“กระติ๊บ” ทุ่มสุดตัวรับบทสาวอาบอบนวด วางแผนเด็ดจับ “หนุ่ม-ศรราม” ทำสามี

12 ธ.ค. 63

ได้เวลาปล่อยของรัวๆ สำหรับสาวหมวยคนเก่ง “กระติ๊บ-ชวัลกร” อีกหนึ่งสีสันของละครรสแซ่บผัวๆเมียๆสะท้อนสังคม “บังเกิดเกล้า” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 ผลิตโดยเช้นจ์ 2561 ที่โดดมารับบทบาทสุดแซ่บที่สุดในชีวิตการแสดงรับบทสาวอาบอบนวด แต่งตัวเซ็กซี่เร้าใจทาปากแดงหวังจับผู้ชายรวย เพื่อรวยทางลัด งานนี้ “สาวกระติ๊บ” ตั้งใจสุดๆ ถึงขั้นยอมลดน้ำหนักลงกว่า 10กิโล เพื่อปั้นหุ่นให้เป็น สาวอาบอบนวด ดูเป๊ะสมจริงดั่งใจ ผู้กำกับ “พี่กู่-เอกสิทธิ์” ที่รีเควสเสื้อผ้าหน้าผมเรื่องนี้ให้ “สาวกระติ๊บ” ต้องจัดเต็ม แถมทุกชุดยังต้องสั้นเสมอหูเข้ากับบทบาท “ชูใจ” หรือ “จุ๋ม” สาวอ่างฯในเรื่องนี้ให้สมบทบาทที่สุด

1_0

โดยเปิดตัวฉากแรกด้วยชุดสีแดงแรงฤทธิ์ “สาวกระติ๊บ” ในบทบาท “จุ๋ม” วางแผนจับผู้ชายรวย อัปเกรดมาทำทีเป็นสาวไฮโซเพื่อหาซื้อที่ดิน แท้จริงแล้วหวังจะมาจับพวกเจ้าของที่ดินจอมหื่นด้วยชุดเซ็กซี่เร้าใจ งานนี้ดันเข้าทางมาเจอกับ “หนุ่ม-ศรราม” หรือ “ชัชรินทร์” ที่กำลังสวมรอยแอ๊บ ปลอมตัวเป็นเจ้าของที่ดินอยู่พอดี เลยหลอกกันไปหลอกกันมา เป็นต้นเหตุของความแตกแยกครอบครัวครั้งใหญ่ที่พร้อมจะระเบิดขึ้น

2_0

ห้ามพลาดกับอีกหนึ่งความป่วนของ “สาวกระติ๊บ” กับบทบาทสาวอ่างอบนวดที่แซ่บที่สุดในละครสะท้อนสังคม ดาร์กคอมเมดี้ “บังเกิดเกล้า” คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) หรือรับ ชมละคร “บังเกิดเกล้า" ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 2 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/บังเกิดเกล้า  และ YouTube Channel AMARIN TV

 6_0

5_0

3_0

 

 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส