ถนนข้าวสารคึกคัก ไม่หวั่นอากาศร้อน เข้มความปลอดภัย ไม่โป๊เกินงาม

14 เม.ย. 61
วันนี้ (14 เม.ย.) บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารเป็นไปอย่างคึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางมาร่วมเล่นน้ำกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา
บรรยากาศที่ถนนข้าวสารตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา
ขณะที่ช่วงบ่ายก็ยังคงหนาแน่นแม้ว่าอากาศค่อนข้างร้อน มีการสาดนำกันไปมาอย่างสนุกสนาน บางคนใช้ปืนฉีดน้ำไล่ฉีดกันพร้อมเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม
แก้วอนงค์ ช่างเสนา พนักงานทำความสะอาดเขตพระนคร
โดยพื้นที่ถนนข้าวสารมีความเรียบร้อยดี พนักงานทำความสะอาดเขตพระนคร เผยว่า ตนและเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดของกรุงเทพมหานคร ได้เข้ามาทำความสะอาดในพื้นที่ ถ.ข้าวสาร เมื่อเวลา 05.00 น. พบว่ามีขยะเกลื่อนถนนเป็นจำนวนมาก ส่วนขยะที่พบมากที่สุดก็คือขวดแอลกอฮอล์
พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ชนะสงคราม
ส่วนมาตรการในการรักษาความปลอดภัย ด้าน ผกก.สน.ชนะสงคราม ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วย EOD พร้อมสุนัขดมกลิ่น เข้าสำรวจพื้นที่ถนนข้าวสาร เพื่อป้องกันเหตุอันตราย
บรรยากาศที่ถนนข้าวสาร
ส่วนการผลักดันคนออกจากพื้นที่ เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 เม.ย.) ทำได้เร็วกว่าทุกปี โดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง แล้วเสร็จในเวลา 23.00 น. สำหรับเหตุทะเลาะวิวาทและอนาจารยังไม่ได้รับแจ้ง มีเพียงเหตุโทรศัพท์สูญหาย จำนวน 11 เครื่อง ซึ่งมี 3 เครื่องที่ถูกกรีดจากถุงห้อยคอ วันนี้จึงมีการสแกนที่เข้มงวดขึ้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังฝากเตือนเรื่องของการแต่งกายให้สุภาพ ไม่โป๊ เพื่อลดการเกิดอาชญากรรม และรักษาประเพณีที่ดีงาม
บรรยากาศทางเข้าถนนข้าวสาร ช่วงสายที่ผ่านมา
สำหรับประชาชนที่เดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร เจ้าหน้าที่แนะนำให้ใช้บริการรถขนส่งสาธารณะ และระวังของมีค่าโทรศัพท์มือถือสูญหาย พร้อมประชาสัมพันธ์ ให้นำถุงกันน้ำที่ใส่โทรศัพท์ไว้ด้านในเสื้อ เพื่อป้องกันการกรีดซอง ซึ่งในช่วงบ่ายมีนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำสงกรานต์เป็นจำนวนมาก และคาดว่าจะหนาแน่นตลอดทั้งวันจนถึงช่วงเวลาที่กำหนดให้เล่นน้ำได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ