าวส่งซ่อมก่อน ส่วนจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่นั้นก็ยังไม่สามารถตอบได้

1607766789604

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส